ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การ์บาฆาลเฮ!ชุดขาวเตรียมจับยืดสัญญา

การ์บาฆาลเฮ!ชุดขาวเตรียมจับยืดสัญญา

Posted 21/06/2014 by siamsport

 

ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อต้นสังกัดเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา เพื่อตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้ว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาเตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวหลัก พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตัวนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลก่อน

การ์บาฆาล เพิ่งย้ายกลับมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา พร้อมกับยึดตำแหน่งตัวจริงในแผนการทำทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ได้อย่างเหนียวแน่น

ปัจจุบัน การ์บาฆาล เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่ล่าสุดตามรายงานจาก อินไซด์ สแปนิช ฟุตบอล สื่อวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ระบุว่า คิเนส การ์บาฆาล เอเยนต์คู่ใจของ ดาวเตะวัย 22 ปี กำลังเจรจาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งนั่นจะทำให้ตัวนักเตะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีเตรียมล่าเคดิร่าเสริมกลาง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะออกล่าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน โดยเตรียงลองใจ "ราชันชุดขาว" ขั้นแรกด้วยวงเงิน 17 ล้านปอนด์
  • กาซียาสยังเนื้อหอม!ปืนทุ่มไม่อั้นคว้ามาเฝ้าเสา
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน ยังคงเป็นที่หมายตาของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่เปลี่ยนแม้จะฟอร์มตกอย่างหนักในช่วงนี้ เมื่อ "ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มค่าจ้างก้อนโตพร้อมสัญญา 5 ปี ล่อใจให้เจ้าตัวโบมือลา เรอัล มาดริด มาเล่นในลอนดอนตั้งแต่ฤดูกาลหน้าให้ได้
  • โปรตุเกสระส่ำ!โด้ยังเจ็บซ้อมได้ไม่ครบ
    ทีมชาติโปรตุเกสเจอข่าวร้าย เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ตัวความหวังของทีมดูเหมือนจะยังเดี้ยงตรงหัวเข่าอยู่ จนลงซ้อมได้ไม่เต็มที่ และต้องออกจากสนามซ้อมในสภาพที่เอาน้ำแข็งโปะหัวเข่าไว้ด้วย โดยสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสยังไม่พูดอะไรทั้งสิ้น
  • เอาจริงเปล่า!สื่ออ้างชุดขาวยอมปล่อยเคดิร่าให้ผี
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังของอังกฤษ อ้างว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปจากลา ลีกา สเปน พร้อมปล่อย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ให้ย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »