ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ออกตัวแรง!โคลอมเบียถล่มทัพเทพนิยายยับ3-0

ออกตัวแรง!โคลอมเบียถล่มทัพเทพนิยายยับ3-0

Posted 15/06/2014 by siamsport

 

"ลอส กาเฟเตโรส" โคลอมเบีย ประเดิมสามแต้มอย่างสุดสวยหลังไล่ถล่ม "ทีมเทพนิยาย" กรีซ ไปแบบหมดสภาพ 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา


 
 
 
 
ฟุตบอลโลก 2014

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดแรก

วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน 2557

โคลอมเบีย 0-3 กรีซ

สนาม : เอสตาดิอู มิไนเรา, เบโล โอริซอนต์


 โคลอมเบีย ใช้ ฮวน กวาดราโด้, เจมส์ โรดริเกซ, แจ็คสัน มาร์ติเนซ คอยประสานงานในแดนกลาง โดยมี เตโอฟิโล่ กูเตียร์เรซ ลงเป็นศูนย์หน้า ขณะที่ "กรีซ" วาง จอร์จอส ซามาราส และ ดิมิทริส ซัลปินกิดิส ลงล่าต่าข่ายในแนวรุก

 

  เริ่มเกมการแข่งขันเพียงแค่ 4 นาที กรีซได้ลุ้นก่อนเลยจากลูกยิงนอกกรอบเขตโทษของ จานนิส มาเนียติส แต่ ดาวิด ออสปินา ล้มตัวรับไว้ได้

   นาทีที่ 5 ฮวน กัวดราโด้ ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนผ่านเข้าไปหน้าเขตโทษ  เจมส์ โรดริเกซ ข้ามหลอกบอลเลยไปถึง ปาโบล อาร์เมโร่ วิ่งยิงเสียบเสาแรกเข้าไปไม่เหลือ โคลอมเบีย ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0




  หลังเขี่ยบอล กรีซทำเกมบุกขึ้นมาและเกือบได้ประตูตีเสมอทันคว้น แต่ พานาจิโอติส โคเน่ ยิงหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

  นาทีที่ 17 โคลอมเบีย ได้โอกาสลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงไกลของ เจมส์ โรดริเกซ แต่ โอเรสติส คาร์เนซิส ยังยืนถูกที่รับเข้าซองไว้ได้ไม่ยาก

   นาทีที่ 26 ทีมเทพนิยาย ทำเกมโต้กลับขึ้นมา จอร์จอส ซามาราส ลากบอลจากแดนตัวเองก่อนโดน คาร์ลอส ซานเชซ เสียบหนักเพื่อหยุดเกม ผู้ตัดสินจึงควักใบเหลืองให้เป็นใบแรกของเกม

  นาทีที่ 28 รูปเกมของกรีซ ดูดีขึ้นและได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ โฮเซ่ โฮเลบาส เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปหน้าเขตโทษ วาซิลิส โตโรซิดิส เติมเกมขึ้นมาโขกเต็มหัวแต่บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

  นาทีที่ 37 โคลอมเบีย ทำเกมบุกมาบ้าง วิคตอร์ อิบาร์โบ้ เปิดบอลยาวไปที่เสาสอง เจมส์ โรดริเกซ สอดขึ้นมายิงคนเดียวโล่งๆระยะแค่ไม่กี่หลาข้ามคานออกไปไกล

  นาทีสุดท้ายของเกม กรีซ น่าจะได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงไกลหน้าเขตโทษระยะ 20 หลาของ พานาจิโอติส โคเน่ แต่ ดาวิด ออสปินา ปัดทิ้งเอาไว้ได้อย่างสุดยอด

  หมดครึ่งเวลาแรก โคลอมเบีย ออกนำ 1-0

  กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง แค่ 4 นาที โคลอมเบีย เกือบได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ เจมส์ โรดริเกซ ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนกดด้วยซ้ายเต็มๆบอลพุ่งเข้าหาประตู แต่ โอเรสติส คาร์เนซิส ปัดเอาไว้ได้

   นาทีที่ 52 โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส รับใบเหลืองหลังไปเสียบหนักเข้าใส่ วิคตอร์ อิบาร์โบ้ 

   นาทีที่ 55 ดิมิทริส ซัลปินจิดิส รับใบเหลืองไปอีกคนจากการไปทำฟาวล์ ปาโบล อาร์เมโร่ จากทางด้านหลัง

   นาทีที่ 56 แฟร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือกรีซตัดสินใจเปลี่ยนเอา ยอนนิส เฟ็ตฟัตซิดิส ลงสนามไปแทน ดิมิตริส ซัลปิงกิดิส

   นาทีที่ 58 จากลูกเตะมุม เจมส์ โรดริเกซ เปิดเข้าไปในเขตโทษ มาริโอ เยเปส เข้าบอลไม่ถึงแต่บอลยังเลยไปถึง เตโอฟิโล่ กูเตียร์เรซ ที่ยืนยิงเข้าไปจ่อๆไม่เหลือ โคลอมเบีย หนีห่างเป็น 2-0

  นาทีที่ 63 กรีซ พลาดได้ประตูตีไข่แตกอย่างน่าเสียดาย ธีโอฟานิส เกคัส พุ่งโขกเต็มหัวแต่บอลโดนคานอย่างจัง

   นาทีทึ่ 64 ทีมเทพนิยายเปลี่ยนตัวคนที่สอง โดยถอดเอา ธีโอฟานิส เกคัส ออกและส่ง คอสตาส มิโตรกลู ลงเล่นแทน

   นาทีที่ 68 โคลอมเบีย เปลี่ยนตัวคนแรกส่ง อเล็กซานเดร์ เมเฮีย ลงสนามไปแทน อาเบล อากีลาร์

   นาทีที่ 74 โคลอมเบีย เปลี่ยนตัวอีกคนโดยถอดเอา ปาโบล อาร์เมโร่ ออกและส่ง ซานติอาโก้ อาเรียส กองหลังจาก พีเอสวี ลงเล่นแทน

  นาทีที่ 77 โคลอมเบีย ทำเกมบุกขึ้นมา ซานติอาโก้ อาเรียส ที่เพิ่งลงสนามมาลองสับไกระยะ 20 หลา แต่เบาไป โอเรสติส คาร์เนซิส ล้มตัวรับเข้าซองไว้ได้

   นาทีต่อมา กรีซ เปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่ง จอร์จอส คารากูนิส ลงสนามไปแทน พานาโจติส โคเน่

  นาทีที่ 85 กรีซที่นานๆจะได้บุกทีได้ลุ้นจาก จอร์จอส ซามาราส ที่ยิงจากหน้าเขตโทษระยะ 20 หลา บอลพุ่งเฉื่ยวเสาออกไปนิดเดียว

   ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 โคลอมเบีย ทำเกมขึ้นมาได้สวย ฮวน กัวดราโด้ ลากลุยเข้าไปในเขตโทษก่อนตอกส้นให้ เจมส์ โรดริเกซ ได้ยิงด้วยซ้ายเสียบเสาไม่เหลือ โคลอมเบีย นำห่างเป็น 3-0 พร้อมกับจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม


 โคลอมเบีย (4-4-2) : ดาวิด ออสปินา, มาริโอ เยเปส, คริสเตียน ซาปาต้า, ปาโบล อาร์เมโร่, อเบล อากีล่าร์, คามิโล่ ซูนิก้า, คาร์ลอส ซานเชซ, ฮวน กัวดราโด้, เจมส์ โรดริเกซ, เตโอฟิโล่ กูเตียร์เรซ, วิคตอร์ อิบาร์โบ้
 เทรนเนอร์ : โฮเซ่ เปเกร์มัน


 กรีซ (4-3-3) : โอเรสติส คาร์เนซิส, โฮเซ่ โฮเลบาส, วาซิลิส โตโรซิดิส, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, คอสตาส มาโนลาส, คอสตาส คัตซูรานิส, พานาจิโอติส โคเน่, จานนิส มาเนียติส, จอร์จอส ซามาราส, โอฟานิส เกคัส, ดิมิทริส ซัลปินจิดิส
 เทรนเนอร์ : แฟร์นานโด ซานโตส


 ผู้ตัดสิน : มาร์ค ไกเกอร์ (สหรัฐอเมริกา)


แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : เจมส์ โรดริเกซ (โคลอมเบีย) จอมทัพลอส กาเฟเตโรสวัย 22 ปี เกมนี้สร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีมได้ค่อนข้างเด่นกว่าใคร ตลอด 90 นาที สตาร์ดังจากสโมสร โมนาโก ผ่านบอลถึง 48 ครั้ง อีกทั้งยังเป็นคนยิงประตูที่สาม ช่วยให้โคลอมเบีย ประเดิมสนามด้วยชัยชนะเหนือ กรีซ 3-0




เจมส์ โรดริเกซ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพเบน!โซ่โล่ลุยเดียวปิดบัญชีกระทิง
    ให้ดูลูกยิงประตูของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วของทีมชาติฮอลแลนด์”อัศวินสีส้ม” ที่จัดการส่งลูกบอลเข้าไปกองอยู่ที่พื้นตาข่ายคู่แข่ง”กระทิงดุ”ทีมชาติสเปน ช่วยให้ ดัตซ์ ชนะไปท่วมท้น 5-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา!
  • ชิลี 3:1 ออสเตรเลีย
    ฌอน โบเซอชูร์ ซัดประตูปิดกล่องในช่วงทดเจ็บพาทีมชาติชิลี ไล่ต้อนเอาชนะ ออสเตรเลีย 3:1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • บาโล กร้าวขอพาอัซซูรีเป็นแชมป์โลก เพื่อลบคำว่าเกรียน
    ดาวยิงชาวอิตาเลียน กร้าวขอเปลี่ยนฉายาจากคำว่าเกรียนเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก ด้วยการพาอัซซูรีเป็นแชมป์เวิลด์ คัพที่บราซิลให้ได้
  • ย้อนรอยสงครามลูกหนัง อังกฤษ v อิตาลี
    ต่างฝ่ายต่างได้ชื่อว่าเป็นมหาอำนาจลูกหนังโลก แต่หากพลิกหน้าประวัติศาสตร์ดู จะพบว่า อังกฤษ กับ อิตาลี เพิ่งเคยปะทะกันบนเวทีฟุตบอลโลกเพียงแค่ครั้งเดียวก่อนหน้านี้ คือเมื่อ 24 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »