ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลเล็งสอยบัลลงดอร์ร่วมกับชุดขาว

เบลเล็งสอยบัลลงดอร์ร่วมกับชุดขาว

Posted 16/06/2014 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด วางเป้าสอยรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ซีซั่นหน้า มาครองให้ได้ แต่ก่อนอื่นจำเป็นต้องช่วยให้ "ราชันสีขาว" สอยแชมป์ทุกรายการมาให้ได้เสียก่อน จะได้ไม่มีคำครหากับการก้าวขึ้นเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยตนต้องการคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" มาครองในช่วงที่อยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ให้ได้ ภายหลังมีส่วนสำคัญช่วยต้นสังกัดในแดนกระทิงดุคว้าได้ทั้ง แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ เมื่อฤดูกาลก่อน

เบล วัย 24 ปี กล่าวว่า "ฤดูกาลนี้ผมต้องการที่จะได้ บัลลง ดอร์ และคว้าแชมป์ทุกรายการสำหรับ มาดริด ผมต้องการให้ มาดริด เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก โดยปราศจากข้อสงสัย"

ทั้งนี้ เบล ที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน สามารถยิงไปได้ถึง 22 ประตูจาก 44 นัดที่ลงเล่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์อวยเบนอาร์กฟาฝีเท้าดีพอเล่นให้บาร์ซ่า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ดของ นิวคาสเซิ่ล ฝีเท้าดีพอถึงขนาดเล่นให้ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ยังติดปัญหาด้านอื่นๆ จนทำให้ไม่รุ่งเท่าที่ควร
  • ติวหนัก! บอสเก้เรียกคาซิยาสถกส่วนตัวหลังโดนดัตช์ถลุงยับ
    อยู่นิ่งไม่ไหว! นายใหญ่ทีมกระทิงดุเรียกนายด่านประจำทีมเคลียร์เป็นการส่วนตัวในระหว่างซ้อมเมื่อวานนี้ ภายหลังโดนอัศวินสีส้มถลุงยับชนิดสิ้นลายแชมป์เก่า
  • เมื่อไร้ "บาก" งานหนักจึงอยู่กับ "เบนซ์"
    สืบเนื่องจากการที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ไม่ได้ไปซดกาแฟที่ เวิลด์ คัพ ด้วย ทำให้ คาริม เบนเซม่า กลายเป็นตัวความหวังในเกมรุกของทีมชาติฝรั่งเศสของเทรนเนอร์ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ไปโดยปริยาย
  • ว้าว!อดีตกิ๊กโด้เพนต์เสื้อดักขอลายเซ็น
    อันเดรสซ่า อูรัค "นางงามบั้นท้ายสวย" ชาวบราซิล ที่เคยตกเป็นข่าวมีสัมพันธ์สวาทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงทุนเพนต์ตัวเป็นเสื้อทีมชาติโปรตุเกสโดยเขียนเบอร์ 7 ที่เหนือเนินอก โดยเธอเผยว่าทำเพราะอยากได้ลายเซ็นดาวเตะโปรตุกีสแต่ความเป็นจริงแล้วเธอทำเพื่อออกรายการโชว์ยามเช้าของบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »