ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาร่า มาลากุล สวยเซ็กซี่ชวนฝัน กับแฟชั่นปก Image

ซาร่า มาลากุล สวยเซ็กซี่ชวนฝัน กับแฟชั่นปก Image

Posted 11/06/2014 by kapook

ซาร่า มาลากุล  แซบคงเส้นคงวา ถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร Image ฉบับเดือนมิถุนายน 2557 เซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ซาร่า มาลากุล กลับมาประเทศไทย และมีงานถ่ายแบบแฟชั่นปกนิตยสารในบ้านเรา ล่าสุด (10 มิถุนายน 2557) ก็มีภาพแรกของ ซาร่า มาลากุล จากปกนิตยสาร Image ออกมาให้ได้ติดตามกันแล้ว โดยภาพดังกล่าว สาวซาร่า ก็ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ เผยช่วงอกขาว เนียน สุดอึ๋ม ให้หนุ่ม ๆ ได้ตาค้าง โชว์หุ่นสวย เป๊ะ แซบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

 

สำหรับใครที่อยากชมแฟชั่นเซตนี้ของ ซาร่า มาลากุล แบบเต็ม ๆ ก็อย่าลืมไปติดตามกันได้ใน นิตยสาร Image ฉบับเดือนมิถุนายน 2557 วางแผงแล้ววันนี้ (11 มิถุนายน 2557) ทุกแผงหนังสือจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซาร่า''เธอแซ่บลื้ม.. มม
    ฮือฮา... น่าซี๊ด จี๊ดจ๊าด น่าเจี๊ยะเลยทีเดียวเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยที่คำว่าเซ็กซี่ยังเอาเธอไม่อยู่"ซาร่า มาลากุล เลน ที่ล่าสุดมีสซาร่าเรียกน้ำย่อยเป็นชุด...ดด ด้วยการโพสต์ท่าชวนแซ่บบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปลงนิตยสาร Galore ว้าวๆๆๆ เซ็กซี่..ซาบซ่าจนไม่รู้ว่าจะเลือกชิมเลือกแซ่บ...คนหรือบะหมี่ดี ???
  • อินเทรนด์นะเธอ''ซาร่า''ประกาศตู้ม!! สดๆร้อนๆ
    สดๆร้อนๆ จนนอนไม่หลับต้องรีบมาอัพ แอนด์ ไลค์ กับภาพไม่รีทัช แต่เห็นชัดว่า โนตม เอ๊ย! เป็นส้มโอทองดี ที่มิส"ซาร่า"มาลากุล เลน เธออินเทรนด์กับสถานการณ์ดัง เลยลุกขึ้นมาแชะตามใจสั่ง โชว์ เฉพาะส่วนแบบไม้เน้นหน้าตา
  • ไม่ได้มีไรมั่กอ่ะชาวโซเชียล''ซาร่า''แค่ทักทายยามเช้า!!
    เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีอะไรให้ได้ ว้าว!ในไอจีตลอดเวลา "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่ยามเช้าวันนี้(17 พฤษภาคม) ซาร่าปล่อยของดีมาอรุณสวัสดิ์คนไทย ทำเอาสาวกสาวเซ็กซี่มีอาการกรี๊ด.. ดด ระงม ชมว่านางเริ่ดสะแมนเต็น .. โอว์ๆ คุณละเห็นเป็นอย่างไร ? ฟินแอนด์คอนเฟิร์มกันมาได้ .. แหมะ ...ไม่ได้มีอะไรมว้าก.. กก มิสซาร่าแค่อยากอัพเดตดีกรีว่ายังเวรี่เเซ๊บ...แซ่บนะคะคุณขา..
  • แว้นกันมั้ยเพ่ ''ซาร่า''เสิร์ฟเซ็กซี่ชวนซิ่ง
    จัดไปอย่าให้เสีย ใครไม่ไหวจะเคลียร์เพราะเพลีย แต่สำหรับสาวเซ็กซี่ "ซาร่า" มาลากุล เลน นางไม่เคยเพลียและยังไหวจะเคลียร์ตลอดเวย์ ซึ่งหลังลัดฟ้ากลับอเมริกา "ซาร่า"ก็จัดภาพชวนซิ่งให้ซาบซ่า มาอัพแอนด์แชร์ ... แหม๋ๆๆๆๆมันบริ๊งๆ วิ้งๆ วิ่งมาขนแก้วตากับภาพ "นางชวนแว้น" เห็นแล้วหนุ่มๆบ่นว่ามัน... แน่นอกแต่ฟินในใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »