ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก็บตก! ปาร์ตี้วันเกิดโย ยศวดี จัดเต็มธีมบริทนีย์

เก็บตก! ปาร์ตี้วันเกิดโย ยศวดี จัดเต็มธีมบริทนีย์

Posted 16/06/2014 by Sanook

สมเป็นวันเกิดของนางแบบสุดเซ็กซี่ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย เพราะปาร์ตี้วันเกิดของสาว "โย ยศวดี" ไม่ธรรมดา เนื่องจากมีการปิดงาน MUSE ย่านทองหล่อ เพื่อจัดปาร์ตี้โดยเฉพาะ ซึ่งมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการมากันเพียบ แถมยังสนุกสุดเหวี่ยงกันสุดๆ แต่ที่เด็ดอยู่ที่เจ้าของวันเกิดและเพื่อนซี้ สาว "บี น้ำทิพย์" ที่จัดเต็มในชุดธีมของซุปตาร์ระดับโลกอย่าง "บริทนีย์ สเปียร์" พูดเลยว่าหนุ่มๆ มีตัดสินใจกันไม่ถูก ว่าชอบสาวบริทนีย์เวอร์ชั่นไหน เอาเป็นว่าให้ผ่านกันทั้งคู่เลยค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย ยศวดี ปลื้มกระแสแชะหวิว แย้มปลายปีมีฮือฮา
    เป็นนางแบบเบอร์ต้นๆของวงการอีกคนสำหรับ โย ยศวดี ที่มีผลงานถ่ายแบบออกมาแต่ละครั้งไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ ล่าสุด โย ขึ้นปก PlayBoyThailand แต่ละภาพจัดเต็มมาก โชว์รูปร่างเซ็กซี่แบบสาวที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดแย้มออกมาว่าปลายปีนี้จะมีผลงานถ่ายโฟโต้บุ๊กคู่ บี น้ำทิพย์ ที่รับรองความเซ็กซี่อย่างที่ไม่เคยมีใครกล้าถ่ายมาก่อน
  • โวอึ๋มแท้แม่ให้มา''โย''จ่อควง''บี''อวดสยิว!อัพโฟโต้บุ๊ค
    ใครกันนะปากคัน เอ๊ย!ปากดีช่างเม้าท์ว่าภาพสยิวกิ๊วที่นางแบบก้านยาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ถ่ายขึ้นปก PlayBoyThailand ฉบับล่าสุดรีทัชโอเว่อร์เกินของจริง
  • กลัวที่ไหน "โย"ควงหนุ่ม คาตาปาปาราซซี่
    มีแหล่งข่าวรายงานเข้ามา พร้อมส่งไฟล์ภาพแนบมาด้วย โดยไฟล์ภาพดังกล่าวเขียนว่าเป็นภาพโยกับแฟน และยังต่อท้ายว่า พบนางแบบสาวหุ่นสวย “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ควงหนุ่มก้ามปูหน้าตาดี ช็อปปิ้งตามประสาคู่รัก ที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางนา เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวไม่ทราบว่า ใช่ ดร.หนึ่ง หนุ่มนอกวงการที่นางแบบสาวกำลังซุ่มคบหาดูใจมากว่า 2 ปี หรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »