ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตาบาเรซเผยซัวเรซพลาดช่วยอุรุกวัยบู๊คอสตาริกา

ตาบาเรซเผยซัวเรซพลาดช่วยอุรุกวัยบู๊คอสตาริกา

Posted 14/06/2014 by siamsport

 

 

ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวความหวัง คงไม่ได้ช่วยชาติในเกมแรก กลุ่ม ดี พบ คอสตาริกา ศึกฟุตบอลโลก 2014 วันเสาร์นี้ เนื่องจากเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน แต่ระบุ "คิงหลุยส์" ฟื้นฟูร่างกายได้ดีวันดีคืนจริงๆ


 ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ  กุนซือ "จอมโหด" อุรุกวัย ยืนยันว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง จะไม่ได้ลงสนามในเกมที่ทีมพบ คอสตาริกาในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม ดี วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ แม้หัวหอกลิเวอร์พูล จะฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดหัวเข่าแล้วก็ตาม

 

 กุนซือทัพ "จอมโหด" กล่าวว่า "แพทย์ได้บอกว่าเขาสามารถเล่นฟุตบอลโลกได้ นั่นเป็นรายงานแรกสำหรับเขา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงได้มีชื่อติดทีม  เราได้เพิ่มความรวดเร็วให้กับเขาในการฟื้นฟูร่างกาย และจนถึงตอนนี้เขาไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เมื่อบ่ายวานนี้เขาลงฝึกซ้อมเต็มโปรแกรม แต่แม้เขาจะไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น แต่แน่นอนว่าเขายังไม่อยู่ในระดับที่จะได้ลงเล่นเต็มแมตช์"

 

 "เราไม่อยากตีตนไปก่อนไข้แต่เราเตรียมทีมโดยไม่มี หลุยส์ แล้วเช่นกัน เราต้องระมัดระวังอย่างมาก เราต้องคิดถึงนักเตะเอาไว้ก่อน เขากำลังฟื้นฟูร่างกายได้ดีมากๆ แต่เราต้องระมัดระวังอย่างมาก และจัดการหลายๆ สิ่งแบบค่อยเป็นค่อยไป" ตาบาเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »