ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : ราชบุรีเปิดตัว"เกวโร่"สวมเบอร์38ลุยเลกสอง

Official : ราชบุรีเปิดตัว"เกวโร่"สวมเบอร์38ลุยเลกสอง

Posted 12/06/2014 by goal.com

 

ราชันมังกรเปิดตัว ฆวน เกวโร่ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการโดยเป็นผู้เล่นรายแรกที่เสริมทัพเข้าสู่ทีมเลกสอง

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว ฆวน เกวโร่ ปีกชาวสเปน อย่างเป็นทางการระหว่างเกมโตโยต้าลีกคัพที่เปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬา กลางจ.ราชบุรี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาวเตะเล็กพริกขี้หนูหมดสัญญากับโอเรียนเต้ เปโตรเลโร ทีมในศึกพรีเมียร่า โบลิเวีย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและตัดสินใจหวนกลับมาค้าแข้งไทยพรีเมียร์ลีกอีก ครั้งกับราชันมังกร

อดีตเยาวชนเรอัล มาดริด วัย 29 ปี เคยค้าแข้งกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี สองยักษ์ใหญ่ในไทยพรีเมียร์ลีก แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนักโดย ราชบุรี มิตรผล เป็นสโมสรในไทยทีมที่ 3 ของเขาในรอบ 2 ปี โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 38

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีพลิก!แอนทอนทวีตยังไม่เซ็นโปลิศ
    หลังตกเป็นข่าวฮือฮาว่าแอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายของริโอ เฟอร์ดินานด์ ตัดสินใจร่วมทัพทีมเพื่อนตำรวจแล้วแต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญา จากนั้นไม่นานเจ้าตัวไปเขียนข้อความในทวีตเตอร์ส่วนตัวว่ายังไม่เซ็นสัญญากับทีมไหนแถมมีแซวว่าบางทีอาจไม่ต้องใช้สปอร์ตเลยเลยก็ได้
  • พลังเพลิงว่าไง!ตู่ไม่กั๊กอยากได้อมาดูมาจี๊ดให้กูปรี
    นายใหญ่กูปรียอมรับว่าต้องการคว้า อมาดู อ๊อตตาร่า ปีกตัวเก่งจากพลังเพลิงมาร่วมทัพแต่รับคงไม่ง่ายที่ดาวเตะรายนี้จะถูกปล่อย ออกจากทีม
  • เปิดทางซูรับ!บีจีแถลงแยกทางเมน่าหลังเจ็บเรื้อรัง
    กระต่ายแก้ว ประกาศยกเลิกสัญญากับ โฮเซ่ เมนา ปราการหลังชาวคอสตาริก้า หลังเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานเพื่อเปิดทาง ซูรับ ซิสคาริดเซ่ เข้ามาแทนในเลกสองเปิดทางซูรับ!บีจีแถลงแยกทางเมน่าหลังเจ็บเรื้อรัง
  • ปลาทูเล็ง"ทัศนา"แข้งบีจีอุดแนวรับ
    สมุทรสงคราม เอฟซี ให้ความสนใจ ทัศนา แช่มสะอาด กองหลังบีจี เพื่อที่จะนำมาอุดแนวรับลุ้นอยู่รอดไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »