ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโต

อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโต

Posted 20/06/2014 by siamsport

อนาคตไว้ว่ากัน!มูแย้มสนคุมสิงโตโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เปิดอก สนใจรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ แต่ยัน ยังไม่ใช่ในตอนนี้ โดยให้เหตุผลยังไม่ถึงเวลาที่จะก้าวขึ้นไปรับงานระดับชาติ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่า อยากรับงานกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษดูบ้างเหมือนกัน

มูรินโญ่ กำลังอยู่ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ เพื่อทำหน้าที่ในฐานะทูตของสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ซึ่งในตอนที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อรายหนึ่งนั้น เขาบอกว่า "ผมรักประเทศนี้ (อังกฤษ) และถ้าโอกาสมันมาถึง ทำไมผมถึงจะรับงานนั้นไม่ได้ล่ะ ?"

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีสเสริมว่า จะยังไม่รับงานเป็นนายใหญ่ให้ทัพ "สิงโตคำราม" ในตอนนี้ พร้อมแสดงความเชื่อว่า คิดถูกแล้วที่เคยปฏิเสธการเป็นกุนซือให้ อังกฤษ ในปี 2007

ทั้งนี้ ระหว่างไปทำหน้าที่ให้ ยูเอ็น ที่ ไอวอรี่โคสต์ นั้น อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ถึงกับร้องไห้ออกมา ในตอนที่เจอกับเหล่าเด็กที่หิวโหย และผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอชไอวีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอดรถบัสขวาง!กรีซ10คนยันเจ๊าญี่ปุ่น0-0
    "ขุนพลซามูไร" ญี่ปุ่น เจาะยังไงก็เจาะไม่เข้า โดน "ทัพเทพนิยาย" กรีซ ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก ลงไปตั้งรับกันลึก จนทำอะไรไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มซี วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
  • จัดเต็มตามคำขอ!ดาราหนังโป๊จัดเซ็กซ์16ชม.หลังชิลีทุบสเปน
    มาร์เลน ดอลล์ นักแสดงหนังโป๊สาวชาวชิลี ที่เคยประกาศว่า เธอจะมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลานาน 16 ชั่วโมง ถ้าหากบ้านเกิดของเธอเป็นฝ่ายชนะ สเปน ได้ทำตามที่บอกไว้แล้ว หลังทีมบ้านเกิดของเธอ เอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ไป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • อิตาลีได้บุฟฟ่อนเฝ้าเสา!ส่งบาโลโป้งคอสตาริกา
    อีกหนึ่งเกมนี่น่าชม..."อัซซูร์รี่" อิตาลี ได้ข่าวดีเมื่อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าหายเจ็บพร้อมลงสนาม ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมแสบพร้อมสับไกล่าสกอร์เช่นกัน เกมพบกับ คอสตาริกา ที่มี โจเอล แคมป์เบลล์ เป็นตัวทีเด็ดล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแรก กลุ่มดี.) คืนวันศุกร์ที่ 20 มิ.ย. ศกนี้
  • สหรัฐฯทรุด!ขาดอัลติดอร์ฟัดโปรตุเกส
    สหรัฐฯทรุด!ขาดอัลติดอร์ฟัดโปรตุเกส สหรัฐอเมริกา จะไม่มี โจซี่ อัลติดอร์ หัวหอกจอมพลัง ช่วยทีมในเกมดวล โปรตุเกส วันอาทิตย์นี้ แต่ยังเฮได้ที่ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กับ แม็ตต๋ เบสเลอร์ พร้อมลุย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »