ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอยเชื่อฟานกัลดึงร็อบเบนร่วมทัพผีหลังบอลโลก

รอยเชื่อฟานกัลดึงร็อบเบนร่วมทัพผีหลังบอลโลก

Posted 25/06/2014 by siamsport

 

ไบรอัน รอย อดีตแข้งดังชาวดัตช์ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซืออยากคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน มาเสริมแกร่งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า แม้นักเตะจะมีความสุขดีกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ในวงการลูกหนังทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ

 ไบรอัน รอย อดีตปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เผย หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากจะเซ็นสัญญาคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ความเร็วสูง มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ร็อบเบน ซึ่งย้ายจาก "ราชันชุดขาว" มาเล่นกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2009 ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากๆ ให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ ภายใต้การกุมบังเหียน ของ ฟาน กัล ในทัวร์นาเมนต์ที่ดินแดนแซมบ้า โดยตอนนี้ซัดไปแล้ว 3 ประตูในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี

  รอย แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่า หลุยส์ อยากที่จะได้เขามาร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ และเขาก็มีความสุขกับการเล่นที่นั่น แต่คุณไม่มีทางรู้หรอก สำหรับโลกฟุตบอลทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เตรียมประชุมด่วนหลังซัวเรซก่อเหตุฉาว
    การก่อเหตุกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง อิตาลี ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อุรุกวัย ส่งผลชิ่งในหลายด้าน เมื่อล่าสุด เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของ ซัวเรซ จะนัดประชุมด่วนในวันพุธนี้ เพื่อหารือถึงอนาคตของแข้งวัย 27 ปีทันที โดย "หงส์แดง" ยังรอดูด้วยว่า ซัวเรซ จะโดนลงโทษหรือไม่ และบทลงโทษมันจะรุนแรงขนาดไหน
  • ตายแน่!ดาวโป๊จัดเสียว48ชม.ถ้าชิลีชนะบราซิล
    ขอเอาใจช่วย! มาร์เลน ดอลล์ นักแสดงหนังโป๊ซูเปอร์สตาร์ ประกาศลั่นพร้อมเริงรักมาราธอนไม่มีหยุดกับหนุ่มๆ ยาวนาน 2 วันติด ถ้า ชิลี พลิกชนะ บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบน็อกเอาต์ หลังเธอจัดให้มาแล้วถึง 12 ชั่วโมง และ 16 ชั่วโมง ในเกมชนะ ออสเตรเลีย และ สเปน ตามลำดับ
  • ปรันเดลลี่จวกกรรมการต้นเหตุอิตาลีแพ้อุรุกวัย
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี จวกผู้ตัดสินหลังให้ใบแดง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ จนเป็นเหตุให้ทีมต้องแพ้ อุรุกวัย 0-1 ตกรอบฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • บันทึกกรรม "หลุยส์ ซัวเรซ"
    เรื่องฝีเท้าไม่มีใครตั้งคำถาม แต่การกระทำของ หลุยส์ ซัวเรซ กลับจุดประเด็นความขัดแย้งขึ้นมากมาย สดๆ ร้อนๆ คือการเฉาะ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีดื้อๆ ในฟุตบอลโลกที่อุรุกวัยของเขาคว้าชัย 1-0 จนสุ่มเสี่ยงต่อการโดน ฟีฟ่า สั่งแบนย้อนหลัง ซึ่งหากย้อนไปดูบันทึกกรรมของดาวยิง ลิเวอร์พูล เราจะพบว่า เขาไม่ใช่คนแปลกหน้าของเรื่องแสบๆ เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »