ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รับไม่ได้!นักกีฬาดังทวีตรุมจวกซัวเรซ

รับไม่ได้!นักกีฬาดังทวีตรุมจวกซัวเรซ

Posted 25/06/2014 by siamsport

เหล่านักกีฬาหลากหลายวงการต่างพร้อมใจรุมประนาม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกพันธุ์ดุทีมชาติอุรุกวัย หลังสวมวิญญาณโหด กัดหัวไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 ซัวเรซ ถูกกล้องโทรทัศน์จับภาพได้ว่าเข้าไปกัดคู่แข่ง ช่วงท้ายเกมที่พวกเขาชนะ อิตาลี 1-0 และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย นับเป็นหนที่ 3 ในชีวิตค้าแข้งของเขาแล้วที่ทำพฤติกรรมแบบนี้ จนส่อเค้าจะโดนแบนยาวจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อีกด้วย ซึ่งแฟนบอลทั่วโลกต่างออกความเห็นต่อเหตุการณ์ดังกล่าวทางสื่อออนไลน์ อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะนักกีฬาชื่อดังหลายคน ก็แสดงความไม่พอใจผ่านทวิตเตอร์ เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมในวงการกีฬา
 
 อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ อดีตนักมวยแชมป์โลก 3 สถาบัน ชาวสหรัฐฯ ที่เคยผ่านประสบการณ์โดน ไมค์ ไทสัน คู่ชกร่วมชาติ กัดหูจนแหว่งมาแล้วเมื่อปี 1997 ทวีตว่า "ผมว่าอวัยวะบางส่วนมีไว้เพื่อรับประทานอาหารเท่านั้น"
 
 ส่วน ซิดนี่ย์ เลอรูซ์ และ อเล็กซ์ มอร์แกน กองหน้าทีมชาติฟุตบอลหญิงของสหรัฐฯ ก็ให้ความเห็นแบบเผ็ดร้อนพอกัน โดย เลอรูซ์ ลงรูป ซัวเรซ สวมหน้ากากครอบปาก พร้อมระบุว่า "นี่คือสภาพของเขาในนัดหน้า" และ "สำหรับ ซัวเรซ ถ้าชนะไม่ได้ ก็เข้าไปกินมันเลยดีกว่า" ขณะ มอร์แกน ทวีตว่า "ดีใจที่เราไม่มีนักกัดในวงการฟุตบอลหญิง"
 
 แบรนดอน แม็คคาร์ธี่ย์ นักเบสบอลทีม อริโซน่า ไดมอนด์แบ๊กส์ ให้ความเห็นว่า "การแก้ไข: โทษแบนช่วยไม่ได้หรอก เอาฟันของเขาออกไป เพื่อให้เล่นได้ต่อไปดีกว่า เราต้องหัดคิดนอกกรอบซะบ้างนะพวก ส่วน บัด นอร์ริส พิตเชอร์จาก บัลติมอร์ โอริโอลส์ บอกว่า "ห้ามกัด เป็นกฏข้อแรกสำหรับโรงเรียนอนุบาล"
 
 ทอม แคร็บทรี นักอเมริกันฟุตบอล อดีตทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เผยว่า "ถ้ากัดผมในระหว่างเกม คุณจะไม่ได้เคี้ยวอะไรด้วยฟันอีกตลอดชีวิต" ขณะ เบร้นท์ ไกรม์ส จาก ไมอามี่ ดอลฟิ่นส์ กล่าวว่า "3 ครั้ง? ฟีฟ่า ควรให้ ซัวเรซ สวมหน้ากากกันแก๊ซพิษลงสนามในเกมถัดไป"
 
 ส่วน เอียน โพลเตอร์ นักกอล์ฟชาวอังกฤษ ทวีตว่า "ใครๆก็ชอบแทะกันทั้งนั้น ฮ่า ๆ ๆ เขาก็แค่ทำมันอีกครั้ง ฮันนิบาล # ซัวเรซ หม่ำ หม่ำ เป็นดราม่าอีกอย่างในเกมนี้"







ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟอนรับสภาพอัซซูรีสมควรปิ๋วบอลโลก
    นายทวารกัปตันทีมอิตาลี ยอมรับสภาพทีมบ้านเกิดของเขาสมควรร่วงรอบแบ่งกลุ่มเวิลด์คัพหนนี้แล้ว พร้อมเผยเป็นวันที่เศร้ามากๆสำหรับทุกคนในประเทศ
  • เจาะหลังบ้านกล้วยหอม "เกย์ลอร์ นาวาส"
    เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารวัย 27 ได้รับการยกย่องว่าเหนียวสุดใน ลา ลีกา ด้วยอัตราการเซฟสำเร็จสูงถึง 78% ให้กับ เลบานเต้ และล่าสุด แฟนลูกหนังยิ่งรู้จักเขามากขึ้นในฐานะจอมหนึบทีมชาติคอสตาริก้าที่ผ่านเข้า รอบน็อคเอ๊าต์ เวิลด์ คัพ 2014 ได้สำเร็จทั้งๆ ที่อยู่สายแข็งร่วมกับทั้ง อิตาลี, อังกฤษ และ อุรุกวัย
  • อิหร่านสถิติข่ม,บอสเนียฯเต็มสูบลุ้นซิวนัดแรก
    ทีมชาติ อิหร่าน มีอยู่ 1 แต้มเกมนี้ต้องคว้าชัยเพื่อมีลุ้นผลเข้ารอบ นัดปะทะแข้ง บอสเนียฯ แม้จะกระเด็นตกรอบไปแล้วแต่ยังคงเน้นหนักหวังจารึกประวัติศาสตร์คว้าสามแต้ม เป็นครั้งแรกให้จงได้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ.) คืนวันพุธที่ 25 มิ.ย. ศกนี้
  • อาร์เจนตินาเน้นแชมป์กลุ่ม!เมสซี่นำฟัดไนจีเรีย
    "ทัพฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา แม้จะเข้ารอบน็อคเอ้าท์ไปแล้วแต่ยังคงเน้นอย่างน้อยผลเสมอเพื่อเข้าเป็น แชมป์กลุ่มโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำทัพทะลวงสกอร์เช่นเดิม เกมพบ "อินทรีมรกต" ไนจีเรีย ที่ต้องการอย่างน้อย 1 แต้มเช่นกันเพื่อตาม อาร์เจนฯ เข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ) คืนวันพุธที่ 25 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »