ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รูนฉุน!จวกสื่อจุดประเด็นซ้อมเดี่ยว

รูนฉุน!จวกสื่อจุดประเด็นซ้อมเดี่ยว

Posted 18/06/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เฉ่งสื่อยับที่บอกว่าตัวเองโดนจับแยกซ้อมเดี่ยว ระบุ ตนขอซ้อมเพิ่มเองต่างหาก ขณะที่ เอฟเอ ก็ชี้แจงไปในทางนั้นเช่นกัน

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวโจมตีสื่อของบ้านเกิดอย่างหนัก ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่า เขาถูกสั่งให้ต้องลงซ้อมเพิ่มเป็นการพิเศษเพื่อเพิ่มสภาพความฟิตของตัวเอง

 หัวหอกสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ที่ อังกฤษ แพ้ อิตาลี 1-2 ที่สนาม อาเรน่า อมาโซเนีย ในเมืองมาเน้าส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ ในตอนที่เพื่อนร่วมทีมทุกคนได้ซ้อมแบบเบาๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น รูนี่ย์ กลับถูกจับออกมาแยกซ้อมแบบเดี่ยวๆ จนทำให้เกิดการตั้งประเด็นกันว่า อดีตลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน จะเสียตำแหน่งของเขาในเกมนัดสองกับ อุรุกวัย ในวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนนี้หรือไม่ แต่ล่าสุดแข้งวัย 28 ปี ออกมาชี้แจงว่า ตนเป็นคนขอซ้อมเพิ่มเอง ไม่ใช่คำสั่งจากทีมงานแต่อย่างใด

 รูนี่ย์ กล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "บางครั้งผมก็สงสัยว่าพวกสื่อเป็นอะไรกันแน่ ผมบอกไปตั้งแต่ต้นแล้วว่า ผมอยากทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำให้มั่นใจว่าผมจะพร้อมสำหรับเกมฟุตบอลโลก และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้น ผมเลยซ้อมเพิ่มเป็นพิเศษก่อนหน้าที่ทีมจะมาร่วมซ้อม นั่นเป็นสิ่งที่ผมทำ ผมซ้อมเพิ่มก็เพราะผมอยากทำอย่างนั้นเอง"

 ขณะเดียวกัน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมาระบุเช่นกันว่า รูนี่ย์ เป็นคนที่ขอซ้อมเพิ่มด้วยความต้องการของเขาเอง "รายงานก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริง เวย์น รูนี่ย์ ขอซ้อมเพิ่มเอง และได้ทำงานร่วมกับนักเตะหลายคนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากผ่านเซสชั่นการบำบัดเมื่อวันอาทิตย์ไปแล้วนั้น นักเตะบางคนต้องทำการบำบัดหลังจบเกมเป็น 2 วัน แต่ รูนี่ย์ ไม่ได้อยู่ในกลุ่มนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หืดจับ!รัสเซียเกือบแย่ไล่ตามตีเกาหลีใต้1-1
    "หมีขาว" รัสเซีย เกือบเอาตัวไม่รอด ดีที่ได้ อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ ซัดตีเสมอ "โสมขาว" เกาหลีใต้ ช่วง 15 นาทีสุดท้าย 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอช วันอังคารที่ 17 มิ.ย. 2557
  • โอชัวโชว์หนึบ!เม็กซิโกแบ่งแต้มบราซิล0-0
    กีเยร์โม่ โอชัว นายทวาร "จังโก้" เม็กซิโก โชว์ซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้ง ช่วยให้ทีมเสมอกับ "เจ้าภาพ" บราซิล 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอวันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2557บราซิล 0-0 เม็กซิโกสนาม : เอสตาดิอู กาสเตเลา, (ฟอร์ตาเลซ่า, บราซิล)คู่นี้เคยปะทะกันมา 38 นัด ปรากฏว่า บราซิล ...
  • เฮระทึก!เบลเยียมพลิกเชือดแอลจีเรีย2-1
    "ปิศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม โชว์การแก้เกม เมื่อไล่จากตามหลัง พลิกกลับมาชนะ "จิ้งจอกทะเลทราย" แอลจีเรีย สุดมันส์ 2-1 ประเดิมสามคะแนนได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช)วันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2557เบลเยียม 2 -1 แอลจีเรียสนาม : เอสตาดิอู มิไนเรา, เบโล โอรีซอนชีทัพ "ปิศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยี...
  • เกรียนแยกร่าง! บาโลแปะรูปตัวเองเต็มหนังสือสติ๊กเกอร์ทีมอิตาลี
    ดาวยิงจอมแสบทัพอัซซูรียังโชว์เกรียนไม่เลิก ล่าสุดแปะรูปตัวเองเต็มหนังสือสติ๊กเกอร์ทีมชาติพร้อมโพสต์โชว์แฟนบอลในโซเชียลเน็ตเวิร์ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »