ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจิดเซ็งอังกฤษขาดเก๋า-บ่นน่าอุดขอแค่เจ๊าพอ

เจิดเซ็งอังกฤษขาดเก๋า-บ่นน่าอุดขอแค่เจ๊าพอ

Posted 20/06/2014 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมแพ้ อุรุกวัย แบบสุดเซ็ง ชี้ทีมผู้ดีขาดลูกเก๋า และบางทีคิดไปคิดมา น่าจะเล่นแบบยื้มเกมเอาไว้ และยอมรับผลเสมอก็พอ เพราะพอลงเอยด้วยการแพ้แบบนี้ โอกาสเข้ารอบเลยต้องพึ่ง อิตาลี ให้ช่วยเก็บชัยเรียบวุธในรอบแรก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ แสดงความเห็นว่าทีม "สิงโตคำราม" ขาดประสบการณ์, ขาดการเล่นอย่างรอบคอบ และควรเล่นให้ฉลาดกว่านี้ หลังจากแพ้ทีม "จอมโหด" อุรุกวัย 1-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่มดี นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน โอกาสกลับบ้านตั้งแต่ไก่โห่สูงลิบลิ่ว 
 
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ของ เจอร์ราร์ด ฟิตลงสนาม และทำในสิ่งที่หลายคนคาดเดาได้ เหมายิง 2 ลูก ช่วย อุรุกวัย ชนะไปในที่สุด ส่วน อังกฤษ ได้ เวย์น รูนี่ย์ ยิงประตูตีเสมอ 1-1 นาที 75 โดยแพ้เกมนี้ทีม "สิงโตคำราม" ยังไม่ตกรอบสนิท แต่ต้องภาวนาให้ อิตาลี ชนะรวดตลอด 3 นัดเท่านั้น แล้วพวกเขาไปลุ้นชิงดำกับทีม "กล้วยหอม" คอสตาริกา ในนัดสุดท้าย
 
เจอร์ราร์ด กล่าวว่าทีมเล่นไม่เนียนตาเท่าไหร่ หลังจากได้ประตูตีเสมอแล้ว "ผมว่าเราเล่นไม่ดีพอหลังจากตีเสมอได้ เราไม่ควรเปิดโอกาสให้ หลุยส์ ซัวเรซ เพราะว่าเขายิงได้แน่จากตำแหน่งตรงนั้น ผมว่าเราต้องเล่นฉลาดกว่านี้ และเล่นให้แพ้ยากเข้าไว้ บางทีการยอมรับผลเสมออาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ตอนสกอร์ 1-1 เราพยายามยิงลูกที่สอง บางทีเราควรเก๋ากว่านี้ และเล่นเพื่อเสมอ" 
 
ส่วนฟอร์มการเล่นนั้น เจอร์ราร์ด มองว่าทีมไม่ได้เล่นแย่อะไร "ผมหงุดหงิดนะ ถ้าหากมองสองเกมที่ผ่านมา และฟอร์มการเล่นของเรา เราควรได้อะไรบ้างจากเกมใดเกมหนึ่ง ไม่ใช่มือเปล่าทั้งสองนัด ผมไม่คิดว่าผมจะมาอยู่ตรงนี้ แล้วบอกว่าเราเล่นห่วยทั้งสองนัด และทีมวางแผนการเล่นผิดพลาด"
 
"ฟุตบอลระดับนี้มันโหดร้าย คุณเปิดโอกาสให้นักเตะระดับโลกไม่ได้ และเมื่อคุ
ณยังอยู่ในเกม คุณต้องแพ้ให้ยาก ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ผมผิดหวัง อิตาลี เป็นทีมที่ดี สามารถชนะรวดได้ แต่เราแขวนบนเส้นด้ายแล้ว ตำแหน่งที่เราอยู่ ณ เวลานี้ไม่ใช่ตำแหน่งที่เราอยากอยู่เลย กับการต้องมายืมจมูกคนอื่นหายใจ เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »