ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปู่รอยป้องรูนีย์แม้โดนวิจารณ์ฟอร์มเกมพ่ายอิตาลี

ปู่รอยป้องรูนีย์แม้โดนวิจารณ์ฟอร์มเกมพ่ายอิตาลี

Posted 15/06/2014 by goal.com

 

นายใหญ่ทีมสิงโตคำรามออกโรงปกป้องดาวยิงตัวเก่งประจำทีมภายหลังโดนหลายฝ่ายรุมโจมตีอย่างหนักกับฟอร์มการเล่นในเกมพ่ายอัซซูรี

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ หนุนหลัง เวย์น รูนีย์ หอกคนสำคัญประจำทีมว่าทำหน้าที่ได้ดีแล้ว แม้มีเสียงวิจารณ์ฟอร์มนักเตะอย่างหนักในเกมแพ้อิตาลี 1-2 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

แม้ว่าหอกจากปีศาจแดงจะเป็นผู้แอสซิสต์ให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ซัดประตูพาทีมสิงโตคำรามตามตีเจ๊าอัซซูรี แต่ฟอร์มโดยรวมของเขายังทำได้ไม่ดีนัก ถึงขนาดมีเสียงเรียกร้องให้ดร็อปแข้งรายนี้ในเกมชี้ชะตาเข้ารอบกับอุรุกวัย ในนัดหน้าเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี เทรนเนอร์ทัพทรีไลอ้อนส์ก็รีบออกมาปกป้องรูนทันทีด้วยการยืนยันว่านักเตะโชว์ฟอร์มได้น่าพอใจแล้ว

"ผมคิดว่ามันรุนแรงเกินไปที่จะพูดว่าเขาทำหน้าที่ได้ไม่ดีในการยืน ฝั่งซ้าย ผมคิดว่าเขาทำได้ดีเลยล่ะและเขาก็เป็นคนแอสซิสต์ประตูที่เราได้ด้วย " ฮ็อดจ์สัน กล่าวหลังจบเกม

"ผมว่ามันไม่ใช่แล้วล่ะที่จะบอกเขาเล่นแย่ในตำแหน่งนั้น เพราะผมคิดว่าเขาทำได้ดี"

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้อังกฤษไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องเอาชนะอุรุกวัย ให้ได้ในเกมนัดต่อไปเท่านั้นเพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เบนเป้าล่าบลินด์หากชวดคว้าโมเรโน่
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเบนเป้าหมายไปเล็ง ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กตัวเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หากไม่อาจคว้า อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลัง เซบีย่า ได้สำเร็จ หลังแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมฟุตบอลโลก ที่ชนะ สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เมื่อไร้ "บาก" งานหนักจึงอยู่กับ "เบนซ์"
    สืบเนื่องจากการที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ไม่ได้ไปซดกาแฟที่ เวิลด์ คัพ ด้วย ทำให้ คาริม เบนเซม่า กลายเป็นตัวความหวังในเกมรุกของทีมชาติฝรั่งเศสของเทรนเนอร์ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ไปโดยปริยาย
  • เมสซี่นำฟ้า-ขาวดวลเชโก้พาบอสเนียเปิดซิงบอลโลก
    "ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า เตรียมจัดทัพเต็มถังโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะผนึกคมแข้งกับ กอนซาโล่ อิกวาอีน และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" พังตาข่าย เกมพบ บอสเนีย ทีมน้องใหม่บอลโลกรอบสุดท้ายที่ตัวความหวังปิดสกอร์คือ เอดิน เชโก้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอฟ.) คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. ศกนี้
  • ว้าว!อดีตกิ๊กโด้เพนต์เสื้อดักขอลายเซ็น
    อันเดรสซ่า อูรัค "นางงามบั้นท้ายสวย" ชาวบราซิล ที่เคยตกเป็นข่าวมีสัมพันธ์สวาทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงทุนเพนต์ตัวเป็นเสื้อทีมชาติโปรตุเกสโดยเขียนเบอร์ 7 ที่เหนือเนินอก โดยเธอเผยว่าทำเพราะอยากได้ลายเซ็นดาวเตะโปรตุกีสแต่ความเป็นจริงแล้วเธอทำเพื่อออกรายการโชว์ยามเช้าของบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »