ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสยังเนื้อหอม!ปืนทุ่มไม่อั้นคว้ามาเฝ้าเสา

กาซียาสยังเนื้อหอม!ปืนทุ่มไม่อั้นคว้ามาเฝ้าเสา

Posted 19/06/2014 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน ยังคงเป็นที่หมายตาของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่เปลี่ยนแม้จะฟอร์มตกอย่างหนักในช่วงนี้ เมื่อ "ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มค่าจ้างก้อนโตพร้อมสัญญา 5 ปี ล่อใจให้เจ้าตัวโบมือลา เรอัล มาดริด มาเล่นในลอนดอนตั้งแต่ฤดูกาลหน้าให้ได้

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นสัญญาระยะยาวล่อใจให้ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน ย้ายมาโชว์ความหนึบในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ หากเจ้าตัวตัดสินใจอำลาทัพ "ราชันชุดขาว" จริง จากรายงานของ เอล อีโคโนมิสต้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นแฟนตัวยงของ จอมหนึบวัย 33 ปี ประกอบกับการที่ "ปืนใหญ่" เสียนายทวารอย่าง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ และ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้จำเป็นต้องมอหามือกาวระดับโลกคนใหม่มาเฝ้าเสาให้ได้ โดยเชื่อกันว่า ทีมแห่งลอนดอนเหนือ จะเสนอสัญญา 5 ปี พร้อมค่าจ้างอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ กาซียาส เคยออกมายอมรับว่า อาจตัดสินใจอำลา "โลส บลังโกส" ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังตกเป็นสำรองของ ดีเอโก้ โลเปซ ยามลงสนามใน ลา ลีกา ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นในเกมฟุตบอลโลก ที่ "กระทิงดุ" พ่ายต่อ ฮอลแลนด์ แบบหมดรูป 1-5 เมื่อวันศุกร์ท่านมาอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนรอเฮ!เผยเวนเกอร์เตรียมถกเอเยนต์เกรียนโอ้เสาร์นี้
    สาวก เดอะ กันเนอร์สมีลุ้นแล้วหลังรายงานล่าสุดเผยว่ากุนซือชาวเฟรนช์เตรียมเปิดฉาก เจรจากับเอเยนต์ของดาวยิงทีมชาติอิตาลีวันเสาร์นี้เพื่อจะทาบทามให้ย้ายมา ร่วมทีม
  • โปรตุเกสระส่ำ!โด้ยังเจ็บซ้อมได้ไม่ครบ
    ทีมชาติโปรตุเกสเจอข่าวร้าย เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ตัวความหวังของทีมดูเหมือนจะยังเดี้ยงตรงหัวเข่าอยู่ จนลงซ้อมได้ไม่เต็มที่ และต้องออกจากสนามซ้อมในสภาพที่เอาน้ำแข็งโปะหัวเข่าไว้ด้วย โดยสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสยังไม่พูดอะไรทั้งสิ้น
  • ผีรับหงส์ขาว,เรือบุกนิวฯ,หงส์ซดนักบุญเปิดพรีเมียร์ฯ
    เปิดโผโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ออกมาเรียบร้อย นัดแรก "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ ต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ สวอนซี ส่วน ลิเวอร์พูล พบ เซาธ์แฮมป์ตัน ขณะที่ เชลซี บุกรังน้องใหม่ เบิร์นลี่ย์ ด้านโปรแกรม 5 นัดแรก"เรือใบอ้วก" เจอทั้งลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล และ เชลซี
  • เอาจริงเปล่า!สื่ออ้างชุดขาวยอมปล่อยเคดิร่าให้ผี
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังของอังกฤษ อ้างว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปจากลา ลีกา สเปน พร้อมปล่อย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ให้ย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »