ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัวเรซรับเห็นใจสตีวี่จีผิดหวังอังกฤษแพ้

ซัวเรซรับเห็นใจสตีวี่จีผิดหวังอังกฤษแพ้

Posted 21/06/2014 by siamsport

 
 
หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย รับไม่อยากเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพื่อนร่วมสังกัดลิเวอร์พูล ต้องผิดหวังแบบนี้ หลัง "สตีวี่จี" มีส่วนทำให้ อังกฤษ ต้องเสียประตูในแมตช์ที่แพ้ อุรุกวัย 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กระตุ้นให้ลืมแมตช์นี้แล้วก้าวเดินต่อไป


 หลุยส์ ซัวเรซ
กองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาติอุรุกวัย แสดงความเห็นใจต่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ทำผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ "สิงโตคำราม" เสียประตูในเกมที่ทัพ "จอมโหด" ชนะ 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา


กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำผิดพลาดโหม่งแฉลบจนบอลหลุดไปเข้าทาง ซัวเรซ ก่อนที่เขาจะจัดการซัดเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 88 เป็นประตูชัย โดย อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับว่าเขาไม่อยากเห็น "สตีวี่จี" ซึ่งเคยเข้ามาปลอบใจเขาช่วงที่ร้องไห้ในเกมที่ต้นสังกัดเสมอ คริสตัล พาเลซ 3-3 เกมลีกซีซั่นที่ผ่านมา ต้องผิดหวังแบบนี้


ซัวเรซ แสดงความเห็นว่า "เขาเป็นนักเตะชั้นยอดเท่าที่ผมเคยลงเล่นร่วมกันในสนาม นี่เป็นช่วงเวลาที่โชคร้ายสำหรับเขาจริงๆ ผมไม่อยากเห็นเขาต้องเจ็บปวดแบบนี้เลย ผมบอกว่า -สู้ต่อไป ลืมเกมนี้ซะ นายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เจนฯใส่ไม่ยั้งแน่!เมสซี่นำ3หนักดวลอิหร่าน
    "ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า คาดว่าจะเดินเครื่องเต็มสูบแบบไม่มียั้งโดย ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมจะนำ กอนซาโล่ กอนซาโล่ อิกวาอีน และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ประสานเกมรุกปิดสกอร์ เกมพบ อิหร่าน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มเอฟ) คืนวันเสาร์ที่ 21 มิ.ย. ศกนี้
  • เดลบอสเก้ยิ้ม!ส.บอลสเปนยันยังหนุนหลังเต็มร้อย
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน การันตีตำแหน่งนายใหญ่ทัพ "ลา โรฆา" จะยังเป็นเทรนเนอร์หนวดงามที่ชื่อ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ต่อไป เหตุเชื่อเป็นหนึ่งในโค้ชที่เจ๋งสุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน แม้ผลงานจะออกทะเลในมหกรรมชิงเจ้าลูกหนังโลกฉบับแซมบ้าก้ตาม
  • อิตาลี-คอสตาริกาปะทะกันในอุโมงค์ช่วงพักครึ่ง
    เกือบเกิดความวุ่นวายขนาดหนักในช่วงพักครึ่งของเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่ คอสตาริกา เอาชนะ อิตาลี 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะนักเตะของทั้ง 2 ทีมมีการปะทะกันในอุโมงค์ ยังดีที่ไม่มีอะไรรุนแรงมากนัก
  • อิตาลี-คอสตาริกาปะทะกันในอุโมงค์ช่วงพักครึ่ง
    เกือบเกิดความวุ่นวายขนาดหนักในช่วงพักครึ่งของเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่ คอสตาริกา เอาชนะ อิตาลี 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะนักเตะของทั้ง 2 ทีมมีการปะทะกันในอุโมงค์ ยังดีที่ไม่มีอะไรรุนแรงมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »