ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สื่อพาดหัวแรง 'แคท' รับสุดทน จวกยับถามหาจรรยาบรรณ

สื่อพาดหัวแรง 'แคท' รับสุดทน จวกยับถามหาจรรยาบรรณ

Posted 14/06/2014 by สยามบันเทิง

ถูกมองและวิพากษ์วิจารณ์ทางเน็ตว่าเป็นคนแรง หลังออกมาระบายความรู้สึกกับภาพและหัวข่าวกับภาพที่วาบหวิวต่อว่าสื่อหนังสือฉบับหนึ่งผ่าน IG ล่าสุดผู้สื่อข่าวพบนางเอกนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช ในการมารับรางวัล ระฆังทอง เมื่อวันก่อน เมื่อสอบถามถึงกระแสดังกล่าว สาวแคท ถึงกับอึ้งพร้อมกล่าวสวนทันทีว่า

 

“แคทแรงเหรอ แล้วที่พาดหัวไม่แรงกว่าเหรอคะ (กระแสวิจารณ์ว่า เรื่องแค่นี้เอง) เรื่องแค่นี้เอง เหรอ แสดงว่า ก็ไม่รู้สินะ ถ้าไม่โดนกับตัวก็ไม่เข้าใจหรอกค่ะ มันก็คงต่างคนต่างความคิด แล้วก็การพาดหัวแบบนั้น มันก็ไม่ถูกต้องแล้ว มันแรงเกินไปจริงๆ มันเหลือทนแล้วจริงๆ คือมันโดนมาหลายปีแล้ว ทั้งๆ ที่ตัวเองเซฟตัวเองสุดๆ แล้ว และทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ก็ยังโดนอย่างนี้อีก มันก็เลยเหมือนกับว่า เฮ้ย แล้วในช่วงนี้จิตใจของแคท มันก็ไม่ใช่ว่าแฮปปี้อะไรมากนัก แล้วมาเจอแบบนี้มันเหมือนกับ ไม่มีหัวใจน่ะ ถามว่ากับกระแสในเน็ตที่วิจารณ์ค่อนข้างแรงน้อยใจมั้ยเหรอ คือเอาเป็นว่า คุณไม่ได้โดนเอง คุณไม่เข้าใจหรอกค่ะ ไม่รู้สึกหรอกค่ะ”

 

ในส่วนของหนังสือดังกล่าวมีการติดต่อมาหาหรือไม่ สาวแคท กล่าวว่า “ไม่ค่ะ ไม่มี ซึ่งไม่ได้หวังอะไรจากตรงนั้น คือหวังอย่างเดียวก็คือ หยุด หยุดข่าวพวกนี้ หยุดในการเสนอข่าวที่ไร้จรรยาบรรณไม่มีความสร้างสรรค์ให้กับสังคม มันไม่ได้ให้อะไรกับสังคมเลย ถามว่ามันบั่นทอนมั้ย ถ้าตอนนั้นรู้สึกแย่ เพราะว่ามีความรู้สึกว่า เฮ้ย เราก็ทำงานเต็มที่ของเรา เซฟดีที่สุดที่จะเซฟได้ แล้วก็คือ ลูกค้าต้องการยังไง เราก็จะทำให้ดีที่สุดตามที่เราควรจะทำ แล้วมาเจอแบบนี้มันจงใจที่จะนำเสนอรูปที่ จริงๆ แล้วมันก็มีรูปที่สวยๆ เยอะแยะ แต่คือคุณเจาะจงที่จะถ่ายส่วนที่ไม่ควรถ่ายน่ะ”

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ซีเรียสมั้ยที่คนรอบข้างหรือคนทั่วไปไม่เข้าใจ ในเรื่องนี้ สาวแคท กล่าวว่า “ถามว่าซีเรียสมั้ย มันเอาใจเค้ามาใส่ใจเราน่ะ จริงๆ มันเป็นแบบนั้น ไม่สามารถที่จะบอกได้หรอกว่า เฮ้ย แคทเสียใจ คุณจะรู้สึกเสียใจบ้างมั้ย ถ้าคุณโดน ถ้าคุณไม่โดน คุณไม่เข้าใจ ไม่มีวันเข้าใจหรอก จริงๆ คนที่ให้กำลังใจมีเยอะมาก อยากจะขอบคุณทุกๆ คนตรงนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ พี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนที่น่ารักกับแคทอยู่เหมือนเดิม ที่คอยเป็นกำลังใจให้แคท ทั้งเพื่อนๆ ตรงนี้มันมีความรู้สึกว่า เราผ่านพ้นตรงนี้ได้อยู่แล้ว เพราะเรามีกำลังใจล้นเหลือจริงๆ”

 

เมื่อถามถึงกรณีนี้จะมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นหรือไม่ นักร้องนักแสดงสาว แคทรียา กล่าวว่า “ไม่ได้อยาก มีคนบอกว่า แคทเตรียมฟ้อง ไม่ได้พูดเลย ว่าจะฟ้อง มีแต่ถามว่า แคทจะฟ้องมั้ย แคทก็เลยบอกว่า เฮ้ย ต้องดูก่อน ถามว่าต้องการให้มาขอโทษมั้ย ไม่ต้องการ ต้องการให้หยุดแค่นั้น ไม่ต้องการให้มาขอโทษ ไม่ต้องอะไร คือหยุด ไม่ใช่เพื่อแคท เพื่อสังคมของเราด้วย แล้วก็ให้เกียรติผู้หญิง แล้วก็ให้เกียรติให้หน้าที่ของอาชีพของตัวเอง และอาชีพนักแสดง ให้เกียรติกันและกัน ถามว่ากลัวเกิดความบาดหมางจนไม่สามารถร่วมงานกันได้มั้ย ไม่หรอกค่ะ คือที่แคทออกมาพูดเนี่ย เพราะมันได้เวลาที่แคทจะพูดความรู้สึกของตัวเองออกมาแล้ว คือแคทไม่เคยพูด อยู่วงการนี้แคทไม่เคยพูดอะไรออกมาแบบนี้เลย ไม่เคยพูดความในใจเลย แคทมีความรู้สึกว่า มันถึงเวลาที่แคทควรจะพูดในสิ่งที่แคทรู้สึกแล้ว ให้คนเข้าใจว่า เฮ้ย มันไม่ยุติธรรมกับแคทเลย”
 

อย่างไรก็ตาม สาวแคท กล่าวทิ้งท้ายว่า “ถามแคทว่าอยากให้มีกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้มั้ยเหรอ มันก็แล้วแต่แล้วล่ะ นานาจิตตัง จริงๆ แล้วอย่างที่บอกว่า มันก็อยู่ที่จรรยาบรรณของคนถือกล้อง คนที่กำลังเขียนข่าว จริงๆ แล้วเราอยู่กันได้อยู่แล้ว มันมีข่าวที่จะนำเสนอดีๆ ในวงการนี้เยอะมาก อยากจะให้นำเสนอให้ประชาชนได้เห็นอะไรที่สวยๆ งามๆ ให้เห็นอะไรดีๆ เกี่ยวกับวงการ มันก็เป็นภาพของวงการเหมือนกัน ทำไม อุ๊ย วงการมันถึงเป็นแบบนี้ จริงๆ มันไม่ได้เป็นแบบนี้ มันมีอะไรดีๆ เยอะแยะน่ะ ให้ประชาชนได้เห็น หยุดเถอะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แคท' บั้นท้ายเฟิร์ม ไม่หวั่นโดนแชะ
    นักร้องสาวหุ่นสวย แคท-แคทรียา ยอมรับ เซ็ง ถูกมือดีแชะภาพบั้นท้ายอย่างต่อเนื่อง วอนอยากให้นึกถึงใจเค้าใจเราบ้าง พร้อมยืนยันภาพล่าสุดไม่ใช่บั้นท้ายของตน แต่เป็นของแดนเซอร์ต่างหาก
  • ''แคท''ซาบซึ้งพ่อ''เดวิด'' ได้รับพระราชทานเพลิงศพ(กรณีพิเศษ)
    วันนี้ (26 มีนาคม 2557) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเพลิงศพ(กรณีพิเศษ) คุณพ่อ"เดวิช" คริสโตเฟอร์ อิงลิช คุณพ่อของดารานักร้องสาวยอดกตัญญู "แคท" แคทรียา อิงลิช ณ เมรุพระไกรสีห์(วัดน้อย) ซอยรามคำแหง 23 ทำเอาครอบครัว"อิงลิช" ซาบซึ้ง
  • ''แคท''เสียใจสุดๆ พ่อ''เดวิด''เสียชีวิต!!
    ถือเป็นข่าวเศร้าสุดๆ สำหรับครอบครัว"อิงลิช" และนางเอกสาว"แคทรียา อิงลิช ที่สูญเสียคุณพ่อ"เดวิด" คริสโตเฟอร์ เมื่อเช้าวันนี้ ( 26 มีนาคม 2557) หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งและได้ทำการผ่าตัดมาหลายครั้ง หลายครา และเพิ่งออกจากห้องไอซียูเมื่อไม่นานและมีอาการหลับไหลไม่ยอมตื่นมาหลายวัน จนสุดที่ทางแพทย์และครอบครัวจะยื้อชีวิตต่อไปได้ งานนี้สาว"แคท"ทั้งเศร้าและเสียใจสุดๆกับการสูญเสีย
  • แคทรียา เผยพ่อผ่ามะเร็ง ค่ารักษาเดือนละ 4 แสน
    แคทรียา อิงลิช เผยพ่อผ่ามะเร็งสมองรอบ 2 หวั่นทรุด รับเครียด ยันกำลังใจพ่อดี โอดค่ารักษาเดือนละ 4 แสน อ้อนผู้จัดป้อนงานหาเงินรักษาพ่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »