ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เพลงชาติไทยกระหึ่ม!สตูวิคซิวแชมป์ยูโรฟอร์มูล่า

เพลงชาติไทยกระหึ่ม!สตูวิคซิวแชมป์ยูโรฟอร์มูล่า

Posted 23/06/2014 by siamsport

 

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักซิ่งลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ทำให้ธงชาติไทยโบกปลิวไสวในสนามแข่งขันรถสูตร 3 รายการ "ยูโร ฟอร์มูล่า โอเพ่น 2014" ได้อีกครั้ง เมื่อคว้าแชมป์ที่เซอร์กิโต้ เด เฆเรซ ประเทศสเปน เมื่อ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา
 
โดยการแข่งเรซที่ 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิ.ย. นักซิ่งวัย 19 ปีจากทีม อาร์พี มอร์เตอร์สปอร์ต ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพล โพซิชั่น และสามารถเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ได้สำเร็จ ส่วนอันดับ 2 คือ อาร์ตูร์ ยานอซ เพื่อนร่วมทีมชาวโปแลนด์ และอันดับ 3 ได้แก่ ยาริน สเติร์น ชาวอิสราเอล จากทีม เวสต์-เท็ค เอฟทรี ขณะ ธนาตย์ เสถียรถิระกุล นักแข่งชาวไทยอีกคนที่สังกัดทีมเดียวกัน เข้ามาเป็นอันดับ 9
 
สำหรับการแข่งเรซที่ 2 ยานอซ ได้ออกสตาร์ทเป็นคันแรก แต่ แซนดี้ กลับมาเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 เป็นเรซที่ 3 ติดต่อกัน และเรซที่ 4 ของฤดูกาลได้อีก เพราะ ยานอซ แข่งไม่จบ หลังเสียหลักไปกระแทกรถของ ธนาตย์ จนต้องออกจากการแข่งขันทั้งคู่ โดย อเล็กซ์ ปาลู นักซิ่งชาวสเปนของทีม กัมโปส เรซซิ่ง ตามมาเป็นอันดับที่ 2 และ อันดับ 3 เป็นของ สเติร์น
 
สำหรับคะแนนรวมเมื่อจบ 3 สนาม ปรากฏว่า แซนดี้ นำเป็นอันดับ1 มี 124 คะแนน แซงหน้า ยานอซ ไปได้แล้ว 11 คะแนน และอันดับ 3 คือ ปาลู มี 87 คะแนน ส่วนการแข่งขันสนามที่ 4 จากทั้งหมด 8 สนาม จะมีขึ้นในวันที่ 5-6 กรกฎาคมนี้ ที่ฮังกาโรริ่ง ประเทศฮังการี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีสุดปลื้ม!คว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิตได้แล้ว
    ในที่สุด มิเชล วี โปรสาวหุ่นชะลูดชาวอเมริกัน ก็ทำผลงานสมกับความคาดหวังที่ได้รับมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นเสียที เมื่อประเดิมคว้าแชมป์เมเจอร์รายการของเธอได้เรียบร้อย หลังจากเอาชนะ สเตซี่ ลูอิส โปรสาวมือ 1 ของโลก ไป 2 สโตรก คว้าแชมป์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • หวดสาวผู้ดีโวยโดนเล่นงานเพราะภาพฉาวเก่าเก็บ
    นาโอมิ โบรดี นักหวดสาวสหราชอาณาจักรสุดเซ็งโดนสปอนเซอร์ถอนตัวและถูกกดดันไม่ให้ลงหวด "วิมเบิลดัน 2014" หลังมีภาพฉาวคล้ายขย่มตู้ขายถุงยางอนามัยโผล่โลกโซเชียลโดยเจ้าตัวบอกมันเป็นรูปเก่าตั้งแต่7ปีที่แล้วและทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์
  • น้องเมย์-หลี่เสี่ยวเร่ย!ใครจะคว้าแชมป์ขนไก่อิเหนา
    ในที่สุดการแข่งขัน แบดมินตัน บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2014 ที่กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจัดเป็นการแข่งขันในระดับ พรีเมียร์ ซูเปอร์ซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 750,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22,500,000บาท) ก็ได้คู่ชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิงเดี่ยวเรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง รัชนก อินทนนท์ สาวไทย กับ หลี่ เสี่ยวเร่ย มือ 1 ของโลกชาวจีน ในวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนนี้
  • ตบกระจุย!รัชนกโค่นมือ2โลกลิ่วชิงแบดอิเหนา
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ โชว์ฟอร์มสุดสะเด่าคุมเกมได้หมดไล่ตบเอาชนะ หวัง ซื่อเสียน มือ2โลกจากจีนได้อย่างยอดเยี่ยม 2-1 เกมผ่านเข้าชิงดำแบดมินตัน ''บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น2014'' ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ได้เป็นผลสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »