ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปู่รอยแบโผ11ตัวจริงฟัดคอสตาริกา-ดร็อปรูน

ปู่รอยแบโผ11ตัวจริงฟัดคอสตาริกา-ดร็อปรูน

Posted 24/06/2014 by siamsport

ปู่รอยแบโผ11ตัวจริงฟัดคอสตาริกา-ดร็อปรูน

บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว รอย ฮ็อดจ์สัน แบโผ 11 ขุนพลที่จะเจอกับ คอสตาริกา ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว โดยมีการเปลี่ยนทีมถึง 9 ตำแหน่ง ซึ่งตัวจริงก่อนหน้านี้อย่าง เวย์น รูนี่ย์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ โจ ฮาร์ท โดนดร็อปเรียบ มีเพียง แกรี่ เคฮิลล์ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ยังได้เป็นตัวจริงต่อ

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยรายชื่อ 11 ตัวจริงที่จะลงเล่นกับ คอสตาริกา ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ณ สนาม เอสตาดิอู มิเนยเรา เมืองเบโล โอรีซอนซี วันอังคารที่ 24 มิถุนายนนี้แล้ว โดย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง ตามรายงานของ บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังของเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ ฮ็อดจ์สัน ทำการเปลี่ยนทีมจากเกมที่พ่าย อุรุกวัย 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ถึง 9 ตำแหน่ง โดยนอกจาก รูนี่ย์ แล้วนั้น นักเตะอย่าง โจ ฮาร์ท, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ราฮีม สเตอร์ลิง ก็ต้องออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรองเช่นกัน

ทั้งนี้ เบน ฟอสเตอร์ จะได้ลงเฝ้าเสาแทน ฮาร์ท ส่วน ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ จะได้ยืนปักหลักร่วมกันในแผงหลังโดยที่มี แกรี่ เคฮิลล์ เป็นคนคอยนำเหล่าแข้งรุ่นน้อง ด้านแผงมิดฟิลด์จะเป็น เจมส์ มิลเนอร์, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค วิลเชียร์ และ อดัม ลัลลาน่า ที่ได้รับโอกาสลงสนาม ขณะที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียว

สรุปรายชื่อ 11 ตัวจริงของ อังกฤษ นัดที่จะเจอกับ คอสตาริกา วันอังคารที่ 24 มิถุนายนนี้


ผู้รักษาประตู : เบน ฟอสเตอร์


กองหลัง : ฟิล โจนส์, แกรี่ เคฮิลล์, คริส สมอลลิ่ง, ลุค ชอว์


กองกลาง : แจ็ค วิลเชียร์, อดัม ลัลลาน่า, เจมส์ มิลเนอร์, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, รอสส์ บาร์คลี่ย์


กองหน้า : แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลบอสเก้รับไม่กี่วันตัดสินใจอนาคตกับสเปน
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน รับจะตัดสินใจอนาคตการคุมทีมชาติในอีกไม่กี่วันนี้ หลังจากเพิ่งทำผลงานสุดช็อกด้วยการตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014 พร้อมเผยสุดประทับใจกับฟอร์มลูกทีมที่ไล่ทุบ ออสเตรเลีย ในเกมสุดท้าย กลุ่ม บี เพื่อไว้ลายความเป็นแชมป์เก่า
  • เม็กซิโกสุดแกร่งอัดโครเอเชีย3-1ลิ่วชนดัตช์
    "ทีมจังโก้" เม็กซิโก โชว์ฟอร์มนัดส่งท้ายได้สุดยอด ด้วยการเอาชนะ โครเอเชีย ไปได้แบบสนุก 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม แต่ลูกได้เสียเป็นรอง บราซิล ทำให้เข้ารอบเป็นที่สองไปพบกับ ฮอลแลนด์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเกมฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลโลก 2014รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557โครเอเชีย 1-3 เม็กซิโกสนาม: อาเรน่า แปร์นัมบูกู, (เรซีเฟ่, บราซิล) ...
  • เนย์มาร์เบิ้ล!บราซิลฮอตส่องแคเมอรูนยับ4-1
    เนย์มาร์ โชว์ฟอร์มจี๊ดจ๊าด เหมาคนเดียวสองตุง พา "เซเลเซา" บราซิล ไล่ต้อนชนะ "หมอผี" แคเมอรูน 4-1 เข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มเอ ไปพบกับ ชิลี ที่สองของกลุ่มบี ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอ วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม เอวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557แคเมอรูน 1-4 บราซิลสนาม : เอสตาดิอู นาซิออนนาล, (บราซิเลีย, บร...
  • เฮรวด!ฮอลแลนด์ดับซ่าส์ชิลี2-0ซิวแชมป์กลุ่ม
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ อาศัยเกมโต้กลับที่เฉียบคม ก่อนเอาชนะ ชิลี ไปได้ 2-0 คว้าชัยสามเกมรวด ซิวแชมป์กลุ่มบี ส่วน "เดอะ เรด วัน" ตามมาเป็นอันดับสอง รอลุ้นคู่ในเวลา 03.00 น. ว่ารอบต่อไปต้องโคจรไปดวลเดือดกับชาติใด ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลโลก 2014(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 3)วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557ฮอลแลนด์ 0-2 ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »