ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โปรตุเกสยวบ!โกเอนเตราปิดฉากบอลโลก

โปรตุเกสยวบ!โกเอนเตราปิดฉากบอลโลก

Posted 18/06/2014 by siamsport

งานนี้ เปาโล เบนโต้ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส คงเครียดหนักกว่าเดิม เพราะล่าสุดมีการยืนยันแล้ว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายคนเก่ง ปิดฉากศึกฟุตบอลโลก 2014 เรียบร้อย

ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายตัวหลักทีมชาติโปรตุเกส หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่เหลือของศึกฟุตบอลโลก 2014 เป็นที่แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ จากการยืนยันของสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) เมื่อวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะ เรอัล มาดริด วัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบจากเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก ที่ทัพ "ฝอยทอง" แพ้ เยอรมนี เละเทะ 0-4 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุดก็มีการยืนยันว่า เจ้าตัวได้ปิดฉากศึกฟุตบอลโลกของตัวเองเรียบร้อย

"ฟาบิโอ โกเอนเตรา ไม่สามารถลงเล่นในเกมที่เหลือของฟุตบอลโลกครั้งนี้" แถลงการณ์ของส.ลูกหนังโปรตุเกสระบุผ่าน ทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัสเซีย 1-1 เกาหลีใต้
    "หมีขาว" รัสเซีย เกือบเอาตัวไม่รอด ดีที่ได้ อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ ซัดตีเสมอ "โสมขาว" เกาหลีใต้ ช่วง 15 นาทีสุดท้าย 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอช วันอังคารที่ 17 มิ.ย. 2557
  • บราซิล 0-0 เม็กซิโก
    กีเยร์โม่ โอชัว นายทวาร "จังโก้" เม็กซิโก โชว์ซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้ง ช่วยให้ทีมเสมอกับ "เจ้าภาพ" บราซิล 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เบลเยียม 2 -1 แอลจีเรีย
    "ปิศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม โชว์การแก้เกม เมื่อไล่จากตามหลัง พลิกกลับมาชนะ "จิ้งจอกทะเลทราย" แอลจีเรีย สุดมันส์ 2-1 ประเดิมสามคะแนนได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • สเปนต้องเฮ!ส่งคอสต้ายิง,ชิลีคึกจัดซานเชซโป้ง
    หากขุนพล "กระทิงดุ" สเปน จะการันตีเส้นทางเพื่อหวังเข้ารอบเกมนี้ต้องลุ้นเก็บชัยให้ได้สถานเดียวโดย ดีเอโก้ คอสต้า น่าจะได้รับโอกาสลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมพบกับ ทีมชาติชิลี ที่เก็บชัยมาเกมแรกหากนัดนี้คว้าสามแต้มโอกาสเข้ารอบสดใส โดยทีเด็ดอยู่ที่ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่ง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี. นัดสอง) คืนวันพุธที่ 18 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »