ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปเรยร่ารับบ้าไปหน่อยตอนดึงดันขอเล่นต่อ

เปเรยร่ารับบ้าไปหน่อยตอนดึงดันขอเล่นต่อ

Posted 20/06/2014 by siamsport

อัลวาโร่ เปเรยร่า ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย รับอยู่ในช่วงที่บ้าคลั่งตอนยืนยันจะเล่นต่อไป หลังเจ็บหนักที่ศีรษะจนหมดสติในเกมฟุตบอลโลกที่ชนะ อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมกล่าวขอโทษทีมแพทย์สำหรับการแสดงกิริยาเหมาะสม แต่ในเวลานั้นคิดถึงแต่การช่วยทีมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

อัลวาโร่ เปเรยร่า กองหลังทีมชาติอุรุกวัย ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยู่ในช่วงอารมณ์ที่บ้าคลั่งขณะที่ยืนยันจะขอเล่นต่อไป หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะจนลงไปกองกับพื้นในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ 2 กลุ่ม ดี ที่เอาชนะ อังกฤษ 2-1 ที่เซา เปาลู เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 
 
เปเรยร่า ถูกเข่าของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก อังกฤษ กระแทกเข้าที่ใบหน้าอย่างจังในช่วงครึ่งหลัง จนทำให้นอนหมดสติไปชั่วขณะ โดยทีมแพทย์ อุรุกวัย ต้องรีบเข้ามานวดหน้าอกและปฐมพยาบาล ก่อนที่เขาจะฟื้นขึ้นมาและพยายามเล่นต่อไป ถึงขนาดที่ผลักอกสตาฟฟ์ตอนที่ส่งสัญญาณให้เปลี่ยนตัวเขาออกและกลับลงไปใน สนามอีกครั้ง
 
เปเรยร่า ลงเล่นต่อไปในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม และภายหลังการแข่งขันแข้ง อุรุกวัย ก็ออกมายอมรับว่า เขาทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องจากความดื้อดึงในครั้งนี้  
 
"มันเป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่ง ผมอยากขอโทษต่อแพทย์ เพราะผมรู้ว่ามันเป็นหน้าที่เขาที่ต้องดูแลนักเตะ ผมหน้ามืด แต่ความร้อนแรงในเวลานั้นกับความหุนหันพลันแล่นทำให้คุณคิดไม่รอบคอบ อย่างไรก็ตาม มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องช่วยเหลือทีมและคว้าผลการแข่งขัน และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือเราได้ผลการแข่งขัน" เปเรยร่า กล่าว
 
ขณะที่ เฟร์นานโด มุสเลร่า นายทวาร อุรุกวัย เผยว่าเขาเป็นกังวลในตอนแรกที่เข้าไปช่วย เปเรยร่า
 
"ตอน ผมเห็นตาเขา ผมกลัวมากและ ดีเอโก้ (โกดิน) กับผมก็เริ่มตะโกนเรียกทีมแพทย์ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญที่รักทีมชาติและถ้าเขาสามารถเล่นได้ต่อไปเขาก็จะทำ เขาไม่เคยต้องการออกจากสนาม" จอมหนึบ "จอมโหด" กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝอยทองโล่ง! ฟีฟ่าลงดาบแบนเปเป้แค่เกมเดียว
    ทีมฝอยทองได้รับข่าวดีเมื่อฟีฟ่ามีมติลงโทษแบนกองหลังขาโหดแค่เกมเดียวเท่านั้นแม้ได้รับใบแดงโดยตรง อย่างไรก็ดี พวกเขาเตรียมยื่นอุทธรณ์ให้ปลดโทษแบนดังกล่าวต่อไป
  • โอ้มายก็อด!ไก่เสียววูบฮูฐทายชนะ
    แฟนบอล"ตราไก่" คงต้องร้อนๆหนาวๆ เมื่อเจ้าอูฐ "ชาฮีน" ถือหางฝรั่งเศสที่จะมีคิวดวลแข้งสวิตเซอร์แลนด์คืนนี้เป็นฝ่ายมีชัย โดยเจ้าซาฮีนเพิ่งเสียหน้าทำนายพลาด 4 คู่ติดล่าสุดคือทัพ"สิงโตคำราม"อังกฤษ
  • สารภาพ! จากีลก้ารับหยุดซัวเรซไม่อยู่ทำสิงโตพ่าย
    แนวรับจากท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเผยรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถหยุดยั้งความอันตรายของหลุยส์ ซัวเรซเอาไว้ได้ ทำให้สิงโตคำรามต้องพบกับความพ่ายแพ้ไปในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »