ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หลุด!ภาพนู้ดแข้งโครแอตเล่นน้ำต้นตอบอยคอตสื่อ

หลุด!ภาพนู้ดแข้งโครแอตเล่นน้ำต้นตอบอยคอตสื่อ

Posted 16/06/2014 by siamsport

ทัพ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ตอบโต้สื่อมวลชนด้วยการประกาศงดสัมภาษณ์ในระยะนี้ หลังจากนักเตะโดนแอบถ่ายภาพขณะแก้ผ้าล่อนจ้อนออกมาเล่นน้ำอย่างสนุกสนานที่แคมป์เก็บตัว แล้วนำมาเผยแพร่สู่โลกออนไลน์

ทีมชาติโครเอเชีย ประกาศจะไม่แถลงข่าวและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในระยะนี้ หลังจากไม่พอใจที่ถูกสื่อมวลชนละเมิดความเป็นส่วนตัวด้วยการถ่ายภาพนักเตะขณะเปลื้องผ้าเล่นน้ำมาเผยแพร่ หลังจบเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2014 ที่พ่ายแพ้ต่อ ทีมชาติบราซิล เจ้าภาพ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
หลังจากพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวด นักเตะทัพ "ตาหมากรุก" จึงต้องหาอะไรทำเพื่อผ่อนคลาย และมีหลายคนที่เลือกจะแก้ผ้าล่อนจ้อนออกมาแช่สระน้ำกับเพื่อนร่วมทีมที่แคมป์ของพวกเขาในเมืองปรายา โด ฟอร์เต้ แต่น่าเศร้าที่มีช่างภาพชาวโครเอเชีย 2 คน ซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ใกล้ๆ แล้วแอบถ่ายรูปพวกเขานำมาเผยแพร่สู่โลกออนไลน์
 
เดยัน ลอฟเรน กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน และ เวดราน ชอร์ลูก้า อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกมองเห็นได้อย่างชัดเจนขณะที่พวกเขาเพลิดเพลินกับสระน้ำเฟรสโก้ ทำให้ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย ไม่พอใจมากที่ลูกทีมของเขาถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว จึงประกาศไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อในช่วงอนาคตอันใกล้นี้ ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
ภาพฉาวสระน้ำทำให้นึกถึงการจัดฉากของ บิลด์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เยอรมัน ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 1974 โดยพวกเขาส่งผู้หญิงหลายคนไปที่สระว่ายน้ำของโรงแรมในขณะที่นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์กำลังพักผ่อนอยู่ก่อนลงเตะกับ เยอรมนีตะวันตก แล้วผู้หญิงเหล่านั้นก็เริ่มเปลื้องผ้าออก ก่อนที่ช่างภาพที่หลบอยู่จะบันทึกภาพไว้แล้วปล่อยเป็นข่าวฉาวออกมา
 
อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างจากตอนทีมชาติฮอลแลนด์ คือเป็นการจัดฉากของสื่อมวลชน แต่สำหรับคราวนี้ไม่มีใครขอให้นักเตะโครแอตสวมชุดวันเกิดออกมายืนท้าลมอยู่กลางแจ้งแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์ฉุนนักข่าวจี้เป็นเด็กเส้นจองตัวจริงตลอด
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ฉุนนักข่าวถามเรื่องที่ว่า เขาจองตำแหน่งตัวจริงในทีม สวนกลับ ที่ผ่านมาซ้อมหนักเพื่อให้ได้อยู่ในทีม ไม่ใช่นั่งๆ นอนๆ แล้วได้เล่น พร้อมกระตุ้นทีม ทุบหม้อข้าวลุย อุรุกวัย เพราะหากแพ้มีสิทธิกลับบ้านได้เลย
  • สุดสูสี!อินทรีมรกตส่งโอเด็มวิงกี้ฉะอิหร่าน
    ฟอร์มการเล่นพอๆ กัน..."อินทรีมรกต" ไนจีเรีย จะส่ง ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ ดาวยิงตัวความหวังลงลุ้นซัดชัย เกมพบกับ อิหร่าน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มเอฟ.) คืนวันจันทร์ที่ 16 มิ.ย. ศกนี้
  • ใจร้าย!เมสซี่เมินจับมือเด็กมาสคอต
    ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา หักอกหนูน้อยมาสคอตอย่างจัง เมื่อเมินจับมือด้วยระหว่างเดินลงสู่สนามในเกมฟุตบอลโลก กับ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แฟนบอลสาวคลั่งไคล้!บุกลงไปหาโด้ในสนามซ้อม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสฮอตสุดๆ เมื่อแฟนบอลหญิงรายหนึ่งบุกลงไปหาเขาถึงสนามซ้อมของทีมชาติโปรตุเกส แต่สุดท้ายเธอก็ถูกลากตัวออกไปก่อนที่จะทำให้ฝันได้เป็นจริง โดยมีการบอกว่า เธอถึงกับต้องไปโรงหมอเพราะทีมรักษาความปลอดภัยใช้ความรุนแรงสุดๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »