ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โควัชลั่นนำโครแอตพร้อมกำราบแซมบ้า

โควัชลั่นนำโครแอตพร้อมกำราบแซมบ้า

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

นิโก้ โควัช โค้ชทีมชาติโครเอเชีย ไม่หวั่นเกมประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2014 เจอ บราซิล พฤหัสบดีนี้ เชื่อทีมตัวเองอุดมไปด้วยผู้เล่นชั้นยอดไม่แพ้ใคร พร้อมเซอร์ไพรส์ "แซมบ้า" แชมป์โลก 5 สมัยแน่นอน โวลั่น รู้วิธีกำราบ เนย์มาร์ และผองเพื่อน ให้โชว์ฟอร์มไม่ออก


 นิโก้ โควัช โค้ชทีมชาติโครเอเชีย กร้าวบอกขุนพลแข้ง "ตาหมากรุก" ไม่เคยหวั่น "แซมบ้า" บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย และเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2014 ที่จะสาดแข้งนัดเปิดสนาม วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนนี้ โวลั่น รู้วิธีที่จะหยุดแข้ง "เซเลเซา" และ เนย์มาร์ แล้ว แถมบอกเกมนี้ทีมของเขาสู้แค่ตายเท่านั้น
 
 บราซิล เจ้าภาพ จะเปิดสนามฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการซัดกับ โครเอเชีย บอลเทคนิคจากยุโรปตะวันออก ที่สังเวียนแข้ง โครินเธียนส์ อารีน่า ซึ่งด้วยศักดิ์ศรี และดีกรีทำให้ทีมแซมบ้า ได้รับการยกให้เป็นทีมที่มีโอกาสจบเกมในฐานะผู้ชนะที่สุด
 
 โควัช กล่าวอย่างมั่นใจในทีมตัวเองว่า "เรารู้ว่าจะจัดการกับ เนย์มาร์ และ บราซิล อย่างไร บราซิล ไม่ได้มีแค่ เนย์มาร์ พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่ โครเอเชีย ก็มีนักเตะชั้นยอดเหมือนกัน ทุกคนในทีมรู้ว่าการเล่นให้ โครเอเชีย เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน และรู้ว่าเรารักคนของเรามากแค่ไหน เราจะพกหัวจิตหัวใจลงเล่น"
 
 ครั้งล่าสุดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันคือในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ เยอรมัน ซึ่งทีม "แซมบ้า" ชนะ 1-0 แต่คราวนี้ โควัช บอกว่าทีมของเขาพร้อมสู้เพื่อมีแต้มให้ได้ แถมท้าให้เปิดเกมรุกแลกกันไปเลย
 
 "เราเซอร์ไพรส์พวกเขาไม่ได้ตอนเจอกันที่ เบอร์ลิน แต่ครั้งนี้เราจะทุ่มเทอย่างดีที่สุด เราไม่ยอมแพ้แน่ เราจะบุกใส่ บราซิล! อย่างที่เราเล่นกับ เซอร์เบีย ในเกมอุ่นเครื่อง การครองบอลจะมีความสำคัญมาก เพราะ บราซิล ไม่ชอบไล่บอลเท่าไหร่" โควัช กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »