ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาจริง!เดอะบิ๊กหนีบแอนทอนถึงไทยแล้ว

มาจริง!เดอะบิ๊กหนีบแอนทอนถึงไทยแล้ว

Posted 18/06/2014 by siamsport

 "เดอะบิ๊ก"สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารทีมเพื่อนตำรวจ และผู้ร่วมทุนคนใหม่ของ เรดดิ้ง พร้อมด้วย เเอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังคนใหม่ เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

"เดอะบิ๊ก" ยัน แอนทอน เฟอร์ดินานด์ จะอยู่ถึงวันอาทิตย์นี้ เพื่อทำการเจรจาขั้นสุดท้าย ถ้าลงตัวต้นสัปดาห์หน้า จะบินกลับไปเคลียร์เอกสารของตัวเอง เพื่อร่วมทีมตำรวจ ทันที

ส่วนกรณี ปกเกล้า อนันต์ จะขอดูแผนงานก่อนว่าสามารถให้กลับมาร่วมทัพเอเชี่ยน เกมส์ เก็บตัวที่ภูเก็ต วันที่ 25 สค นี้ ทันหรือไม่ แต่เจ้าตัวมองว่าอยากให้ ปกเกล้า ได้ไปซ้อม และปรีซีซั่นที่เรดดิ้ง พร้อมปัดข่าวลือที่จะเซ็นสัญญากับ "ลีซอ"ธีรเทพ วิโนทัย มาเสริมทัพเลกสอง

ด้าน แอนทอน เฟอร์ดินานด์ เผย ศึกษาไทยลีกมาพอสมควร แถมได้คำแนะนำจาก เจย์ โบธรอยด์ กองหน้า เอสซีจี เมืองทอง ในเรื่องไทยลีกมาพอสมควร และไม่กังวลหากได้มาเล่น ทว่าหากการเจรจากับเพื่อนตำรวจลงตัว จะรีบกลับไปเคลียร์ถารกิจทุกอย่าง ก่อนกลับมาเล่นในถิ่น มธ.รังสิต ทันที       

ต่อกรณี คีแรน ริชาร์ดสัน ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าอดีตดาวรุ่ง แมนฯยูฯ ติดเรื่องภาษีส่วนตัว ทำให้เดินทางมาไทยไม่ได้ แต่ถ้าเคลียร์ได้ก็พร้อมจะมาเล่นตำรวจทันที

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »