ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนฮุมเมิ่ลส์เย้ยโด้หนุ่มโคตรสำอาง

แฟนฮุมเมิ่ลส์เย้ยโด้หนุ่มโคตรสำอาง

Posted 17/06/2014 by siamsport

 
 
เคธี่ ฟิสเชอร์ หวานใจ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมนี ล้อเลียน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่ขนตามลำตัวก็ยังไม่มี และดูแล้วไม่สมกับเป็นผู้ชายเลย ชี้ เธอชอบคนแบบ ฮุมเมิ่ลส์ มากกว่าเยอะ
 
 เคธี่ ฟิสเชอร์ แฟนสาวของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี ล้อเลียน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่ไม่มีขนตามลำตัวเลย จนดูเป็นหนุ่มเจ้าสำอางสุดๆ
 
 ก่อน หน้าเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ "อินทรีเหล็ก" ไล่ถล่ม "ฝอยทอง" 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา จะเปิดฉากขึ้นนั้น ฟิสเชอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ ในเชิงชื่นชมดาวเตะจากค่าย เรอัล มาดริด ที่ทุ่มเทกับงาน และมีความเป็นมืออาชีพสุดๆ แต่หวานใจของ ฮุมเมิ่ลส์ ก็แอบเย้ยกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ไม่มีขนบนลำตัวเลย
 
 "คุณได้เห็น ท่าฉลองของเขาในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศที่ชนะ 4-1 หรือเปล่าล่ะ ? เขาไม่มีอ้วนก็จริง แต่เขาไม่มีขนบนตัวเลย! คุณจะบอกว่านั่นเป็นคุณสมบัติของผู้ชายเหรอ ? ไม่ใช่สำหรับฉันแน่ๆ ฉันไม่ใช่พวกที่ชอบการโกนบนแบบสไตล์บราซิล ฉันไม่ชอบใจเมื่อขาของผู้ชายถูกโกนขนซะเกลี้ยงยิ่งกว่าขาของฉัน แต่มันก็แน่นอนว่ามันเป็นรสนิยมของแต่ละคนน่ะนะ!" แฟนสาวของกองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ
 
 ฟิสเชอร์ ปิดท้ายด้วยการเอา โรนัลโด้ ไปเปรียบเทียบกับแฟนหนุ่มของเธอ โดยบอกว่าเธอชอบหนุ่มสไตล์ ฮุมเมิ่ลส์ มากกว่า "โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบผู้ชายที่บางครั้งจะดื่มกาแฟในสภาพที่มีเครารุงรัง ชายในสภาพที่หลังจบเกมไปแล้วจะดูต่างไปจากช่วงก่อนเกม ชายที่สู้จนเหนื่อยและมีเหงื่อออกเต็ม เป็นพวกนักสู้ มากกว่าพวกที่เป็นนายแบบชั้นนำ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »