ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวบ้าเลือด!จ่อทุ่ม80ล.ปอนด์ล่าซัวเรซ

ชุดขาวบ้าเลือด!จ่อทุ่ม80ล.ปอนด์ล่าซัวเรซ

Posted 25/06/2014 by siamsport

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด อยากได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมคมสุดๆ จนพร้อมจะทุ่มเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 27 ปี แถมจะให้ค่าเหนื่อยเขาที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อีกต่างหาก

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ให้ทาง ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณา เพื่อขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ "หงส์แดง" มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ล็อกเป้า ซัวเรซ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาก็เจอคู่แข่งตัวเอ้ในการชิงลายเซ็นของแข้งวัย 27 ปี เพราะ บาร์เซโลน่า ก็ให้ความสนใจในตัวหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยเช่นกัน ทำให้ มาดริด ต้องทุ่มเงินก้อนโตเพียงสถานเดียว หากหวังจะได้ดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนไปเสริมคม

ในประเด็นดังกล่าวนั้น มาดริด เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะยอมขาย ซัวเรซ ออกจากทีม หากได้รับข้อเสนออยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ ซึ่ง "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนโตขนาดนั้นให้ด้วยความยินดี และยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังพร้อมจะให้ค่าเหนื่อยดาวเตะชาวอุรุกวัยสูงถึง 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 19.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสหอมจัด!บาร์ซ่าโผล่ล่าตัวอีกราย
    โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เนื้อหอมจริงๆ เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมร่วมวงแย่งชิงตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด
  • หงส์เตรียมประชุมด่วนหลังซัวเรซก่อเหตุฉาว
    การก่อเหตุกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง อิตาลี ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อุรุกวัย ส่งผลชิ่งในหลายด้าน เมื่อล่าสุด เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของ ซัวเรซ จะนัดประชุมด่วนในวันพุธนี้ เพื่อหารือถึงอนาคตของแข้งวัย 27 ปีทันที โดย "หงส์แดง" ยังรอดูด้วยว่า ซัวเรซ จะโดนลงโทษหรือไม่ และบทลงโทษมันจะรุนแรงขนาดไหน
  • บันทึกกรรม "หลุยส์ ซัวเรซ"
    เรื่องฝีเท้าไม่มีใครตั้งคำถาม แต่การกระทำของ หลุยส์ ซัวเรซ กลับจุดประเด็นความขัดแย้งขึ้นมากมาย สดๆ ร้อนๆ คือการเฉาะ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีดื้อๆ ในฟุตบอลโลกที่อุรุกวัยของเขาคว้าชัย 1-0 จนสุ่มเสี่ยงต่อการโดน ฟีฟ่า สั่งแบนย้อนหลัง ซึ่งหากย้อนไปดูบันทึกกรรมของดาวยิง ลิเวอร์พูล เราจะพบว่า เขาไม่ใช่คนแปลกหน้าของเรื่องแสบๆ เลย
  • แฟนบอลโคตรแม่น!รับเงินแทงซัวเรซก่อคดีกัดอีก
    อ็อดด์สเช็คเกอร์ เว็บไซต์พนันฟุตบอลชื่อดัง โพสต์ภาพใน ทวิตเตอร์ เปิดเผยชื่อ โธมัส ซิเวอร์เซ่น แฟนบอลผู้โชคดี ที่ได้รับทรัพย์รวม 5,600 โครน (ราว 29,700 บาท) สำหรับการวางเงินว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะก่อเหตุกัดคู่แข่งในสนามอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »