ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บิ๊กฟิลใช้ชุดถล่มโครเอเชียลงอัดแคเมอรูน

บิ๊กฟิลใช้ชุดถล่มโครเอเชียลงอัดแคเมอรูน

Posted 23/06/2014 by siamsport

หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล เผยจะจัดทีมชุดเดียวกับที่เอาชนะ โครเอเชีย ลงฟาดแข้งกับ แคเมอรูน ในศึกฟุตบอลโลก วันจันทร์นี้ ทำให้ ฮัลค์ หัวหอกร่างใหญ่ จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังพลาดลงเล่นกับ เม็กซิโก ในนัดก่อน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ออกมาเผยว่า เขาจะจัดทีมลงฟาดแข้งกับ แคเมอรูน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เหมือนกับชุดที่เอาชนะ โครเอเชีย 3-1 ในนัดเปิดสนาม ซึ่งหมายความว่า ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง
 
"ผมจะใช้ผู้เล่น 11 ตัวจริงชุดเดียวกับที่ลงสนามในแมตช์แรก และมันก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นที่ผมอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง เราต้องระวังให้ดี ตั้งใจอย่างเต็มที่ เพราะเรายังไม่ได้เข้ารอบ" สโคลารี่ กล่าว
 
บราซิล เก็บ 3 คะแนนเต็มจากนัดแรก ก่อนทำได้เพียงเสมอ เม็กซิโก 0-0 ทำให้มี 4 คะแนนในเวลานี้เท่ากับ "จังโก้" ขณะที่ โครเอเชีย มี 3 คะแนนจากการเอาชนะ แคเมอรูน 4-0 โดยก่อนหน้านี้ ฮัลค์ ลงเป็นตัวจริงในเกมกับ "ตาหมากรุก" แต่พลาดลงสนามในแมตช์ต่อมา เนื่องจากกล้ามเนื้อตึง ทำให้ รามิเรส ได้ลงเล่นแทน ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อหลีกทางให้ แบร์นาร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊อปสาวโครแอตปล่อยเพลงบอลโลก-เอามือถือยัดเป้า
    นิเวส เชลเซียส ป๊อปสตาร์สาวเลือดโครแอต ขอปล่อยเพลงเกาะกระแสฟุตบอลโลกกับคนอื่นเขาบ้าง แต่เนื้อหาไม่ได้มีอะไรนอกจากขอเป็นแฟนนักฟุตบอลรวยๆ สักคนแล้วพาเธอไปบราซิล ขณะที่มิวสิควิดีโอก็สยิวกิ้วเหลือเกิน เมื่อเธอเล่นสวมแค่บิกินี่แถมเอาโทรศัพท์มือถือยัดเป้าอีกต่างหาก
  • เนย์มาร์แชะหวิวเปลือยอกคู่แฟนสาว
    เหล่าชะนี, เก้ง, กวาง ตาลุกตาพองระคนอิจฉากันเป็นแถว! เนย์มาร์ หัวหอกตัวความหวังทัพลูกหนัง "แซมบ้า" ตามกระแสแฟชั่น "เซลฟี่" แต่ออกแนวสยิวเล็กๆ เมื่อแชะชอตเด็ดกำลังเปลือยท่อนบนโชว์กล้ามเคียงคู่แฟนสาวคนสวยแบบหวานปนหวิวลงใน "อินสตาแกรม" แถมชวน "มโน" ไม่ใช่เบา น้องหนูบรูน่าใส่เสื้ออ๊ะเปล่า?!
  • บราซิลข่มมิด!เนย์มาร์พร้อมตะบันแคเมอรูน
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกลุ้นเก็บชัยเพื่อการันตีเข้ารอบต่อไป โดยมี เนย์มาร์ นำปิดสกอร์แดนหน้า เกมพบกับ "ขุนพลหมอผี" แคเมอรูน ที่ตกรอบไปแล้วไม่มีอะไรจะเสีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ) คืนวันจันทร์ที่ 23 มิ.ย. ศกนี้
  • เดือดสนามแตก!โครเอเชียเตรียมชิงแต้มฟัดเม็กซิโก
    "ขุนพลตราหมากรุก" โครเอเชีย มีสามแต้มเตรียมเน้นหนักหวังพิชิตชัยเกมพบกับ "ขุนพลจังโก้" เม็กซิโก รั้งจองฝูงกลุ่ม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ.) คืนวันจันทร์ที่ 23 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »