ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปสะดุ้ง!สื่อกระทิงแฉซัวเรซเสร็จบาร์ซ่าแน่

ค็อปสะดุ้ง!สื่อกระทิงแฉซัวเรซเสร็จบาร์ซ่าแน่

Posted 24/06/2014 by siamsport

 

"สปอร์ต" กับ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สองสื่อดังของสเปน ต่างประโคมข่าว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เตรียมย้ายหนี ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า รองแชมป์ลา ลีกา สเปน หลังจบฟุตบอลโลก 2014

"สปอร์ต" ขึ้นพาดหัวเป็นคำพูดของ ซัวเรซ เลยว่า "ผมต้องการย้ายจาก ลิเวอร์พูล" โดยเป็นการอ้างคำพูดที่เจัาตัวคุยกับเพื่อน ระหว่างไปทำศึกฟุตบอลโลกที่บราซิล และวางแผนจะเซ็นสัญญาไปอยู่ "บาร์ซ่า" ให้เรียบร้อยก่อนเปิดฤดูกาล
 
ทางด้าน "มุนโด้" ก็พาดหัว "ใช่ ย้ายมา บาร์ซ่า" โดยอ้างเจ้าตัวต้องการโยกมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู หลังตัดสินใจเด็ดขาดจะย้ายออกจากรัง "หงส์แดง" ช่วงฤดูกาลนี้ โดย "บาร์ซ่า" เตรียมยื่น อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ให้เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วย จึงทำให้มูลค่าสำหรับการโยกย้ายคราวนี้สูงถึง 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,699 ล้านบาท)
 
ส่วน "เดลี่มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์อังกฤษ อ้างคำพูด กุสตาโบ บัลบี้ พ่อตาของ ซัวเรซ ที่พำนักอยู่บริเวณชานเมือง บาร์เซโลน่า ซึ่งให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ในสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า "หลุยส์ ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ในอังกฤษอีกแล้ว และเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการย้ายมาสเปน ไม่ว่าจะมาอยู่กับใคร (บาร์ซ่า หรือ เรอัล มาดริด) แต่เขาจะไม่เลือกเล่นให้สโมสรอื่นในอังกฤษ เพื่อเป็นการให้เกียรติ ลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีป้องรูนโดนวิจารณ์เละเทะเกินจริง
    ฟาน เพอร์ซี่ เผย ไม่ชอบใจเท่าไหร่นักที่ รูนี่ย์ โดนวิจารณ์อย่างหนักและกลายเป็น 1 ในแพะ จากการที่ อังกฤษ ร่วงตกรอบ โดยชี้ว่าผู้เล่นทุกคนควรจะรับผิดชอบร่วมกันมากกว่า
  • บิ๊กฟิลรับบราซิลพึ่งความมหัศจรรย์เนย์มาร์
    หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ชทีมชาติบราซิล ยกย่อง เนย์มาร์ ฟอร์มเทพสุดๆ หลังเหมายิง 2 ลูกช่วยทีม "แซมบ้า" เอาชนะ แคเมอรูน 4-1 เข้ารอบอันดับ 1 ไปไขว้เจอ ชิลี รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยอมรับ สตาร์จากบาร์เซโลน่า สำคัญกับทีม "เซเลเซา" เหมือน อาร์เจนตินา พึ่งพา ลีโอเนล เมสซี่ เป็นหลัก
  • แฟนสเปนรุมจวกเดลบอสเก้ถอดบีย่าเกมทุบออสเตรเลีย
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน โดนแฟนบอลในสังคมออนไลน์รุมจวกยับกับการตัดสินใจเปลี่ยน ดาบิด บีย่า ดาวยิงขวัญใจแฟนๆ ออกในช่วงต้นครึ่งหลังเกมนัดส่งท้ายกลุ่ม บี ที่ชนะ ออสเตรเลีย เมื่อวันจันทร์ ก่อนที่จะได้เห็นภาพสะเทือนใจเมื่อเขาหลั่งน้ำตาขณะอยู่ที่ซุ้มม้านั่ง
  • 10 ปัจจัยชี้เป็นชี้ตาย กลุ่ม ดี
    ผ่านไปแล้ว 2 นัดสำหรับ ฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม ดี โดยมี 1 ชาติที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »