ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โปรตุเกสระส่ำ!โด้ยังเจ็บซ้อมได้ไม่ครบ

โปรตุเกสระส่ำ!โด้ยังเจ็บซ้อมได้ไม่ครบ

Posted 19/06/2014 by siamsport

ทีมชาติโปรตุเกสเจอข่าวร้าย เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ตัวความหวังของทีมดูเหมือนจะยังเดี้ยงตรงหัวเข่าอยู่ จนลงซ้อมได้ไม่เต็มที่ และต้องออกจากสนามซ้อมในสภาพที่เอาน้ำแข็งโปะหัวเข่าไว้ด้วย โดยสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสยังไม่พูดอะไรทั้งสิ้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ต้องเลิกซ้อมเร็วกว่ากำหนด เมื่อวันพุธที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยที่ยังดูเหมือนจะมีอาการบาดเจ็บอยู่ เพราะเอาน้ำแข็งประคบหัวเข่าเอาไว้ด้วย ตามรายงานของ เร็คคอร์ด สื่อของแดนฝอยทอง

โรนัลโด้ โดนอาการบาดเจ็บตามรบกวนมาตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลล่าสุดที่เล่นให้ เรอัล มาดริด แล้ว และมันก็ลามมาถึงการทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ด้วย โดยก่อนหน้านี้เขาถูกพักมาแทบจะตลอดก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้นขึ้น ก่อนที่จะกลับมาลงเล่นได้

อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่า ดาวเตะวัย 29 ปี ยังมีสภาพไม่ฟิตเต็มร้อย เมื่อเขาโชว์ฟอร์มไม่ออกเท่าไหร่ ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ทีมของกุนซือ เปาโล เบนโต้ แพ้ เยอรมนี 0-4 ที่สนาม อาเรน่า ฟอนเต้ โนว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุดเขาก็ถึงขั้นต้องเลิกซ้อมก่อนเพื่อน ซึ่งตอนนี้สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) ยังไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ ออกมา

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า โชเซ่ คาร์ลอส โนรอนญ่า ศัลยแพทย์ชาวโปรตุกีส ได้ออกปากเตือน โรนัลโด้ ว่าให้หยุดเล่น ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ทันที เพราะหากยังฝืนเล่นต่อไป หัวเข่าของเขาก็อาจจะเลวร้ายจนไม่มีทางรักษาให้หายขาดได้ พร้อมส่งผลให้เขาอาจต้องแขวนสตั๊ดเร็วกว่ากำหนด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยเปลี่ยนแท็กติกจนพาฮอลแลนด์ซิวชัย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ สิ่งที่ช่วยให้ทีมของตนเฉือนชนะ ออสเตรเลีย 3-2 ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คือการเปลี่ยนแผนในช่วงครึ่งหลัง พร้อมชมลูกทีมที่มีจิตใจแข็งแกร่งเยี่ยงนักรบ จนแซงกลับมาคว้าชัยได้
  • โดนเละ!อาคินเฟเยฟถูกทำคลิปล้อหลังรับบอลหลุด
    กลายเป็นคนที่โดนชาวบ้านล้อไปเรียบร้อย สำหรับ อีกอร์ อาคินเฟเยฟ มือกาวทีมชาติรัสเซีย เมื่อมีคนทำคลิปล้อเขาในรูปแบบเอ็มวีเพลง "กังนัม สไตล์" จากการที่เขารับบอลหลุดมือแบบไม่น่าให้อภัย ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่เจ๊ากับ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แพทย์แนะโด้เลิกเล่นบอลโลกไม่งั้นเจ็บหนัก
    โชเซ่ คาร์ลอส โนรอนญ่า ศัลยแพทย์ฝีมือดี เตือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติโปรตุเกส ให้หยุดเล่น ฟุตบอลโลก 2014 ไปเลย เพราะหัวเข่าของเขามีอาการที่เลวร้ายมาก ชี้ หากยังฝืนเล่นต่อไป หัวเข่าของเขาก็อาจจะไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้อีกเลย แต่แข้งวัย 29 ปี ดูเหมือนจะยังอยากช่วยบ้านเกิดต่อไป
  • อังกฤษจัดหนักรูนนำยิง,อุรุกวัยส่งซัวเรซป่วน
    ปะทะกันฟ้าร้องฟ้าแลบแน่นอน..."สิงโตตำราม" อังกฤษ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัย โดย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันจะลงผนึกคมแข้งแผงหน้าล่าตาข่าย เกมพบกับ "เหล่าขุนพลจอมโหด" อุรุกวัย จะได้ หลุยส์ ซัวเรซ กลับมาลงตัวจริงปิดสกอร์อีกครั้ง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแรก กลุ่มดี.) คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »