ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รู้มือปล่อยไลน์ หมาก ฉะ แม่มิ้นต์ ที่แท้เป็นใกล้ตัว

รู้มือปล่อยไลน์ หมาก ฉะ แม่มิ้นต์ ที่แท้เป็นใกล้ตัว

Posted 20/06/2014 by Sanook

รู้ตัวแล้วมือปล่อยแคปไลน์ข้อความของ หมาก เปิดศึกกันด่า แม่มิ้นต์ ชาลิดา แล้ว ที่แท้คือคนใกล้ตัว

 

หลังจากที่เป็นข่าวครึกโครมเกือบหนึ่งสัปดาห์เต็ม ๆ ระหว่าง หมาก และ มิ้นต์ ที่มีปัญหากันและเคลียร์ไม่ลงตัว จนกระทั่งพระเอก หมาก ทนไม่ไหวด่าออกสื่อให้เพื่อน ๆ ในไลน์กรุ๊ปแก๊งล่มเห็นด้วยข้อความสุดแรง กระทั่งมีมือดีปล่อยไลน์ข้อความออกมาในโลกออนไลน์ กลายเป็นประเด็นที่หลายคนถึงต้องตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเด็กกลุ่มนี้ที่เป็นคนมีชื่อเสียงด้วยกันทั้งคู่

 

ร้อนแรงกระทั่ง หมาก ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ แม่มิ้นต์ ชาลิดา ที่ใช้คำไม่สุภาพและกร้าวร้าว ตามด้วยเพื่อน ๆ ในแก๊งที่ต้องเดินสายทยอยตอบคำถามในประเด็นเดียวกัน ณเดชน์ ญาญ่า คิมเบอร์ลี่ มาร์กี้ บอย 

 

และล่าสุด มิ้นต์ ชาลิดา คู่กรณีต้นเรืองของประเด็นดังกล่าวเพิ่งมีโอกาสได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเป็นคนสุดท้าย โดย มิ้นต์ บอกว่า คุณแม่ของเธอไม่ได้ติดอะไรแล้ว พี่หมากขอโทษแล้ว ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด นอกจากนี้มิ้นต์ ยังให้สัมภาษณ์เรื่องข้อความไลน์หลุดออกมานั้น เป็นเพราะไว้ใจคนใกล้ตัวและเพื่อนบางกลุ่ม

 

"คือมิ้นต์ได้ส่งให้พี่ที่ดูแลอ่าน รวมถึงเพื่อนบางกลุ่ม ซึ่งมิ้นต์ไม่เคยหวังเลยว่าจะทำให้รูปหลุด แต่ในเมื่อมันหลุดแล้วมันก็ทำให้มิ้นต์รู้ว่าใครที่เราไว้ใจได้และใครที่เราไว้ใจไม่ได้ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาก ปริญ ขอโทษแม่มิ้นต์ รับวู่วาม วอนให้เรื่องจบ
    เป็นประเด็นโด่งดังมาตลอดทั้งสัปดาห์นี้ สำหรับกรณีข้อความแชทปะทะคารมระหว่าง "หมาก ปริญ" กับ"มิ้นต์ ชาลิดา" อดีตดาราคู่จิ้นแห่งช่อง 3 ที่ฝ่ายชายพาดพิงและต่อว่า แม่ฝ่ายหญิง ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ในประเด็นที่มีหลายฝ่ายคาดเดาไปต่างๆ นานา ซึ่งหลังเกิดเหตุภาพหลุดยังไม่มีผู้ใดจากทั้งสองฝ่ายออกมาชี้แจง
  • หมาก มิ้นต์ และแก๊งล่มในวันวาน ก่อนมีข่าวหมากด่าแม่มิ้นต์
    หมาก มิ้นต์ คิมเบอร์ลี่ บอย มาร์กี้ ณเดชน์ ญาญ่า กับภาพน่ารัก ๆ ของสมาชิกแก๊งล่มในวันวาน ก่อนที่จะมีข่าวหมากด่าแม่มิ้นต์
  • บอม มิ้นต์ กับแฟชั่นคู่รักบอดี้การ์ด ถ่ายแบบปก Lemonade
    บอม มิ้นต์ กับแฟชั่นคู่รักบอดี้การ์ด ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Lemonade ฉบับปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2557 ทำแฟน ๆ ฟินถ้วนหน้า
  • คิม ต้องการบอกอะไร หน้าเหมือนหมาก เนื้อคู่กัน งั้นงี้
    จิ้นกันในจอและนอกจอ แถมมีภาพคู่หวานๆ ชวนให้หมั่นไส้บาดตาบาดใจเหล่าบรรดาคนรักเก่าตลอดเวลาสำหรับ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ล่าสุดเพิ่งบินไปสวีทกันเบาๆ ณ ประเทศเกาหลี แม้ว่าจะมีกองทัพเพื่อนสนิทไปเป็น กขค.ก็ตาม ทำให้งานนี้ไอจีของทั้ง หมาก & คิม เต็มไปด้วยคำแซว แขวะ จิก กัด สารพัดสิ่งอย่าง โดยเฉพาะช็อตเด็ดในไอจีสาวคิม ที่ใครหลายๆ คนสงสัยว่า เธออัพรูปขึ้นแบบนี้ต้องการจะบอกอะไรหรือเปล่า ด้วยการเอาหน้าตัวเองไปแนบชิดใกล้ๆ ใบหน้าหนุ่มหมาก และพิมพ์คำอธิบายใต้ภาพว่า “เค้าว่ากันว่าหน้าเหมือนกัน...เหรอคะ?” ทำเอาแฟนคลับต่างพากันจิ้นฟินสุดโต่ง เพราะเหมือนสาวคิมมีนัยอะไรบางอย่างที่ต้องการจะบอกว่า หน้าเหมือนกัน คือเป็นเนื้อคู่กัน อะไรแบบนี้หรือเปล่า ก็ไม่รู้สินะ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »