ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จัดเต็มตามคำขอ!ดาราหนังโป๊จัดเซ็กซ์16ชม.หลังชิลีทุบสเปน

จัดเต็มตามคำขอ!ดาราหนังโป๊จัดเซ็กซ์16ชม.หลังชิลีทุบสเปน

Posted 20/06/2014 by siamsport

จัดเต็มตามคำขอ!ดาราหนังโป๊จัดเซ็กซ์16ชม.หลังชิลีทุบสเปน

มาร์เลน ดอลล์ นักแสดงหนังโป๊สาวชาวชิลี ที่เคยประกาศว่า เธอจะมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลานาน 16 ชั่วโมง ถ้าหากบ้านเกิดของเธอเป็นฝ่ายชนะ สเปน ได้ทำตามที่บอกไว้แล้ว หลังทีมบ้านเกิดของเธอ เอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ไป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

มาร์เลน ดอลล์ ดาราหนังเอ็กซ์ได้เคยบอกผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังเลยว่า หากลูกทีมของ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี สามารถคว่ำแชมป์โลกเมื่อ 4 ปีก่อนได้ เธอจะเล่นกิจกรรมบนเตียงเพิ่มเป็น 16 ชั่วโมง ทำเอาคนที่กดฟอลโล่ว์เธอ 60,000 คน ตาลุกวาวเลยทีเดียว แม้ตอนนี้แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของ ดอลล์ โดนสั่งแบนไปเรียบร้อยแล้ว โทษฐานที่เธอโพสต์รูปสุดวาบหวิวหลังเกมกับ ออสเตรเลีย แต่เธอก็ยังนำภาพกิจกรรมเธอมาเผยแพร่ได้แบบไม่มีเม้ม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิตาลีได้บุฟฟ่อนเฝ้าเสา!ส่งบาโลโป้งคอสตาริกา
    อีกหนึ่งเกมนี่น่าชม..."อัซซูร์รี่" อิตาลี ได้ข่าวดีเมื่อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าหายเจ็บพร้อมลงสนาม ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมแสบพร้อมสับไกล่าสกอร์เช่นกัน เกมพบกับ คอสตาริกา ที่มี โจเอล แคมป์เบลล์ เป็นตัวทีเด็ดล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแรก กลุ่มดี.) คืนวันศุกร์ที่ 20 มิ.ย. ศกนี้
  • สหรัฐฯทรุด!ขาดอัลติดอร์ฟัดโปรตุเกส
    สหรัฐฯทรุด!ขาดอัลติดอร์ฟัดโปรตุเกส สหรัฐอเมริกา จะไม่มี โจซี่ อัลติดอร์ หัวหอกจอมพลัง ช่วยทีมในเกมดวล โปรตุเกส วันอาทิตย์นี้ แต่ยังเฮได้ที่ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กับ แม็ตต๋ เบสเลอร์ พร้อมลุย
  • ฝรั่งเศสข่ม!เบนเซม่าพร้อมยิง,สวิตฯลุ้นเดอร์มิชซัด
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส มีสถิติที่ดีกว่ายามเมื่อพบกับ "ขุนพลแห่งเมืองนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ โดย คาริม เบนเซม่า ดาวยิงฝรั่งเศสพร้อมปิดสกอร์ทุกเมื่อ ขณะที่ โบซิป เดอร์มิช ศูนย์หน้าสวิตฯ คือตัวความหวังซัดชัยของทีม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่2 กลุ่มอี.) คืนวันศุกร์ที่ 20 มิ.ย. ศกนี้
  • ฉาว!แฟนสิงโตโดนฮูลิแกนท้องถิ่นเล่นงาน
    ฉาว!แฟนสิงโตโดนฮูลิแกนท้องถิ่นเล่นงาน แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ 10 คน โดนกลุ่มฮูลิแกนของ บราซิล เล่นงานอย่างหนัก จนต้องโดนนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยมีการเผยว่า แก๊งอันธพาลถึงขั้นปาระเบิดใส่เลยทีเดียว ซึ่งคนร้ายหลายคนก็โดนรวบตัวไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »