ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเตรียมเฮ!สื่อกระทิงยันผีสอยเอร์เรร่าแล้ว

แฟนเตรียมเฮ!สื่อกระทิงยันผีสอยเอร์เรร่าแล้ว

Posted 24/06/2014 by siamsport

"กาเดน่า เซร์" สถานีวิทยุที่เชื่อถือได้ของ สเปน นำขบวนสื่อแเดนกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตนร์ ยูไนเต็ด ควักเงินซื้อ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ของ แอธเลติก บิลเบา ออกจากสัญญาแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยปีละ 3 ล้านยูโร คาดเปิดตัววันอังคารนี้ แฉตัดสินใจรีบซื้อ เพราะหากเข้าเดือน ก.ค. ค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มขึ้นอีก

สถานีวิทยุ "กาเดน่า เซร์" ของ สเปน ประโคมข่าวฮือฮาทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีล คว้าตัว อันเดร เอร์เรร่า กองกลางตัวปั้นเกมของ แอธเลิตก บิลเบา มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยการจ่ายเงินฉีกสัญญามูลค่า 36 ล้านยูโร (ราว 1,620 ล้านบาท)
 
"กาเดน่า เซร์" รายงานข่าวเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ระบุว่า ยูไนเต็ด ตัดสินใจควัก 36 ล้านยูโร ซื้อ เอร์เรร่า จากสัญญา ซึ่งมีเงื่อนไขระบุว่า ค่าฉีกสัญญาจะพุ่งเป็น 40 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2014 ทำให้ต้องรีบตัดสินใจ ไม่งั้นอาจเสียค่าโง่เหมือนสมัย เดวิด มอยส์ ซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ ในราคาที่สามารถถูกกว่านั้น ถ้าหากเลือกซื้อมาเร็วกว่านี้   
 
ถึงแม้ยังไม่มีรายละเอียดมากกว่านี้ แต่ในส่วนของ "กาเดน่า เซร์" เป็นสื่อที่แหล่งข่าวเชื่อถือได้ นอกจากนี้ "ราดิโอ บิลเบา" และ "เอล ลาร์เกวโร่" อีกสองสถานีวิทยุ ก็รายงานข่าวทำนองเดียวกัน พร้อมบอกว่า ห้องเครื่องวัย 24 ปี น่าจะได้รับการเปิดตัวกับ "ปีศาจแดง" ในวันอังคารที่ 24 มิถุนายน (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ในขณะที่ "มาร์ก้า" อีกหนึ่งสื่อชื่อดัง อ้างเพิ่มว่า ห้องเครื่องวัย 24 ปี ตอนนี้อยู่ อังกฤษ แล้ว โดยจะเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 3 ล้านยูโร (ราว 135 ล้านบาท) เพื่อเป็นนักเตะสเปน คนที่สามของ "ปีศาจแดง" และ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม ต่อจาก ดาบิด เด เคอา กับ ฆวน มาต้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวขอแจมล่าโครสแข่งกับผี
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเนื้อหอมฝุดๆ เมื่อล่าสุด เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึก แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ล่าลายเซ็นสตาร์ทีมชาติเยอรมันรายนี้ด้วย คาด "เสือใต้" อาจยอมตัดใจขายช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว
  • ริโอเซ็งคิดแล้วเสียดายผีแห้วซื้อร็อบเบน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกฮอลแลนด์ โดดเด่นสุดใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ทำให้อดเสียดายไม่ได้ที่ "ปีศาจแดง" เจรจาซื้อเจ้าตัวสมัยอายุ 19 ปี มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่สำเร็จ เพราะไม่สู้ค่าตัว สุดท้ายแล้วนักเตะย้ายไป เชลซี ในราคา 12 ล้านปอนด์
  • ริโอ รับเสียดายผีชวดเซ็นร็อบเบนร่วมทัพสมัยยังละอ่อน
    อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เขายังคงรู้สุกเสียดายแทนปีศาจแดงที่ชวดได้ตัวปีกชาวดัตช์ที่โชว์ฟอร์มได้ อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้มาร่วมทัพเมื่อปี 2004
  • หัวใจหงส์เซ็ง!เค้าท์ชี้ฟานกัลพาผีผงาดแน่
    เดิร์ค เค้าท์ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม จะไปได้สวยกับการเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ชี้ กุนซือวัย 62 ปี พร้อมเปิดใจรับฟังทุกเรื่องที่จะส่งผลดีกับทีม แถมระบุ ฟาน กัล มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก "อัศวินสีส้ม" และ "ปีศาจแดง" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »