ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลส่อแขวนเกือกหลังถูกเชลซีปล่อยตัว

โคลส่อแขวนเกือกหลังถูกเชลซีปล่อยตัว

Posted 23/06/2014 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล แบ็กตัวเก๋าชาวอังกฤษ อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ด หลังถูก เชลซี ปล่อยตัวในซัมเมอร์นี้ แม้สภาพร่างกายยังคงฟิตและได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม

แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋าชาวอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะแขวนสตั๊ด หลังจากที่ถูก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
แบ็กซ้ายวัย 33 ปีไม่ได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้ลงสนามมากนักในฤดูกาลที่แล้ว และสัญญาของเขาก็หมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยถึงแม้ โคล เผยว่าได้รับข้อเสนอเข้ามาอย่างมากมายทั้งจากสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล และทีมในสหรัฐฯ แต่เขาจะตัดสินใจอนาคตของตัวเองอีกทีเมื่อกลับมาจากการพักผ่อนแล้ว
 
เชื่อกันว่าการตัดสินใจอำลาอาชีพการค้าแข้งจะเป็นตัวเลือกที่แท้จริงสำหรับ โคล ถึงแม้ว่าเขายังฟิตพอที่จะโชว์ฟอร์มในระดับสุดยอดและไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนก็ตาม โดยอดีตนักเตะ อาร์เซน่อล ต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในเกมระดับสูง แต่ข้อเรียกร้องของเขาก็อาจไม่ตรงกับความสนใจของสโมสรอื่นๆ
 
โคล เพิ่งถูก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เมินเรียกตัวติดทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ถึงแม้ว่าเขามีประสบการณ์มากมาย จากการติดธงไปแล้วกว่า 100 นัดก็ตาม โดยเขาเริ่มต้นอาชีพกับ อาร์เซน่อล ก่อนย้ายซบ เชลซี ในปี 2006 และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ 4 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลมอตส์ยันกูร์ตัวส์กลับสิงห์ แย้มเช็คอาจโดนขาย
    บอสใหญ่ของปีศาจแดงแห่งยุโรปยืนยันว่านายทวารของเขาจะ กลับไปเฝ้าเสาทีสแตมฟอร์ด บริดจ์และในขณะเดียวกันนายทวารเฮดการ์ดอาจจะโดนปล่อยตัว
  • ชิมลาง!ป๊อกบาคุมFMเล่นคู่แลมพ์ให้ทัพสิงห์
    หลงรักสิงห์บลูส์หรือทีมมีเงินให้ช็อปเยอะ? ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของยูเวนตุส โดนแฉว่าแปลงตัวเองเป็นกุนซือคุมทัพเชลซีในเกม "ฟุตบอล เมเนเจอร์" ซึ่งจัดตัวเองเล่นแดนกลางเคียงคู่แฟร้งค์ แลมพาร์ด แถมซื้อแข้งชื่อดังมาร่วมทีมมากกมาย
  • ตอร์เรสนำทัพ! ลือมูโละห้านักเตะสมทบทุนซื้อแข้งใหม่
    สื่ออังกฤษรายงานว่ากุนซือชาวโปรตุกีส เตรียมโละนักเตะตัวหลักออกจากทีม 5 ราย เพื่อนำมาสมทบทุนในการซื้อตัวนักเตะเก่งเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอาด้วย!เชลซีร่วมวงล่าลาเวซซี่
    อาร์เซน่อล งานเข้าซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี เช่นกัน โดย "สิงห์บลูส์" พร้อมฟาดเงินก้อนโต 18 ล้านปอนด์ ไปล่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »