ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดลบอสเก้รับไม่กี่วันตัดสินใจอนาคตกับสเปน

เดลบอสเก้รับไม่กี่วันตัดสินใจอนาคตกับสเปน

Posted 24/06/2014 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์หนวดงามทีมชาติสเปน ออกมาเปิดใจเรื่องอนาคตในการคุมทัพ "กระทิงดุ" ว่า จะตัดสินใจในอีก 2-3 วันนี้แน่นอน หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวังนำทีมตกรอบแรก ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

สเปน ยังคงไว้ลายแชมป์เก่า ด้วยการทุบ ออสเตรเลีย 3-0 ในเกมสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยหลังจากจบเกมดังกล่าว เดล บอสเก้ ยอมรับว่าตนจะอยู่หรือคุมทีมต่อไป จะตัดสินใจในอีกไม่กี่วันนี้ "เรามีเวลาพอสมควรที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของผม แต่บางทีทุกอย่างจะกระจ่างชัดในอีก 2-3 วันนี้"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่เรอัล มาดริด พอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมในแมตช์ชนะทัพ "จิงโจ้" มากๆ "เราเล่นกันได้อย่างเข้าขากัน และนักเตะก็ทำผลงานของพวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากนาทีแรกเราก็ควบคุมเกมเอาไว้ได้หมด และเราทำได้ดีกว่าพวกเขา"

"แน่นอนว่าเราทำผลงานได้ต่ำกว่าที่คาดหวังเอาไว้สในฟุตบอลโลกครั้งนี้ และสำหรับ 2 คู่แข่งที่แข็งแกร่งทั้ง เนเธอร์แลนด์ และ ชิลี ซึ่งทำผลงานได้ดีมากๆ พวกเขาคู่ควรที่จะได้รับสิ่งนี้แล้ว แต่ยังมีนักเตะอีกหลายคนในทีมชุดนี้ที่มีโอกาสได้เล่นให้ทีมชาติต่อไป และเราไม่สามารถปฏิเสธใครก็ตามเพียงเพราะอายุของพวกเขา แต่เราจะต้องจับตาดูบรรดานักเตะดาวรุ่งที่จะพุ่งขึ้นมาด้วย" เดล บอสเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม็กซิโกสุดแกร่งอัดโครเอเชีย3-1ลิ่วชนดัตช์
    "ทีมจังโก้" เม็กซิโก โชว์ฟอร์มนัดส่งท้ายได้สุดยอด ด้วยการเอาชนะ โครเอเชีย ไปได้แบบสนุก 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม แต่ลูกได้เสียเป็นรอง บราซิล ทำให้เข้ารอบเป็นที่สองไปพบกับ ฮอลแลนด์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเกมฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลโลก 2014รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557โครเอเชีย 1-3 เม็กซิโกสนาม: อาเรน่า แปร์นัมบูกู, (เรซีเฟ่, บราซิล) ...
  • เนย์มาร์เบิ้ล!บราซิลฮอตส่องแคเมอรูนยับ4-1
    เนย์มาร์ โชว์ฟอร์มจี๊ดจ๊าด เหมาคนเดียวสองตุง พา "เซเลเซา" บราซิล ไล่ต้อนชนะ "หมอผี" แคเมอรูน 4-1 เข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มเอ ไปพบกับ ชิลี ที่สองของกลุ่มบี ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557แคเมอรูน 1-4 บราซิลสนาม : เอสตาดิอู นาซิออนนาล, (บราซิเลีย, บร...
  • เฮรวด!ฮอลแลนด์ดับซ่าส์ชิลี2-0ซิวแชมป์กลุ่ม
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ อาศัยเกมโต้กลับที่เฉียบคม ก่อนเอาชนะ ชิลี ไปได้ 2-0 คว้าชัยสามเกมรวด ซิวแชมป์กลุ่มบี ส่วน "เดอะ เรด วัน" ตามมาเป็นอันดับสอง รอลุ้นคู่ในเวลา 03.00 น. ว่ารอบต่อไปต้องโคจรไปดวลเดือดกับชาติใด ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลโลก 2014(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 3)วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557ฮอลแลนด์ 0-2 ...
  • สเปนไว้ลาย!ถล่มออสเตรเลีย3-0อำลาบอลโลก
    "กระทิงดุ" สเปน แชมป์เก่าคว้าสามแต้มแรกได้สำเร็จหลังไล่ต้อนเอาชนะ ออสเตรเลีย 3-0 แต่ไม่เพียงพอควงออสซี่ตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2014(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 3)วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557ออสเตรเลีย 0-3 สเปนเกมสุดท้ายของทั้งคู่ ออสเตรเลีย พบ สเปน ซึ่งทั้งคู่ตกรอบอย่างแน่นอนแล้วหลังสองเกมที่ผ่านมาไม่มีแต้มติดมือ เกมนี้ "ทัพจิ้งโจ้" ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »