ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสหอมจัด!บาร์ซ่าโผล่ล่าตัวอีกราย

โครสหอมจัด!บาร์ซ่าโผล่ล่าตัวอีกราย

Posted 25/06/2014 by siamsport

โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เนื้อหอมจริงๆ เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมร่วมวงแย่งชิงตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โทนี่ โครส กองกลางคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่คาดกันว่า โครส เตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ และล่าสุด คิกเกอร์ สื่อลูกหนังชื่อดังเมืองเบียร์ ระบุว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะออกล่าตัว ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติเยอรมนี สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เช่นกัน แม้ต้องแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็ตาม

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมา โครส ลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 51 นัด ทำได้ 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปกันใหญ่!ผีอัพข้อเสนอซื้อชอว์เป็น34ล.ปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมเพิ่มข้อเสนอไปถึง 34 ล้านปอนด์ เพื่อจะกระชาก ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ หลังจากโดนปัดข้อเสนอ 27 ล้านปอนด์ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
  • ลือ!หงส์-ชุดขาวเปิดศึกชิงตัวโควาซิชเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด เตรียมเปิดศึกชิงตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะทำผลงานเยี่ยมกับ โครเอเชีย ในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล แต่เชื่อว่า "งูใหญ่" จะตั้งค่าตัวมหาโหดถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ค็อปสะดุ้ง!สื่อกระทิงแฉซัวเรซเสร็จบาร์ซ่าแน่
    "สปอร์ต" กับ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สองสื่อดังของสเปน ต่างประโคมข่าว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เตรียมย้ายหนี ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า รองแชมป์ลา ลีกา สเปน หลังจบฟุตบอลโลก 2014
  • อาร์วีพีป้องรูนโดนวิจารณ์เละเทะเกินจริง
    ฟาน เพอร์ซี่ เผย ไม่ชอบใจเท่าไหร่นักที่ รูนี่ย์ โดนวิจารณ์อย่างหนักและกลายเป็น 1 ในแพะ จากการที่ อังกฤษ ร่วงตกรอบ โดยชี้ว่าผู้เล่นทุกคนควรจะรับผิดชอบร่วมกันมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »