ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตายแน่!ดาวโป๊จัดเสียว48ชม.ถ้าชิลีชนะบราซิล

ตายแน่!ดาวโป๊จัดเสียว48ชม.ถ้าชิลีชนะบราซิล

Posted 25/06/2014 by siamsport

 

ขอเอาใจช่วย! มาร์เลน ดอลล์ นักแสดงหนังโป๊ซูเปอร์สตาร์ ประกาศลั่นพร้อมเริงรักมาราธอนไม่มีหยุดกับหนุ่มๆ ยาวนาน 2 วันติด ถ้า ชิลี พลิกชนะ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบน็อกเอาต์ หลังเธอจัดให้มาแล้วถึง 12 ชั่วโมง และ 16 ชั่วโมง ในเกมชนะ ออสเตรเลีย และ สเปน ตามลำดับ

มาร์เลน ดอลล์ ดาราหนังเอ็กซ์ชาวชิลี ประกาศลั่นพร้อมที่จะเปิดสงครามรักบนเตียงกับชายหนุ่มมากหน้าหลายตาเป็นเวลายาวแบบมาราธอน 2 วันติดหากชาติบ้านเกิดสามารถเอาชนะเจ้าภาพ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนนี้

ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวหนังผู้ใหญ่ สร้างชื่อฉาวให้กับตัวเองเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก หลังจากที่เธอรักษาวาจาสัตย์ด้วยการเล่นผีผ้าห่มกับหนุ่มๆ หลายคนแบบไม่หยุดหย่อนถึง 12 ชั่วโมง และ 16 ชั่วโมง ในเกมที่ ชิลี ชนะ ออสเตรเลีย และ สเปน ตามลำดับ

หลังจากนั้น ดาวโป๊คนดังก็ประกาศว่า พร้อมที่จะเริงรักไม่มีหยุดยาวนาน 18 ชั่วโมงกับหนุ่มๆ ถ้า ชิลี ชนะ ฮอลแลนด์ ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่สุดท้าย "อัศวินสีส้ม" ชนะไป 2-0 ทำให้หนุ่มๆ ต้องผิดหวัง อย่างไรก็ตาม คราวนี้เธอมาจัดหนักกว่าเดิม ด้วยการให้สัญญาว่า จะเล่นเซ็กซ์มาราธอน 48 ชั่วโมง หาก ชิลี ชนะ บราซิล ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ยอดผู้ติดตามทวิตเตอร์ของ ดอลล์ เพิ่มขึ้นไปถึงเกือบ 100,000 รายแล้ว หลังจากที่ก่อนฟุตบอลโลก จะเริ่มต้นยังมีคนฟอลโลวแค่ 5,000 รายเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่จวกกรรมการต้นเหตุอิตาลีแพ้อุรุกวัย
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี จวกผู้ตัดสินหลังให้ใบแดง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ จนเป็นเหตุให้ทีมต้องแพ้ อุรุกวัย 0-1 ตกรอบฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • บันทึกกรรม "หลุยส์ ซัวเรซ"
    เรื่องฝีเท้าไม่มีใครตั้งคำถาม แต่การกระทำของ หลุยส์ ซัวเรซ กลับจุดประเด็นความขัดแย้งขึ้นมากมาย สดๆ ร้อนๆ คือการเฉาะ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีดื้อๆ ในฟุตบอลโลกที่อุรุกวัยของเขาคว้าชัย 1-0 จนสุ่มเสี่ยงต่อการโดน ฟีฟ่า สั่งแบนย้อนหลัง ซึ่งหากย้อนไปดูบันทึกกรรมของดาวยิง ลิเวอร์พูล เราจะพบว่า เขาไม่ใช่คนแปลกหน้าของเรื่องแสบๆ เลย
  • แฟนบอลโคตรแม่น!รับเงินแทงซัวเรซก่อคดีกัดอีก
    อ็อดด์สเช็คเกอร์ เว็บไซต์พนันฟุตบอลชื่อดัง โพสต์ภาพใน ทวิตเตอร์ เปิดเผยชื่อ โธมัส ซิเวอร์เซ่น แฟนบอลผู้โชคดี ที่ได้รับทรัพย์รวม 5,600 โครน (ราว 29,700 บาท) สำหรับการวางเงินว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะก่อเหตุกัดคู่แข่งในสนามอีกครั้ง
  • ซัวเรซอ้วก!อาจโดนแบน2ปีคดีกัดคิเอลลินี่
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อุรุกวัย มีสิทธิ์โดนแบนหนักถึง 2 ปี โทษฐานกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง อิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนี่เป็นหนที่ 3 เข้าไปแล้ว ที่เขาก่อเหตุฉาวแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »