ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อาร์วีพีป้องรูนโดนวิจารณ์เละเทะเกินจริง

อาร์วีพีป้องรูนโดนวิจารณ์เละเทะเกินจริง

Posted 24/06/2014 by Sanook

 

ฟาน เพอร์ซี่ เผย ไม่ชอบใจเท่าไหร่นักที่ รูนี่ย์ โดนวิจารณ์อย่างหนักและกลายเป็น 1 ในแพะ จากการที่ อังกฤษ ร่วงตกรอบ โดยชี้ว่าผู้เล่นทุกคนควรจะรับผิดชอบร่วมกันมากกว่า

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคมทีมชาติฮอลแลนด์ กางแขนให้สัมภาษณ์ปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงหมูสลาตันทีมชาติอังกฤษ ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องฟอร์มการเล่นในศึกเวิลด์คัพ 2014 โดยชี้ว่าเรื่องดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมต่อกองหน้าเลือด "ผู้ดี" วัย 28 เลยแม้แต่น้อย เนื่องจากความล้มเหลวของทัพ "สิงโตคำราม" นั้นควรจะเป็นสิ่งที่นักเตะทุกคนภายในทีมรับผิดชอบร่วมกันมากกว่า
 
"อาร์วีพี" ที่เป็นเพื่อนร่วมทีมของ "หมูรูน" ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "การถูกเขี่ยร่วงตกรอบมันไม่ใช่ความผิดของเขาคนเดียว เขาต้องเจอกับความกดดันอย่างหนักใน บราซิล และการที่เขาโดนวิจารณ์ไปขนาดนี้มันก็ไม่แฟร์เอาเสียเลย เขาทุ่มเททุกอย่างให้กับทีมชาติ และก็เป็นผู้เล่นชั้นยอด ซึ่งผมก็ขอบอกเลยนะว่า รูนี่ย์ คือสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 
สำหรับ รูนี่ย์ นั้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ไปทั้ง 2 นัดในรอบสุดท้ายของ เวิลด์คัพ ฉบับ "แซมบ้า" โดยยิงได้ 1 ประตู ในเกมที่ "ทรีไลอ้อนส์" พ่ายให้กับ อุรุกวัย 1-2 โดย อังกฤษ ยังคงเหลือโปรแกรมอีก 1 นัด ที่จะพบกับ คอสตาริกา คืนวันที่ 24 มิ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฟิลรับบราซิลพึ่งความมหัศจรรย์เนย์มาร์
    หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ชทีมชาติบราซิล ยกย่อง เนย์มาร์ ฟอร์มเทพสุดๆ หลังเหมายิง 2 ลูกช่วยทีม "แซมบ้า" เอาชนะ แคเมอรูน 4-1 เข้ารอบอันดับ 1 ไปไขว้เจอ ชิลี รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยอมรับ สตาร์จากบาร์เซโลน่า สำคัญกับทีม "เซเลเซา" เหมือน อาร์เจนตินา พึ่งพา ลีโอเนล เมสซี่ เป็นหลัก
  • แฟนเตรียมเฮ!สื่อกระทิงยันผีสอยเอร์เรร่าแล้ว
    "กาเดน่า เซร์" สถานีวิทยุที่เชื่อถือได้ของ สเปน นำขบวนสื่อแเดนกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตนร์ ยูไนเต็ด ควักเงินซื้อ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ของ แอธเลติก บิลเบา ออกจากสัญญาแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยปีละ 3 ล้านยูโร คาดเปิดตัววันอังคารนี้ แฉตัดสินใจรีบซื้อ เพราะหากเข้าเดือน ก.ค. ค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มขึ้นอีก
  • แฟนสเปนรุมจวกเดลบอสเก้ถอดบีย่าเกมทุบออสเตรเลีย
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน โดนแฟนบอลในสังคมออนไลน์รุมจวกยับกับการตัดสินใจเปลี่ยน ดาบิด บีย่า ดาวยิงขวัญใจแฟนๆ ออกในช่วงต้นครึ่งหลังเกมนัดส่งท้ายกลุ่ม บี ที่ชนะ ออสเตรเลีย เมื่อวันจันทร์ ก่อนที่จะได้เห็นภาพสะเทือนใจเมื่อเขาหลั่งน้ำตาขณะอยู่ที่ซุ้มม้านั่ง
  • 10 ปัจจัยชี้เป็นชี้ตาย กลุ่ม ดี
    ผ่านไปแล้ว 2 นัดสำหรับ ฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม ดี โดยมี 1 ชาติที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »