ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาอีกรอบ!คอสต้ายันจ่อซบสิงห์

มาอีกรอบ!คอสต้ายันจ่อซบสิงห์

Posted 21/06/2014 by goal.com

 

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอต. มาดริด เผยเอง ใกล้จะได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี แล้ว พร้อมร่ำลา "ตราหมี" ทั้งน้ำตา

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด ใกล้ที่จะได้เป็นนักเตะคนใหม่ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว หลังจากที่เขายอมรับว่า การย้ายทีมใกล้จะเสร็จสิ้นลงเต็มที

คอสต้า ตกเป็นข่าวกับ เชลซี มานาน หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ตราหมี" ในฤดูกาลล่าสุดจนพาทีมได้แชมป์ลีกมาครอง จนถึงขั้นเคยมีข่าวว่า มีการตรวจร่างกายกันไปแล้วด้วย ซึ่งหลังจากที่ทีมชาติสเปนต้องตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ไปแล้วนั้น แข้งวัย 25 ปี ก็เผยเองว่า กำลังจะไปสวมเสื้อของ "สิงห์บลูส์" แล้ว

กองหน้าที่เกิดใน บราซิล กล่าวว่า "มันชัดเจนแล้วว่าอนาตของผมจะอยู่ที่ เชลซี มากกว่า แอตเลติโก มาดริด แอตเลติโก เป็นบ้านของผม, ชีวิตของผม และผมรักสโมสรมาก แต่มันมีบางอย่างในชีวิตที่จะเกิดขึ้น และคุณก็ต้องยอมรับมัน"

 "ตอนนี้ผมจะต้องพูดกับครอบครัวของผม (แอต. มาดริด) เพราะนี่เป็นปีที่ดีมากๆ แต่ก็เป็นปีที่ยากในหลายๆ ด้าน แอตเลติโก เป็นทั้งชีวิตของผม ผมคิดว่าหลังจากที่ผมต้องต่อสู้มาตลอดเพื่อให้ได้โอกาสแล้วนั้น ในที่สุดผมก็ประสบความสำเร็จแล้ว ผมพยายามทำอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว และต้องขอบคุณพวกเขาที่ช่วยให้ผมมีโอกาสได้มาอยู่ที่นี่ (เล่นฟุตบอลโลกที่ บราซิล) และได้สวมเสื้อทีมชาติสเปน รวมถึงเป็นตัวแทนของประเทศนี้" คอสต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุสตาโว่เนื้อหอม!ผี-ปืน-สิงห์รุมแย่งตัว
    คาร์ลอส เคยรอช นายใหญ่ทีมชาติอิหร่าน ลั่นอำลาทีมหลังจบภารกิจฟุตบอลโลก 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า โดยเหตุผลเพราะสมาคมลูกหนังอิหร่านมีปัญหาเรื่องการเงิน แถมรัฐบาลก็ไม่ให้การสนับสนุนเท่าที่ควร
  • แฟนสิงห์เฮ! บล็องก์ยกธงขาวเลิกล่าอาซาร์
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวกเชลซีหลังล่าสุดบอสใหญ่ของเปแอสเช ยอมรับว่าเขายกเลิกความคิดที่จะดึงตัวปีกชาวเบลเยียมมาร่วมทีมแล้ว
  • เนื้อยังหอม! บาร์ซาเปิดศึกมิลานแย่งชิงอ.โคล
    แม้จะไม่มีค่าสำหรับสิงโตน้ำเงินครามแต่ล่าสุดสองทีม ยักษ์ใหญ่จากสเปนและอิตาลีเตรียมทาบทามแบ็คจอมเก๋าไปร่วมทีมหลังสัญญาหมดใน ช่วงปลายเดือนนี้
  • อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโต
    อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโตโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เปิดอก สนใจรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ แต่ยัน ยังไม่ใช่ในตอนนี้ โดยให้เหตุผลยังไม่ถึงเวลาที่จะก้าวขึ้นไปรับงานระดับชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »