ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟันธง!ปู่รอยดร็อปรูนเกมอังกฤษชี้ชะตาอุรุกวัย

ฟันธง!ปู่รอยดร็อปรูนเกมอังกฤษชี้ชะตาอุรุกวัย

Posted 17/06/2014 by siamsport

"เดอะ ไทม์ส" และ "มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ผู้ดี อุทิศหน้าหลัง เล่นสกู้ปข่าวใหญ่บอก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ จะเป็นเพียงตัวสำรองในเกมสำคัญ มีผลต่อการเข้ารอบฟุตบอลโลก ที่จะพบกับ "จอมโหด" อุรุกวัย วันพฤหัสบดีนี้

หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ทั้ง "เดอะ ไทม์ส" และ "มิร์เรอร์" พร้อมใจกันตีข่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนสำคัญทีมชาติอังกฤษ จะสตาร์ทเกมชี้ชะตาเข้ารอบกับ อุรุกวัย วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนนี้ ที่ม้านั่งสำรอง หลังจากที่ออกอาการน่าเป็นห่วงทั้งฟอร์มการเล่น และสภาพความฟิต

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำ และทีมแพ้ อิตาลี ประเดิมไป 1-2 โดยตัวเองมีโอกาสตีเสมอให้ทีมได้ ทำให้เริ่มมีสื่อบางกระแสบอกว่า รูนี่ย์ อาจจะโดนดร็อป แม้กูรูบางคนจะวิจารณ์ไปยัง รอย ฮ็อดจ์สัน ว่าสมควรรับผิดชอบ เพราะใช้งานนักเตะผิด จากการถ่างกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นริมเส้น แทนที่จะเป็นหน้าเป้า

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวดร็อป รูนี่ย์ แรงขึ้น หลังจากเขาโดนจับซ้อมพิเศษในวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการโดนจับไปซ้อมกับเหล่านักเตะตัวสำรอง โดย "เดอะ ไทม์ส" บอกว่า เนื่องจากมีความกังวลทั้งในส่วนของ "ฟอร์มการเล่น และ สภาพความฟิต" ส่วนทาง "มิร์เรอร์" เสนอความเห็นต่างไป และในเชิงบวก โดยบอกว่า รูนี่ย์ จะมีบทบาทในฐานะ "ซูเปอร์ซับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »