ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมาก มิ้นต์ และแก๊งล่มในวันวาน ก่อนมีข่าวหมากด่าแม่มิ้นต์

หมาก มิ้นต์ และแก๊งล่มในวันวาน ก่อนมีข่าวหมากด่าแม่มิ้นต์

Posted 13/06/2014 by siamdara

หมาก มิ้นต์ คิมเบอร์ลี่ บอย มาร์กี้ ณเดชน์ ญาญ่า กับภาพน่ารัก ๆ ของสมาชิกแก๊งล่มในวันวาน ก่อนที่จะมีข่าวหมากด่าแม่มิ้นต์

 

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของบรรดาสมาชิกแก๊งล่ม หรือแก๊งพระ-นางแห่งซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ซึ่งมีสมาชิกคือ บอย ปกรณ์, มาร์กี้ ราศรี, แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, หมาก ปริญ, คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ และมิ้นต์ ชาลิดา หลังจากมีกรณีข่าว หมาก ปริญ ด่าแม่มิ้นต์ ชาลิดา ในกรุ๊ปไลน์ของแก๊งล่ม จนล่าสุดมีข่าวว่า ณเดชน์ ญาญ่า ได้ออกจากกรุ๊ปแชทดังกล่าวแล้ว เพราะอยากจะให้ หมาก มิ้นต์ เคลียร์กันเรียบร้อยก่อน ส่วนพี่ใหญ่อย่าง บอย ปกรณ์ ก็เผยว่า ตอนนี้ในห้องแชทเหลือเพียง บอย มาร์กี้ มิ้นต์ เท่านั้น ซึ่งความสัมพันธ์ต่อจากนี้ของแก๊งล่มจะเป็นอย่างไร คงต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

โดยวันนี้ (13 มิถุนายน 2557) กระปุกดอทคอม ขอรวบรวมภาพในวันวานของแก๊งล่ม ก่อนที่จะมีประเด็นดราม่า หมาก มิ้นต์ มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน สำหรับชื่อแก๊งล่มนั้น มีแฟนคลับของแก๊งนี้บอกว่า เป็นเพราะเวลานัดรวมตัวกันทีไร ก็มักจะมีใครสักคนติดงานหรือติดธุระมาไม่ได้ ยากที่จะรวมตัวกันครบแก๊ง จนทำให้นัดล่มประจำ ก็เลยกลายเป็นชื่อแก๊งว่า แก๊งล่ม นั่นเอง

 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เรามักจะเห็นมิตรภาพดี ๆ ของเหล่านักแสดงแก๊งนี้ ผ่านทางอินสตาแกรมของพวกเขา และตามงานอีเว้นท์ต่าง ๆ เป็นประจำ อย่างเช่นเมื่อถึงวันเกิดของคนในแก๊ง เพื่อนคนอื่น ๆ ก็จะรวมตัวกันจัดงานเซอร์ไพรส์ให้ หรือโพสต์ข้อความอวยพร หรือในงานของช่อง ก็จะเห็นแก๊งล่มจับกลุ่ม แชะภาพร่วมกับเพื่อนในก๊วนอยู่เสมอ หรือเมื่อไหร่ที่มีเวลาว่าง สมาชิกแก๊งล่ม โดยเฉพาะสาว ๆ ก็มักนัดรวมตัวมีทติ้งกันเป็นประจำ ซึ่งก็แสดงถึงมิตรภาพที่อบอุ่นและแน่นแฟ้นของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอม มิ้นต์ กับแฟชั่นคู่รักบอดี้การ์ด ถ่ายแบบปก Lemonade
    บอม มิ้นต์ กับแฟชั่นคู่รักบอดี้การ์ด ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Lemonade ฉบับปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2557 ทำแฟน ๆ ฟินถ้วนหน้า
  • คิม ต้องการบอกอะไร หน้าเหมือนหมาก เนื้อคู่กัน งั้นงี้
    จิ้นกันในจอและนอกจอ แถมมีภาพคู่หวานๆ ชวนให้หมั่นไส้บาดตาบาดใจเหล่าบรรดาคนรักเก่าตลอดเวลาสำหรับ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ล่าสุดเพิ่งบินไปสวีทกันเบาๆ ณ ประเทศเกาหลี แม้ว่าจะมีกองทัพเพื่อนสนิทไปเป็น กขค.ก็ตาม ทำให้งานนี้ไอจีของทั้ง หมาก & คิม เต็มไปด้วยคำแซว แขวะ จิก กัด สารพัดสิ่งอย่าง โดยเฉพาะช็อตเด็ดในไอจีสาวคิม ที่ใครหลายๆ คนสงสัยว่า เธออัพรูปขึ้นแบบนี้ต้องการจะบอกอะไรหรือเปล่า ด้วยการเอาหน้าตัวเองไปแนบชิดใกล้ๆ ใบหน้าหนุ่มหมาก และพิมพ์คำอธิบายใต้ภาพว่า “เค้าว่ากันว่าหน้าเหมือนกัน...เหรอคะ?” ทำเอาแฟนคลับต่างพากันจิ้นฟินสุดโต่ง เพราะเหมือนสาวคิมมีนัยอะไรบางอย่างที่ต้องการจะบอกว่า หน้าเหมือนกัน คือเป็นเนื้อคู่กัน อะไรแบบนี้หรือเปล่า ก็ไม่รู้สินะ!!!
  • คิมเบอร์ลี่ ปัดจูบ หมาก บนเครื่องบิน รับควงเที่ยวเกาหลี
    นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" ปัดจูบ "หมาก ปริญ" บนเครื่อง รับควงเที่ยวเกาหลีแต่ไปหลายคน กั๊กสถานะพี่ แจงหายหน้าเพราะถ่ายละคร
  • กรี๊ด! “หมาก ปริญ“ โพสต์ภาพชวนฟินคู่ “มิน พีญชา“
    หลังจากมีภาพหลุดว่อนเน็ตสาวหน้าคล้าย "มิน พีชญา" นางเอกดังช่อง 7 กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ทำให้หลายคนออกมาให้กำลังใจนางเอกสาวกันเพียบ!!! ซึ่งสาว "มิน พีชญา" ก็ยังมุ่งหน้าทำงานต่อไป ไม่ให้เสียแรงเป็นนางเอกชื่อดังของช่อง ล่าสุด ก็โพสต์ภาพการทำงานคู่กับพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" และถ่ายรูปชูสองนิ้ว แสดงความหมายว่า "สู้ๆ" คู่กัน ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบกรี๊ดเบาๆ ด้วยความฟิน เพราะนานๆ จะได้เห็นภาพ "หมาก มิน" ทำงานร่วมกันสักที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »