ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อคาดบาร์ซ่าจ้องซิวกวาดราโด้ร่วมก๊วนให้ได้

สื่อคาดบาร์ซ่าจ้องซิวกวาดราโด้ร่วมก๊วนให้ได้

Posted 24/06/2014 by siamsport

สื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า ยังไม่เลิกหวังสอย ฮวน กวาดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ แม้ "วิโอล่า" จะค่อนข้างเชื่อมั่นว่าแข้งโคลอมเบียรายนี้ จะไม่ย้ายหนีทีมไปไหนก็ตาม คาดน่าจะมีการเดินเครื่องยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการหลังการแข่งขันฟุตบอลโลก ปิดฉากลง

บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ายังคงมองไปที่การยื่นข้อเสนอคว้า ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ล่าสุดจะมีรายงานระบุว่า "ม่วงมหากาฬ" มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ดาวเตะรายนี้ จะไม่ย้ายหนีไปไหนอย่างแน่นอนก็ตามที

สื่อแดนกระทิงดุเผย หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือใหม่ "บาร์ซ่า" มีแผนที่จะเดินหน้าดึง กวาดราโด้ เข้ามาสู่ถิ่น คัมป์ นู ให้ได้ หลังเชื่อว่านักเตะน่าจะเล่นเข้ากับระบบของตนได้เป็นอย่างดี พร้อมคาด "วิโอล่า" ก็น่าจะยินดีรับฟังข้อเสนอ หากเป็นจำนวนเงินที่มากพอ แต่คงจะเป็นช่วงหลังการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล สิ้นสุดลง

ทั้งนี้นอกจาก "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว ก็ยังมีทีมชั้นนำในยุโรป อย่าง อาร์เซน่อล, บาเยิร์น มิวนิค  และ โมนาโก ที่พร้อมจะทุ่มไม่อั้นเพื่อเซ็นสัญญากับ กวาดราโด้ อยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อตาแนะซัวเรซถึงเวลาย้ายมาเล่นที่สเปน
    กุสตาโว่ บัลบี้ พ่อตาของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ระบุ นี่คือเวลาที่เหมาะสมที่ลูกเขยของตนจะเก็บข้าวของออกจาก แอนฟิลด์ แล้วย้ายมาวาดลวดลายที่ สเปน แล้ว หลังช่วงนี้เขาตกเป็นข่าวกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ชี้ นี่จะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด เพราะ ซัวเรซ ไม่อยากย้ายไปอยู่กับทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุที่ว่าให้ความเคารพกับ "หงส์แดง" สุดๆ
  • ชุดขาวขอแจมล่าโครสแข่งกับผี
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเนื้อหอมฝุดๆ เมื่อล่าสุด เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึก แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ล่าลายเซ็นสตาร์ทีมชาติเยอรมันรายนี้ด้วย คาด "เสือใต้" อาจยอมตัดใจขายช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว
  • สิงห์เซ็ง!สื่อแฉบาร์ซ่าดึงอาซาร์หากพลาดซัวเรซ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินดึงตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี มาเสริมแกร่งหากพวกเขาพลาดเป้าหมายหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในกรณีของปีกชาวเบลเยียม มีโอกาสไม่น้อย เนื่องจากนักเตะมีสัมพันธ์ไม่ค่อยดีกับกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่
  • ริโอเซ็งคิดแล้วเสียดายผีแห้วซื้อร็อบเบน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกฮอลแลนด์ โดดเด่นสุดใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ทำให้อดเสียดายไม่ได้ที่ "ปีศาจแดง" เจรจาซื้อเจ้าตัวสมัยอายุ 19 ปี มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่สำเร็จ เพราะไม่สู้ค่าตัว สุดท้ายแล้วนักเตะย้ายไป เชลซี ในราคา 12 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »