ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเพลิงว่าไง!ตู่ไม่กั๊กอยากได้อมาดูมาจี๊ดให้กูปรี

พลังเพลิงว่าไง!ตู่ไม่กั๊กอยากได้อมาดูมาจี๊ดให้กูปรี

Posted 11/06/2014 by goal.com

 

นายใหญ่กูปรียอมรับว่าต้องการคว้า อมาดู อ๊อตตาร่า ปีกตัวเก่งจากพลังเพลิงมาร่วมทัพแต่รับคงไม่ง่ายที่ดาวเตะรายนี้จะถูกปล่อย ออกจากทีม

พนิพล เกิดแย้ม เทรนเนอร์ศรีสะเกษ เอฟซี ยอมรับว่าเขามีแผนทาบทาม อมาดู อ๊อตตาร่า ปีกความเร็วสูงจาก ปตท.ระยองเข้ามาร่วมทัพในเลกที่สอง เนื่องจากเชื่อว่าดาวเตะรายนี้จะสามารถเข้ามาลบจุดอ่อนในส่วนของเกมรุกที่ เป็นปัญหาอยู่ในขณะนี้

ปัจจุบันกูปรีอันตรามีปัญหาในการจบสกอร์อยู่พอสมควร เมื่อทำได้เพียง 18 ประตูจาก 17 เกมหลังสุด อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งานดาวยิงสูงสุดของทีมอย่าง พิเชษฐ์ อินทร์บาง ที่บาดเจ็บพักยาวถึง 4 เดือน ส่งผลให้ พนิพล เกิดแย้ม กุนซือใหญ่ของทีม ต้องเร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยล็อคเป้าหมายไว้ที่ อมาดู อ๊อตตาร่า ปีกตัวเก่งจากพลังเพลิงที่หวังกระชากตัวเข้ามาเติมเต็มในส่วนของเกมรุก

‘’เลกสองทางเราจะมีการเติมผู้เล่นเข้าสู่ทีมแน่นอนครับ ซึ่งหนึ่งในนั้นผมเล็งไว้ที่ อมาดู อ๊อตตาร่า เนื่องจากเชื่อว่าเขาน่าจะเข้ามาแก้ไขปัญหาเกมรุกให้กับเราได้ โดยเฉพาะการมีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็ว อย่างไรก็ตามคงไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกันที่ปตท.จะปล่อยเขามาให้กับทีมหนีตก ชั้นเหมือนกัน’’ นายใหญ่วัย 42 ปีบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »