ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไหวมั้ย''พีเค''อุดข่าวรักล่มยันเลิฟ..''โยเกิร์ต''ตีหน้าเศร้าโพสต์ไอจียังมีรัก?!

ไหวมั้ย''พีเค''อุดข่าวรักล่มยันเลิฟ..''โยเกิร์ต''ตีหน้าเศร้าโพสต์ไอจียังมีรัก?!

Posted 15/06/2014 by siamdara

ท่าทางอยู่ในช่วงสะบั้นรัก .. เพลียใจ แต่ยังฝืนจะเคลียร์ เอ๊ย! จะแสดงว่าเลิฟ เลิฟ อ๊ะเปล่าไม่รู้ สำหรับ ที่วันก่อนมีข่าวสาว"โยเกิร์ต"รวิวรรณ บุญประชุม บอกศาลา พิธีกรและดีเจชื่อดัง "พีเค"ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เพราะต่างฝ่ายต่างมีอีโก้เว่อร์ แต่ฝ่ายชายก็ออกมายันผ่านไอจีว่า "ยังจ้า ยังรักกันดี" โต้ข่าวถูกแฟนสาว โยเกิร์ต รวิวรรณ บอกเลิก! หากจะเลิกหรือจะแต่งกันในอนาคตก็จะรีบบอกให้ทราบกันทันที

 

แต่วันนี้(14 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่าสาว"โยเกิร์ต"เดินหน้าตาหม่นหมองประคองอารมณ์มาร่วมรายการ"ทอฟ้าผ้าไทย ซีซั่น 3" และออกตัวแจ้งพีอาร์ว่าสภาพจิตใจไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อฯ แต่ครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา สาวโยเกิร์ตได้โพสต์ภาพทั้งคู่หันหน้ายิ้มให้กัน พร้อมกับข้อความยืนยันว่า@@ ยังรักกันดีเหมือนเดิม หวานเหมือนเดิม ## จึงเรียนมาเพื่อทราบ..

 

หนังเรื่องเดียวกันแต่คนละม้วน!!!! นี่หว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิสมิสซาร่า''เซ็กซี่ฟินหินแตก!!
    เป็นสาวฮอตที่ขยันแจก ขยันเสิร์ฟเมนูเด็ดเผ็ดสะท้านทรวง วันก่อนลวกมาม่ากินกะอกร่องแจก
  • ลูกทุ่งอื่นหลบไป''หญิงลี''ซิวเจ้าแม่พรีเซนเตอร์คนล่าสุด
    ขึ้นหม้อฝุด ฝุด ลูกทุ่งสาวตัวแม่ "หญิงลี ศรีจุมพล"รวยอื้นอกจากปลื้มที่ปีนี้เป็นนี้ทองของตน เพราะได้รับรางวัล 5 รางวัลแล้วยังมีโฆษณาที่เซ็นสัญญาเเล้วอีก3ตัว เผยอยากทำธุระกิจร้านอาหารอีสาน เเจงเพลงเเทงข้างหลังกระเเสตอบรับน้อยกว่าเพลงขอใจเธอเเลกเบอร์โทรเเต่ไม่ซีเรียส
  • สื่อพาดหัวแรง 'แคท' รับสุดทน จวกยับถามหาจรรยาบรรณ
    ถูกมองและวิพากษ์วิจารณ์ทางเน็ตว่าเป็นคนแรง หลังออกมาระบายความรู้สึกกับภาพและหัวข่าวกับภาพที่วาบหวิวต่อว่าสื่อหนังสือฉบับหนึ่งผ่าน IG ล่าสุดผู้สื่อข่าวพบนางเอกนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช ในการมารับรางวัล ระฆังทอง เมื่อวันก่อน เมื่อสอบถามถึงกระแสดังกล่าว สาวแคท ถึงกับอึ้งพร้อมกล่าวสวนทันทีว่า
  • อาฟเตอร์ช็อคไอที!! เทียบก้น''เจมี่''ขาวโบ๊ะ!กว่าลูกทุ่งนุ่งสั้น
    เกิดอาฟเตอร์ช็อค!!ในไอจีไปแล้วเมื่อดาราสาวลูกครึ่ง "เจมี่ บูเฮอร์" ปล่อยคลิปถอดเสื้อผ้าทีละชิ้นจนเหลือแต่ชุดชั้นในเพื่อโชว์หุ่นผอมเพรียวน้ำหนักลงไป10กิโล พรีเซ็นเตอร์ให้LIPO TWIN จนยอดวิวทะลุล้าน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »