ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงโตสั่น!ซัวเรซลั่นฟิตเต็มถังพร้อมดวลอังกฤษ

สิงโตสั่น!ซัวเรซลั่นฟิตเต็มถังพร้อมดวลอังกฤษ

Posted 17/06/2014 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ทำเอาสาวก "สิงโตคำราม" ขาอ่อน หลังประกาศชัดเจนตอนนี้สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะยังกับติดเทอร์โบ และพร้อมช่วยชาติทำศึกชี้เป็นชี้ตายกับ อังกฤษ เกมฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม ดี วันพฤหัสบดีนี้


 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตู ออกมายืนยันว่า ตอนนี้สภาพร่างกายของตนฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และพร้อมที่จะลงสนามช่วย อุรุกวัย ดวลกับ อังกฤษ ที่สนามอาเรน่า เด เชา เปาลู ในนครเซา เปาลู ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันพฤหัสบดีที่ 19 มิ.ย.นี้

 

 หัวหอกจากค่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องเจอกันอุปสรรคใหญ่เมื่อเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าช่วงเดือนที่ผ่นามา และสภาพความฟิตของเขายังน่าเป็นห่วง ส่งผลให้ผ่านช่วย อุรุกวัย ในเกมแรกที่แพ้ คอสตาริกา 1-3 โดยก่อนหน้านี้ ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือ ยอมรับว่า ซัวเรซ อาจจะลงเล่นตัวจริงหรือตัวสำรองในเกมพบ "สิงโตคำราม" ซึ่งก็แพ้ อิตาลี 1-2

 

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซัวเรซ ยืนยันด้วยตัวเองว่าตอนนี้ร่างกายิตเปรี๊ยะแล้ว "ผมฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่อย่างนั้นผมคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่หรอก ผมรู้ว่ามันคงเป็นเรื่องยากลำบากที่จะพร้อมสำหรับเกมแรก แต่ตอนนี้ผมทำทุกยอ่างเท่าที่ผมต้องทำแล้ว ผมลงฝึกซ้อมทุกวันร่วมกับทีม และผมรู้สึกว่าสภาพร่างกายดีเยี่ยม ผมไม่เคยสูญเสียความปรารถนา ผมไม่เคยคิดว่าผมจะพลาดเล่นฟุตบอลโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดมพ์ซี่ย์ซัด30วิ!สหรัฐฯเฉือนหวิวกานา2-1
    คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ตะบันประตูเพียง 30 วินาที พาทีม "พญาอินทรี" สหรัฐอเมริกา ทุบชนะ "ดาวดำ" กานา ไปอย่างสนุกตื่นเต้น 2-1 ประเดิมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม จี วันจันทร์ 16 มิถุนายน 2557
  • บราซิลกลุ้ม!ฮัลค์ยังไม่หายเดี้ยงวืดซ้อมอีก
    บราซิล ยังต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ ฮัลค์ หนึ่งในหัวหอกตัวความหวังต่อไป หลังแข้งวัย 27 ปี ยังไม่สามารถลงซ้อมกับทีมได้ ทั้งที่ "เซเลเซา" มีโปรแกรมต้องเจอกับ เม็กซิโก ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย วันอังคารนี้แล้ว โดย หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือของทีม ระบุ จะรอผลเช็กจนวินาทีสุดท้าย พร้อมรับ หากศูนย์หน้าร่างยักษ์ลงเล่นไม่ได้มันก็คงส่งผลเสียกับทีมพอตัว
  • เยอรมัน 4:0 โปรตุเกส
    เยอรมันเอาชนะ โปรตุเกส ไปได้อย่างง่ายดาย จากการประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมของนักเตะทุกคน โรนัลโด้ เปรียบสะเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างของโปรตุเกส แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถทำประตูให้ทีมได้ โอกาสยิงมีบ้าง แต่ก็ยังไมผ่าน มานูเอล นอยเออร์
  • บราซิลไร้ฮัล์ค!จัดเนย์มาร์ผนึกเฟร็ดฟัดเม็กซิโก
    ทีมไหนเฮเส้นทางเข้ารอบสดใส..."ขุนพลเซเลเซา" บราซิล ไม่น่าจะมี ฮัล์ค ดาวยิงร่างยักษ์ที่ล่าสุดยังลงซ้อมไม่ได้ โดยแผงล่าตาข่ายจะเป็นหน้าที่ของ เนย์มาร์ และ เฟร็ด เกมพบกับ "จังโก้อันตราย" เม็กซิโก ที่เก็บชัยมานัดแรกเช่นกันเกมนี้จึงเปิดเกมสู้หวังล้มเจ้าภาพเก็บชัย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่ม เอ) คืนวันอังคารที่ 17 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »