ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จอดรถบัสขวาง!กรีซ10คนยันเจ๊าญี่ปุ่น0-0

จอดรถบัสขวาง!กรีซ10คนยันเจ๊าญี่ปุ่น0-0

Posted 20/06/2014 by siamsport

"ขุนพลซามูไร" ญี่ปุ่น เจาะยังไงก็เจาะไม่เข้า โดน "ทัพเทพนิยาย" กรีซ ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก ลงไปตั้งรับกันลึก จนทำอะไรไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มซี วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557

ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มซี
  วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
  ญี่ปุ่น 0 - 0 กรีซ

   
สนาม : เอสตาดิอู ดาส ดูนาส, นาตาล


 "ขุน พลซามูไร" ญี่ปุ่น ของเทรนเนอร์ อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ ประเดิมไม่สวย พ่ายต่อ ไอวอรี่โคสต์ 1-2 ในนัดแรก ทั้งที่นำก่อนจากเคอิซึเกะ ฮอนดะ แต่มาพลาดเสีย 2 ลูกครึ่งหลัง นัดนี้มีการปรับทีมจากเกมแรกสองคน โดยดร็อป ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์แมนฯ ยูไนเต็ดไว้ข้างสนาม แทนที่โดย โยชิโตะ โอคุโบะ ขณะที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์เปลี่ยมาใช้ยาซึยูกิ คอนโนะ ยืนคู่กับ มายะ โยชิดะ

 ฝั่ง "ทัพเทพนิยาย" กรีซ ของกุนซือชาวโปรตุกีส แฟร์นันโด ซานโต๊ส พ่ายราบคาบต่อ โคลอมเบีย ถึง 0-3 นัดนี้ยังคงไว้ 11 ผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด นำโดยกัปตันทีม คอสตาส คัตซูรานิส แนวรุก 3 ประสาน ยอนนิส เฟตฟัตซิดิส, จอร์จอส ซามาราส และ คอสตาส มิโตรกลู ล่าตาข่าย

 เริ่มครี่งแรกญี่ปุ่นเขี่ยลูกเล่นก่อน และ 3 นาที ก็ได้ลุ้นทันที เมื่อ โอคุโบะ แหวกผู้เล่นกรีซสองคนทางขวา ก่อนเปิดมาถึง ยามากูชิ ได้ยิงด้วยขวาตรงเส้นเขตโทษ แต่ไม่ติดแผงหลังกรีซ เคลียร์ทิ้งออกไปได้


 ผ่านมา 10 นาที ทัพเทพนิยาย ได้โอกาสบ้าง โคเน่ ได้บอลกลางสนาม ก่อนจะลากมายิงเอง ระยะประมาณ 25 หลา แต่ไปตรงตัวคาวาชิมะรับได้ไม่ยาก


 2 นาทีต่อมาใบเหลืองแรกเป็นของทัพซามูไร เมื่อ ฮาเซเบะ กัปตันทีม ไปดึง มาเนียติส


 นาที 19 ญี่ปุ่น ขึ้นเกมมาอีกครั้ง โอคุโบะ แตะบอลจังหวะเดียวให้ โอซาโกะ ได้ยิงด้วยซ้าย บริเวณหัวกระโหลก แต่คาร์เนซิส ยังพุ่งเซฟไว้ได้หนึบ


 อีกอึดใจเดียว 2 นาทีต่อมา โอซาโกะ คนเดิม ได้ปั่นด้วยขวา ระยะ 20 หลา บอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว


 นาทีที่ 28 กรีซได้เหลืองคนแรกบ้าง เมื่อ คัตซูรานิส กัปตันทีม เหมือนกัน ไปตัดเกมสวนกลับของ โอซาโกะ


 ให้หลัง 1 นาที ขุนพลแดนปลาดิบ มาได้ฟรีคิกระยะอันตราย 25 หลา เยื้องไปทางขวา ฮอนดะ ปั่นด้วยซ้าย คาร์เนซิส รับบอลไม่อยู่ ดีที่มีกองหลังช่วยเตะออกไปได้


 ถึง นาทีที่ 35 กรีซ ต้องรีบเปลี่ยนตัวคนแรก เมื่อ มิโตรกลู มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องใช้ ธีโอฟานิส เกคัส กองหน้าคอนยาสปอร์ ลงสนามมาแทน


 และ จากนั้นอีก 3 นาทีต่อมา ทัพเทพนิยาย ต้องมาเหลืองผู้เล่น 10 คน เมื่อ คัตซูรานิส กัปตันทีม ที่เพิ่งโดนเหลืองแรกมาไม่นาน ไปตัดเกมใส่ ฮาเซเบะ ผู้ตัดสินชาวเอล ซัลวาดอร์ ไม่รอช้า แจกเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที


 แต่นาทีที่ 40 กรีซ เกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ โทโรซิดิส ได้สับด้วยขวาเต็มๆตรงเส้นเขตโทษ บอลพุ่งแรงไปที่เสาแรก ร้อนถึงคาวาชิมะ ที่โชว์ซุปเปอร์เซฟพุ่งปัดมือเดียวออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด


 นาทีต่อมา กรีซ เปลี่ยนคนที่สอง ส่ง จอร์จอส คารากูนิส ลงสนามแทน ยอนนิส เฟตฟัตซิดิส  


 ท้ายเกม แม้ญี่ปุ่น จะครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ก็ไม่มีจังหวะลุ้นมากนัก จบครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ 0-0


 เริ่ม ต้นครึ่งหลังอัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน ของขุนพลซามูไร แก้เกมทันที ถอด มาโกโตะ ฮาเซเบะ กัปตันทีมที่โดนใบเหลืองมาในครึ่งแรกออก แล้วส่ง ยาซึฮิโตะ เอ็นโดะ มารับบทกัปตันทีมแทน ลงสนาม


 และจากจังหวะเขี่ยเกม ซามาราส เห็นคาวาชิมะ ออกมายืนไกล เลยลักไก่ยิงจากครึ่งสนาม แต่บอลไม่ตรงกรอบ


 นาทีที่ 54 กรีซ มาโดนเหลืองอีกรายจาก ซามาราส ที่ไปเตะตัดขาใส่ โอคุโบะ


 3 นาทีให้หลัง ญี่ปุ่น แก้เกมคนที่สอง ส่ง ชินจิ คางาวะ ลงมาแทน  ยูยะ โอซาโกะ


 แม้จะเหลือ 10 คน แต่ทัพเทพนิยาย ได้เสียวอีกครั้ง ในนาทีที่ 60 จากจังหวะเตะมุม เกคัส ได้โขกเต็มหน้าผากที่เสาสอง บอลจะเสียบเสาอยู่แล้ว แต่ถูกปฏิเสธโดย คาวาชิมะ ที่บินปัดออกหลังฉิวเฉียด


 นาทีที่ 68 บลูซามูไร ทำเกมขึ้นมาได้สวย และน่าจะได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ เมื่อคางาวะ เปิดยาวไปทางขวาให้ อูจิดะ เปิดจังหวะเดียวมาที่เสาสอง โอคุโบะ ยืนอยู่คนเดียวโล่งๆ แต่กลับยิงไม่เข้ากรอบ อย่างน่าเสียดาย


 สองนาทีต่อมา ก็ได้ลุ้นอีกเมื่อ ปาปาสตาโธปูลอส จะเคลียร์บอลที่หน้าประตู แต่ช้าไป โดนอูจิดะ วิ่งสอดมาแย่งยิง เฉียวเสาออกไปนิดเดียว


 กรีซ ลงไปตั้งรับถึงสองชั้น จนญี่ปุ่น ต้องหันมายิงไกล 25 หลาจาก โอคุโบะ แต่คาร์เนซิส ก็พุ่งปัดออกไปได้ ในนาทีที่ 77


 นาที 81 กรีซ เปลี่ยนตัวคนสุดท้าย ส่ง ดิมิตริส ซัลปิงกิดิส ลงสนามแทน พานาโจติส โคเน่


 ท้ายเกม นาทีที่ 88 โทโรซิดิส โดนจับแฮนด์บอลหน้ากรอบเขตโทษ จนโดนเหลืองอีกหนึ่งคน และ ญี่ปุ่น มาได้ฟรีคิกระยะหวังผล


 และจากจังหวะฟรีคิก ระยะ 20 หลา เอ็นโดะ ปั่นด้วยขวา บอลจะมุดเสียบเสาอยู่แล้ว แต่ คาร์เนซิส โชว์ซุปเปอร์เซฟบ้าง บินปัดได้อย่างหวุดหวิด


 ช่วงเวลาที่เหลือขุนพลแดนปลาดิบ ครองเกมบุกกดดันตลอด แต่เจาะยังไงก็ไม่เข้า จบ 90 นาที ญี่ปุ่น เสมอ กรีซ โนสกอร์ 0-0

 รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่ลงสนาม

 ญี่ปุ่น (4-2-3-1) :
เอจิ คาวาชิมะ - อัตซึโตะ อูจิดะ, มายะ โยชิดะ, ยาซึยูกิ คอนโนะ, ยูโตะ นางาโตโมะ - มาโกโตะ ฮาเซเบะ (กัปตันทีม) , โฮตารุ ยามากูชิ - ชินจิ โอกาซากิ, เคซึเกะ ฮอนดะ, โยชิโตะ โอคุโบะ - ยูยะ โอซาโกะ

 กรีซ (4-3-3) : โอเรสติส คาร์เนซิส - วาซิลิส โทโรซิดิส, คอสตาส มาโนลาส, โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส, โฮเซ่ โฮเลบาส - จานนิส มาเนียติส, คอสตาส คัตซูรานิส (กัปตันทีม), พานาโยติส โคเน่ - ยอนนิส เฟตฟัตซิดิส, จอร์จอส ซามาราส, คอสตาส มิโตรกลู

 ผู้ตัดสิน : โจเอล อากีลาร์ (เอล ซัลวาดอร์)





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็มตามคำขอ!ดาราหนังโป๊จัดเซ็กซ์16ชม.หลังชิลีทุบสเปน
    มาร์เลน ดอลล์ นักแสดงหนังโป๊สาวชาวชิลี ที่เคยประกาศว่า เธอจะมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลานาน 16 ชั่วโมง ถ้าหากบ้านเกิดของเธอเป็นฝ่ายชนะ สเปน ได้ทำตามที่บอกไว้แล้ว หลังทีมบ้านเกิดของเธอ เอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ไป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • อิตาลีได้บุฟฟ่อนเฝ้าเสา!ส่งบาโลโป้งคอสตาริกา
    อีกหนึ่งเกมนี่น่าชม..."อัซซูร์รี่" อิตาลี ได้ข่าวดีเมื่อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าหายเจ็บพร้อมลงสนาม ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมแสบพร้อมสับไกล่าสกอร์เช่นกัน เกมพบกับ คอสตาริกา ที่มี โจเอล แคมป์เบลล์ เป็นตัวทีเด็ดล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแรก กลุ่มดี.) คืนวันศุกร์ที่ 20 มิ.ย. ศกนี้
  • สหรัฐฯทรุด!ขาดอัลติดอร์ฟัดโปรตุเกส
    สหรัฐฯทรุด!ขาดอัลติดอร์ฟัดโปรตุเกส สหรัฐอเมริกา จะไม่มี โจซี่ อัลติดอร์ หัวหอกจอมพลัง ช่วยทีมในเกมดวล โปรตุเกส วันอาทิตย์นี้ แต่ยังเฮได้ที่ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กับ แม็ตต๋ เบสเลอร์ พร้อมลุย
  • ฝรั่งเศสข่ม!เบนเซม่าพร้อมยิง,สวิตฯลุ้นเดอร์มิชซัด
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส มีสถิติที่ดีกว่ายามเมื่อพบกับ "ขุนพลแห่งเมืองนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ โดย คาริม เบนเซม่า ดาวยิงฝรั่งเศสพร้อมปิดสกอร์ทุกเมื่อ ขณะที่ โบซิป เดอร์มิช ศูนย์หน้าสวิตฯ คือตัวความหวังซัดชัยของทีม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่2 กลุ่มอี.) คืนวันศุกร์ที่ 20 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »