ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เล็งไปทั่ว!ชุดขาวหวังดึงโควาซิชเสริมกลาง

เล็งไปทั่ว!ชุดขาวหวังดึงโควาซิชเสริมกลาง

Posted 23/06/2014 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหวังกระชากตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยว่ากันว่าเอเยนต์ของตัวนักเตะเริ่มคุยกับผู้บริหารยอดทีมสเปนแล้วด้วย

มาเตโอ โควาซิช กองกลางดาวรุ่งชาวโครแอตของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้กลายเป็นแข้งเป้าหมายรายล่าสุดที่ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อยากได้ตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด จับตาดูฟอร์มการเล่นของ โควาซิช ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล มานานแล้ว และล่าสุด มีเดียเซ็ท สื่อแดนมะกะโรนี อ้างว่า มาริโอ มามิช และ เบ็ปเป้ บอซโซ่ เอเยนต์ของ โควาซิช ได้พบกับบรรดาผู้บริหารของ "ราชันชุดขาว" ซึ่งก็รวมถึง โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้จัดการทั่วไป เรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอเงินราว 20-25 ล้านยูโร (ประมาณ 900-1,125 ล้านบาท) ไปให้ "งูใหญ่" พิจารณาเรียบร้อยแล้ว โดยหวังที่จะกระชากตัว อดีตแข้ง ดินาโม ซาเกร็บ วัย 20 ปี มาร่วมก๊วนให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุดอดีต! สื่อเผยป๋าแสบฉกตัว"โด้"มาจากออฟฟิซเวนเกอร์
    สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวประเด็นน่าสนใจหลังระบุว่า เฟอร์กี้ได้ชิงตัวซีอาร์เซเว่นมาร่วมทีมขณะที่นักเตะกำลังถกย้ายซบไอ้ปืนใหญ่อยู่ที่ออฟฟิซของเวนเกอร์ในเวลานั้น
  • ไม่ขาย!อันเช่รั้งเบนซ์แม้ราชันได้ซัวเรซร่วมทัพ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด พร้อมรั้ง คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศส เอาไว้ต่อไป ถึงแม้ได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพก็ตาม เนื่องจากเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแข้งชาวน้ำหอม ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล
  • ลือไปเรื่อย!ราชันสนดึงสเตอร์ลิงร่วมทีมด้วย
    เรอัล มาดริด สนคว้า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล อีกราย หลังมีข่าวอยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "หงส์แดง" ก่อนหน้านี้ เชื่อฟอร์มยอดเยี่ยมของแข้งทีมชาติอังกฤษ ไปเข้าตา "ราชันชุดขาว" แต่ "หงส์แดง" ไม่น่าจะยอมปล่อยตัวง่ายๆ แน่นอน
  • การ์บาฆาลเฮ!ชุดขาวเตรียมจับยืดสัญญา
    ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อต้นสังกัดเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา เพื่อตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »