ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ติวหนัก! บอสเก้เรียกคาซิยาสถกส่วนตัวหลังโดนดัตช์ถลุงยับ

ติวหนัก! บอสเก้เรียกคาซิยาสถกส่วนตัวหลังโดนดัตช์ถลุงยับ

Posted 15/06/2014 by goal.com

 

อยู่นิ่งไม่ไหว! นายใหญ่ทีมกระทิงดุเรียกนายด่านประจำทีมเคลียร์เป็นการส่วนตัวในระหว่างซ้อมเมื่อวานนี้ ภายหลังโดนอัศวินสีส้มถลุงยับชนิดสิ้นลายแชมป์เก่า

AS สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปนเรียกตัว อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมเข้าคุยเป็นการส่วนตัวเป็นเวลาราว 12 นาที ในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นายด่านจากราชันชุดขาวทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในเกมที่ทีมพ่ายฮอลแลนด์ไปแบบหมดรูป 1-5 โดยเฉพาะประตูที่สี่ที่เจ้าตัวจับบอลพลาดจนโดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ฉกเข้าไปยิงอย่างง่ายดาย จนโดนหลายฝ่ายรุมวิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดมีรายงานระบุว่า กาซิยาสถูกเจ้านายเรียกตัวเข้าไปคุยเป็นการส่วนตัวท่ามกลางกระแสข่าวหนาหูว่า เขาอาจโดนดร็อปในเกมนัดชี้ชะตากับทีมชาติชิลี เนื่องจากเล่นพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยในเกมนัดก่อน

โดยนอกจากนายทวารจากเรอัล มาดริดแล้ว เดล บอสเก้ ยังเรียกตัว ชาบี เอร์นานเดซ รองกัปตันทีมเข้าไปคุยด้วย เพื่อทบทวนข้อผิดพลาดของทีมในเกมประเดิมสนามกับทีมอัศวินสีส้มนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยป้องรูนีย์แม้โดนวิจารณ์ฟอร์มเกมพ่ายอิตาลี
    นายใหญ่ทีมสิงโตคำรามออกโรงปกป้องดาวยิงตัวเก่งประจำทีมภายหลังโดนหลายฝ่ายรุมโจมตีอย่างหนักกับฟอร์มการเล่นในเกมพ่ายอัซซูรี
  • หงส์เบนเป้าล่าบลินด์หากชวดคว้าโมเรโน่
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเบนเป้าหมายไปเล็ง ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กตัวเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หากไม่อาจคว้า อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลัง เซบีย่า ได้สำเร็จ หลังแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมฟุตบอลโลก ที่ชนะ สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เมื่อไร้ "บาก" งานหนักจึงอยู่กับ "เบนซ์"
    สืบเนื่องจากการที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ไม่ได้ไปซดกาแฟที่ เวิลด์ คัพ ด้วย ทำให้ คาริม เบนเซม่า กลายเป็นตัวความหวังในเกมรุกของทีมชาติฝรั่งเศสของเทรนเนอร์ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ไปโดยปริยาย
  • เมสซี่นำฟ้า-ขาวดวลเชโก้พาบอสเนียเปิดซิงบอลโลก
    "ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า เตรียมจัดทัพเต็มถังโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะผนึกคมแข้งกับ กอนซาโล่ อิกวาอีน และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" พังตาข่าย เกมพบ บอสเนีย ทีมน้องใหม่บอลโลกรอบสุดท้ายที่ตัวความหวังปิดสกอร์คือ เอดิน เชโก้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอฟ.) คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »