ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์สนคว้าโรโฮหลังเซ็นโมเรโน่ชะงัก

ลือ!หงส์สนคว้าโรโฮหลังเซ็นโมเรโน่ชะงัก

Posted 17/06/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล สนคว้า มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังการตกลงสัญญาซื้อ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็ก เซบีย่า ต้องหยุดชะงัก เนื่องจาก "หงส์แดง" ไม่พร้อมจ่ายค่าตัวจำนวนมหาศาล ขณะที่ดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นตัวเลือกที่ราคาถูกกว่ามาก

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากยังไม่สามารถที่จะตกลงเซ็นสัญญากับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้สำเร็จ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โมเรโน่ ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะได้มาเป็นสมาชิใหม่ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรก็เกิดติดขัดขึ้น เนื่องจาก "หงส์แดง" ประเมินค่าตัวแข้งทีมชาติสเปน ไว้ที่ 13.5 ล้านปอนด์ (742.5 ล้านบาท) ขณะที่ เซบีย่า ต้องการมากกว่านั้น

ในตอนนี้ได้มีการตกลงสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ โมเรโน่ แล้ว แต่การคว้าตัวก็ยังไม่มีความคืบหน้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องมองหาตัวเลือกใหม่ และเล็งไปที่ โรโฮ

 แบ็กตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตกเป็นข่าวกับยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ มาบ้างก่อนหน้านี้ แต่ด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจกับ อาร์เจนตินา ในศึกฟุตบอลโลก 2014 นัดแรก กลุ่ม เอฟ กับ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า ทำให้ ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอย่างจริงจัง

โรโฮ ดูเหมือนว่าจะเป็นทางเลือกที่ประหยัดกว่ามาก และด้วยข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) ก็น่าจะทำให้ สปอร์ติ้ง ยินยอมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมหลัง!หงส์เตรียมทามซื้อริชาร์ดส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเจียดเงิน 7 ล้านปอนด์ ล่าตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน กระนั้นต้องแย่งชิงกับ ฮัลล์ และ เวสต์แฮม ที่ต่างกำลังเล็งแข้งรายนี้เช่นกัน
  • ถ้าจำเป็น!ซัวเรซยันพร้อมทำแฮนด์บอลเกมฟัดสิงโต
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวความหวังทัพ "จอมโหด" ชี้หากการเสียสละต้องนั่งดูอยู่ข้างสนามรอบหน้าแลกกับเพื่อนร่วมทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ตนยินดีทำเสมอ แย้มหากเกมเจอ "สิงโตคำราม" นัดหน้า มีเหตุให้ต้องใช้มือปัดบอล ก็พร้อมทำแบบไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย
  • หึ่ง!หงส์จ้องซิวเฟอร์มิโน่แทนลัลลานาแล้ว
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล เล็งไปที่การสอย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้แทนแล้ว หากมีอันพลาดคว้า อดัม ลัลลานา กัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน คาดเตรียมส่ง เอียน อายร์ บอสบริหาร "เร้ด แมชีน" เดินทางถกหาความไปได้ในสัปดาห์หน้า
  • หงส์เบนเป้าล่าบลินด์หากชวดคว้าโมเรโน่
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเบนเป้าหมายไปเล็ง ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กตัวเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หากไม่อาจคว้า อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลัง เซบีย่า ได้สำเร็จ หลังแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมฟุตบอลโลก ที่ชนะ สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »