ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ออกจากโรงหมอหลังผ่าตัดไส้ติ่ง

เอ็นริเก้ออกจากโรงหมอหลังผ่าตัดไส้ติ่ง

Posted 11/06/2014 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ทวิตเตอร์ขอบคุณทีมแพทย์โรงพยาบาลที่ช่วยผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบได้อย่างเรียบร้อย และตอนนี้การพักฟื้นร่างกายก็ดีวันดีคืน แถมยังได้รับอนุญาตให้กับบ้านได้

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือป้ายแดง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดนิยมเมื่อวันอังคารที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า ตอนนี้การพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบกำลังดีวันดีคืน และได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

กุนซือวัย 44 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากบ่นว่ามีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงขณะที่อยู่ที่สนามซ้อมของ "เจ้าบุญทุ่ม" และจากการตรวจเช็คอย่างละเอียดของทีมแพทย์ระบุว่าเขามีอาการไส้ติ่งอักเสบอย่างรุนแรง และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที่ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแล้ว

อดีตนายใหญ่ เซลต้า บีโก้ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ากุมบังเหียนถิ่น คัมป์ นู เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้ระบุใน "ทวิตเตอร์" ด้วยการขอบคุณทีมแพทย์ของโรงพยาบาล ก่อนที่จะยอมรับว่าตอนนี้อาการดีขึ้นมาก และกำลังจะกลับบ้านเพื่อพักฟื้นร่างกายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น! บาร์ซาบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวซิวรอยส์เพิ่มมิติแนวรุก
    สื่อแคว้นกาตาลันกระพือข่าวว่า ทัพต่างดาวสามารถเคลื่อนยานไปตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาร์โก้ รอยส์ได้แล้ว
  • สิงห์มีลุ้น!แฟนเชสโพสต์คิดถึงเมียเมสซี่
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า จ่อกลายเป็นแข้งใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ค่อนข้างสูงแล้ว หลังแฟนสาวของดาวเตะทีมชาติสเปน โพสต์รูปภาพพร้อมเขียนข้อความว่าคงคิดถึง อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" มากๆ เหมือนว่า อาจต้องร่ำลากันในอีกไม่ช้าไม่นานนี้
  • สุดยอด!ไนกี้จับดาวดังลงการ์ตูนตามล่าความสนุกเกมลูกหนัง
    ไนกี้แบรนด์กีฬาดังระดับโลกสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการโฆษณาสินค้าขิงตัวเองคราวนี้จับเอาพ่อค้าแข้งชื่อดังอย่าง "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานแข่งบราซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์,ฟร้องค์ ริเบรี่,เนย์มาร์,อันเดีรยส อิเนียสต้า,เดวิด ลุยส์ และ ทิม ฮาวเวิร์ดแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเอนิเมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "riskeverythinghe" ใช้ชื่อเรื่องว่า "The Last Game" เรื่องราวนำเสนอถึงการตามหาความสนุกสนานของเกมลูกหนังที่หายไปเมื่อนักเตะเล่นแต่ในสไตล์ของตัวเองจนถูกจับทางได้หมด จะสนุกสนานแค่ไหน คลิกชมได้เลย...
  • สุดยอด!ไนกี้จับดาวดังลงการ์ตูนตามล่าความสนุกเกมลูกหนัง
    ไนกี้แบรนด์กีฬาดังระดับโลกสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการโฆษณาสินค้าขิงตัวเองคราวนี้จับเอาพ่อค้าแข้งชื่อดังอย่าง "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานแข่งบราซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์,ฟร้องค์ ริเบรี่,เนย์มาร์,อันเดีรยส อิเนียสต้า,เดวิด ลุยส์ และ ทิม ฮาวเวิร์ดแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเอนิเมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ "riskeverythinghe" ใช้ชื่อเรื่องว่า "The Last Game" เรื่องราวนำเสนอถึงการตามหาความสนุกสนานของเกมลูกหนังที่หายไปเมื่อนักเตะเล่นแต่ในสไตล์ของตัวเองจนถูกจับทางได้หมด จะสนุกสนานแค่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »