ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาโลขอจุมพิตจากควีนหากอิตาลีทุบคอสตาริกา

บาโลขอจุมพิตจากควีนหากอิตาลีทุบคอสตาริกา

Posted 20/06/2014 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี โชว์อารมณ์ขันอีกรอบ เมื่อบอกหากทีมของตนเอาชนะ คอสตาริกา ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 วันศุกร์นี้ จนช่วยให้ อังกฤษ ยังมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้วนั้น ตนก็อยากได้ของรางวัลเป็นจุมพิตจากสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี กล่าวแบบติดตลกว่า อยากให้สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 ทรงมาจุมพิตเขา หากทัพ "อัซซูรี่" สามารถเอาชนะ คอสตาริกา ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง ที่สนาม อาเรน่า แปร์นัมบูโก ในเมืองเรซิเฟ่ วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ จนช่วยให้ อังกฤษ ยังมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

การปราชัยต่อ อุรุกวัย 1-2 ที่สนาม อาเรน่า เด เซา เปาลู เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ อังกฤษ ยังเก็บแต้มไม่ได้เลยจากการลงเล่น 2 นัด นั่นหมายความว่า ทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน มีโอกาสสูงสุดๆ ที่จะจอดป้ายตั้งแต่รอบนี้

หนทางเดียวที่ อังกฤษ จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ ก็คือการให้ อิตาลี เอาชนะเกมกับ คอสตาริกา ได้ โดยที่ "สิงโตคำราม" ก็ต้องเอาชนะ "กล้วยหอม" ในนัดสุดท้ายเองให้ได้ด้วย นั่นทำให้ บาโลเตลลี่ กล่าวแบบติดตลกว่า อยากได้ของขวัญเป็นจุมพิตจากสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 หากทีมของตนยังต่อลมหายใจให้ อังกฤษ ได้

"ถ้าเราเอาชนะ คอสตาริกา สำเร็จ ผมก็อยากให้พระราชินีของสหราชอาณาจักรทรงมาจุมพิตที่แก้มนะ" หัวหอก เอซี มิลาน กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »