ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ร็อบเบนเชื่อฮอลแลนด์จ่อเข้ารอบ2บอลโลก

ร็อบเบนเชื่อฮอลแลนด์จ่อเข้ารอบ2บอลโลก

Posted 19/06/2014 by siamsport

 

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทีมชาติฮอลแลนด์ มั่นใจ "อัศวินสีส้ม" จ่อเข้ารอบ 2 ในศึกฟุตบอลโลก 2014เต็มทีแล้ว หลังพิชิต ออสเตรเลีย 3-2 พร้อมชู "ซอคเก้อรูส์" เล่นดี ทำเอาทีมตนเหงื่อตก


 อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนมีโอกาสสูงมากๆ แล้ว ที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังจากที่เอาชนะ ออสเตรเลีย 3-2 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ฮอลแลนด์ ซึ่งเกมแรกไล่ต้อน สเปน ขาดลอย 5-1 เมื่อ 5 วันที่แล้ว มี 6 คะแนนเต็ม จากการลงเตะ 2 นัด และพวกเขาจะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทันที หากคู่หลัง สเปน แพ้หรือเสมอในการเจอกับ ชิลี

 "พวกเขาเล่นได้ดุดันมาก พวกเขาเล่นเหมือนมันเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายของพวกเขา เราตกอยู่ภายใต้ความกดดันเล็กน้อย แต่วันนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเรา เราเก็บได้ 6 คะแนนเต็ม ผลต่างประตูได้-เสียก็สามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นเกมแรกเหมือนเป็นคะแนนพิเศษสำหรับเราเลยทีเดียว" สตาร์ดังจาก บาเยิร์น มิวนิค กล่าว โดยเกมนี้เขาทำประตูได้ 1 ลูก ซึ่งทำให้ยอดรวมในทัวรนาเมนต์นี้เพิ่มเป็น 3 ลูกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »